Top 7 Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Miễn Phí Hàng Đầu Hiện Nay

Phần mềm quản lý phòng khám miễn phí là công cụ giúp các cơ sở y tế nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tối ưu doanh thu, chi phí vận hành hiệu quả. Nhờ sự phát triển vũ bão của công nghệ, hiện nay, rất nhiều giải pháp như vậy đã ra đời. Tuy nhiên, top 7 ứng dụng sau đây được cho là có nhiều tính năng, ưu điểm phù hợp nhất với công việc quản lý phòng khám.

Khó khăn trong quản lý phòng khám

Bên cạnh yếu tố cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ, thông tin và tính chuyên nghiệp của phòng khám là những vấn đề thường được bệnh nhân quan tâm. Thế nhưng, việc quản lý phòng khám theo cách truyền thống còn tồn tại nhiều vấn đề làm ảnh hưởng đến quy trình hoạt động và chất lượng khám chữa bệnh. Điều này khiến không ít người bệnh khó hài lòng.

Việc quản lý phòng khám theo cách truyền thống còn tồn tại nhiều vấn đề
Việc quản lý phòng khám theo cách truyền thống còn tồn tại nhiều vấn đề

Tính linh động

Hiện nay, quy trình khám chữa bệnh và dịch vụ ở các đơn vị thường không giống nhau do tính linh động của phòng khám. Chẳng hạn, có phòng khám yêu cầu thu phí trước khi sử dụng dịch vụ, có nơi lại thu phí sau khám. Nhiều trường hợp bệnh nhân đến sau nhưng lại cần được ưu tiên khám chữa trước…

Sự đồng bộ hệ thống

Nếu bạn mở các chuỗi phòng khám thì việc đồng bộ thông tin của bệnh nhân trên toàn hệ thống khá khó khăn. Bởi vì với cách quản lý truyền thống trên máy tính, bạn sẽ khó cập nhật thông tin cho toàn hệ thống.

Ngoài ra, khi máy chủ gặp lỗi thì phần mềm dữ liệu sẽ bị tê liệt. Muốn nó hoạt động trở lại, người dùng phải khắc phục lỗi trên máy chủ và các máy con. Như vậy sẽ rất mất thời gian, công sức, ảnh hưởng đến hoạt động của phòng khám.

Bảo mật kém

Đây là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu ở các phòng khám cũng như cơ sở y tế. Cụ thể, đơn vị khám chữa bệnh cần bảo mật thông tin của bệnh nhân. Điều này vừa nhằm đảm bảo tính riêng tư cho bệnh nhân, vừa giúp phòng khám tránh bị các đối thủ tiềm năng cạnh tranh. Vì thế, những phần mềm phòng khám miễn phí có độ bảo mật cao đang là ưu tiên hàng đầu của nhà quản lý.

Khả năng quản lý từ xa

Với cách quản lý truyền thống, người lãnh đạo phải đến trực tiếp phòng khám, sử dụng máy tính bàn để điều hành hoạt động. Đây là một hạn chế lớn bởi nó gây rất nhiều khó khăn cho những người làm trong ngành Y, do phải thường xuyên đi công tác xa.

Chỉ với một chiếc điện thoại di động, bạn có thể quản lý phòng khám từ xa bằng phần mềm
Chỉ với một chiếc điện thoại di động, bạn có thể quản lý phòng khám từ xa bằng phần mềm

Backup dữ liệu

Yếu tố này cũng không thể thiếu trong quản lý phòng khám. Việc cập nhật và quản lý dữ liệu ở phòng khám cần được tiến hành thường xuyên, liên tục. Các thông tin phải được lưu trữ đầy đủ, chính xác nhằm tránh tổn thất. Thế nhưng các máy tính để bàn sử dụng lâu năm thường phải sửa chữa, nâng cấp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của đơn vị.

Có nên sử dụng phần mềm quản lý phòng khám miễn phí?

Không ít cơ sở muốn sử dụng phần mềm quản lý phòng khám để hỗ trợ hoạt động. Thế nhưng, họ lại gặp phải nhiều vấn đề bất cập vì tính chất của phòng khám khác với đơn vị kinh doanh, những phần mềm quản trị doanh nghiệp thông thường không phù hợp.

Làm thế nào để quản lý phòng khám tốt hơn, các nhà nghiên cứu giải pháp công nghệ đã đưa ra nhiều phần mềm quản lý phòng khám nhằm hỗ trợ công việc này.

Trên thực tế, đã có nhiều người nghĩ đến việc áp dụng phần mềm vào quản lý phòng khám. Tuy nhiên, một số ứng dụng miễn phí còn được thiết kế đóng gói sẵn, người dùng không tự thay đổi được những phần như form đăng ký, màu sắc nhận diện trong báo cáo hay tên phòng khám. Để điều chỉnh những nội dung này, họ cần đóng một khoản phí tương đối lớn. Vì thế, về lâu dài, tính ứng dụng của phần mềm sẽ kém đi. Vậy nên hay không nên sử dụng phần mềm quản lý phòng khám miễn phí?

Có nên sử dụng phần mềm quản lý phòng khám miễn phí
Có nên sử dụng phần mềm quản lý phòng khám miễn phí

Ưu điểm của phần mềm quản lý phòng khám miễn phí:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, người dùng được trải nghiệm thử mà không mất tiền.
  • Cho phép nhà quản lý hiểu rõ về các tính năng, đặc điểm của phần mềm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.
  • Hỗ trợ hoạt động bán thuốc hiệu quả, giải quyết phần nào khó khăn của phương thức kinh doanh trước đây.

Nhược điểm của phần mềm:

  • Vì là phần mềm miễn phí nên không có tính tùy biến. Bạn muốn yêu cầu thay đổi, cần mua gói dịch vụ.
  • Khi có vấn đề xảy ra, không có đơn vị chịu trách nhiệm hỗ trợ, công việc có thể bị đình trệ.

Mặc dù còn tồn tại những khuyến điểm riêng nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên trải nghiệm thử phần mềm miễn phí trước khi mua chính thức để xem xét tính phù hợp.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám

Hiện nay, các nhà nghiên cứu đã cho ra hệ thống các phần mềm quản lý phòng khám riêng biệt, mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng. Bạn có thể yêu cầu sửa đổi, thêm bớt tính năng cho phù hợp nhất với các nghiệp vụ điều hành của mình.

Đối với nhà quản lý

  • Các phần mềm quản lý phòng khám miễn phí giúp nhà quản lý giám sát hoạt động toàn diện tại chỗ, không cần đợi báo cáo từ dưới lên.
  • Dữ liệu được số hóa chính xác và kết nối trên internet.
  • Lãnh đạo phòng khám dễ dàng quản lý từ xa để kiểm tra mọi hoạt động.
  • Thông tin tài chính của phòng khám được minh bạch.
  • Xóa bỏ cách thức truyền thông tin qua giấy, từ đó tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm.
Quản lý phòng khám bằng phần mềm miễn phí mang lại nhiều lợi ích
Quản lý phòng khám bằng phần mềm mang lại nhiều lợi ích

Đối với bác sĩ, nhân viên phòng khám

  • Phần mềm quản lý phòng khám giúp lập trình mọi công việc liên quan đến dữ liệu theo nguyên tắc. Vì vậy, công việc của nhân viên được đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian.
  • Các đơn vị liên quan không cần nhập lại thông tin đã được lập trước đó.
  • Dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm toàn bộ thông tin về hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc… Từ đó giảm thiểu sai lầm trong khám chữa bệnh.
  • Trích xuất và thống kê dữ liệu nhanh chóng.

Đối với người bệnh

  • Thông tin của bệnh nhân được lưu trữ trên máy chủ và có thể dùng lại. Vì vậy, thời gian nhập liệu giảm, người bệnh sẽ không phải chờ đợi lâu.
  • Bệnh nhân không cần mang theo hồ sơ hay giấy tờ liên quan trong mỗi lần tái khám.
  • Các tài liệu khám chữa được in ấn dưới dạng văn bản dễ hiểu, hạn chế nhầm lẫn do viết tay không rõ ràng như trước đây.
  • Hóa đơn thanh toán minh bạch.

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare giúp đột phá doanh thu lên đến 30%

Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

Tính năng của phần mềm quản lý phòng khám miễn phí

Phần mềm quản lý phòng khám miễn phí có khá nhiều tính năng. Trong đó, có những tính năng giống với các ứng dụng thông thường. Cụ thể ứng dụng này cũng cho phép quản lý nhân viên giống như ở phần mềm quản lý nhân sự. Đồng thời phần mềm hỗ trợ lập báo cáo tài chính, doanh thu… như nhiều giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp khác. Bên cạnh đó, phần mềm còn có nhiều tính năng quan trọng, phù hợp riêng với phòng khám:

Phần mềm quản lý phòng khám có tính năng gì?
Phần mềm quản lý phòng khám có tính năng gì?
  • Quản lý thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.
  • Quản lý các dịch vụ khám, chữa bệnh của phòng khám.
  • Hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch và nhân viên y tế theo dõi lịch khám.
  • Hỗ trợ quản lý vật tư y tế, thuốc và lập đơn thuốc.
  • Kết nối với hệ thống phòng xét nghiệm để thu thập dữ liệu nhanh chóng.
  • Báo cáo tình hình khám chữa bệnh trong ngày và các khoản thu, chi rõ ràng.

Có thể thấy, đây đều là những tính năng quan trọng mà hầu hết các phòng khám đều cần đến. Cùng với giao diện đẹp mắt, dễ nhìn, phần mềm quản lý phòng khám sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tối ưu hóa công tác khám chữa bệnh.

Top 7 phần mềm quản lý phòng khám miễn phí hàng đầu hiện nay

Ứng dụng quản lý phòng khám hiện đã khá quen thuộc với nhiều người. Trong đó, những phần mềm sau đây có tính phổ biến cao nhất.

1. Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

WeUp ERP For Healthcare là phần mềm đang được nhiều cơ sở phòng khám lựa chọn và ứng dụng thành công. Đây là phần mềm được nghiên cứu và phát triển bởi WeUp Group dựa trên quá trình khảo sát và phân tích kỹ lưỡng tại hơn 100+ cơ sở khám chữa bệnh. Nhờ vậy, WeUp ERP For Healthcare được chuẩn hóa nhiều tính năng thông minh đáp ứng nghiệp vụ quản lý đặc thù tại các phòng khám.

Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

Phần mềm Weup ERP For Healthcare có nhiều phiên bản từ phiên bản dùng thử miễn phí giúp tiết kiệm chi phí, phiên bản nâng cao với nhiều tính năng quản lý chuyên sâu như: Quản lý lịch hẹn, Quản lý bệnh án điện tử, Quản lý kho thuốc, Quản lý thẻ trị liệu, Quản lý phiếu khám, Quản lý lên đơn,… Chính vì vậy, để đáp ứng tốt nhất hiệu quả quản lý, bạn có thể tham khảo phiên bản trả phí của WeUp để cập nhật đầy đủ các tính năng chuyên sâu.

Những ưu việt vượt trội trên phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare như:

Quản lý thông tin bệnh nhân

Toàn bộ thông tin bệnh nhân đều được lưu trữ trên hệ thống phần mềm, bao gồm cả bệnh nhân mới và bệnh nhân tái khám. Nhờ đó, quy trình tiếp đón bệnh nhân trở nên đơn giản chỉ bằng một vài thao tác tra cứu và xác nhận thông tin. Bệnh nhân có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục hành chính và được thăm khám ngay sau đó, hạn chế tình trạng quá tải khiến bệnh nhân phải chờ đợi lâu.

Tham khảo video: Giới thiệu phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

Quản lý lịch hẹn khám bệnh

Dựa trên trên lịch tái khám hoặc đăng ký khám lần đầu của bệnh nhân, phòng khám có thể chủ động trong việc sắp xếp lịch khám, lịch chăm sóc của các bác sĩ. Nhờ vậy, phần mềm giúp giảm tải tình trạng bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi khiến trải nghiệm khách hàng không tốt tại các phòng khám.

Quản lý hồ sơ bệnh án

Thông tin bệnh nhân được lưu trữ và đồng bộ trên hồ sơ bệnh án điện tử, giúp cho việc tra cứu của đội ngũ bác sĩ nhanh chóng và chính xác hơn, bao gồm: thông tin bệnh nhân, các chỉ định cận lâm sàng, lịch sử khám bệnh, tiền sử bệnh nền,… Qua đó, các bác sĩ có cơ sở đưa ra các chỉ định cận lâm sàng, chẩn đoán và lên đơn chính xác, nhanh chóng cho bệnh nhân.

Quản lý lên đơn

Phần mềm hỗ trợ các bác sĩ thực hiện thao tác lên đơn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Dựa trên các chẩn đoán bệnh và các đơn thuốc mẫu trước đó, các bác sĩ dễ dàng lên đơn cho bệnh nhân mà không phải viết tay hay nhập liệu thủ công mất thời gian. Qua đó các bác sĩ có thể tập trung dành nhiều thời gian cho việc khám bệnh và tư vấn, thực hiện thăm khám được cho nhiều bệnh nhân hơn mỗi ngày.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý Spa WeUp ERP For Healthcare

Quản lý cận lâm sàng

Phần mềm được kết nối trực tiếp với hệ thống máy siêu âm, xét nghiệm máu,… giúp quản lý phiếu chỉ định cận lâm sàng của bệnh nhân chính xác và thuận tiện. Nhờ đó, tối ưu hóa được quá trình khám bệnh nhờ việc theo dõi kết quả cận lâm sàng chính xác. Đồng thời, phần mềm cũng cho phép đồng bộ hóa kết quả chỉ định cận lâm sàng giữa các phòng khoa khác nhau.

Quản lý kho dược và vật tư

Phần mềm giúp quản lý hiệu quả và chính xác mọi thông tin kho dược như: thông tin danh mục thuốc và vật tư, số lượng tồn, giá bán, hạn sử dụng,… Nhờ đó, phòng khám có thể tối ưu hóa quy trình quản lý kho từ nhập xuất, kiểm kê hàng tồn, điều chuyển nội bộ,… Đồng thời với hệ thống cảnh báo tự động kho dược, phòng khám có thể chủ động trong việc theo dõi hàng hóa đang thiếu và lên kế hoạch nhập hàng kịp thời cho việc khám chữa bệnh.

Quản lý chăm sóc khách hàng

Phần mềm tự động phân loại các dữ liệu khách hàng theo: khách hàng tiềm năng, khách hàng khám lần đầu, khách hàng tái khám, khách hàng VIP,… Nhờ đó, các phòng khám có thể lên kế hoạch marketing chăm sóc khách hàng phù hợp với từng nhóm đối tượng. Đồng thời phần mềm cũng hỗ trợ nhiều công cụ chăm sóc khách hàng như: SMS Marketing, Zalo Zns, Email Marketing nhằm hỗ trợ triển khai đa dạng các chiến dịch chăm sóc như: nhắc hẹn lịch khám, chúc mừng sinh nhật, khuyến mãi,…

Quản lý kế toán – thu chi

Phần mềm hỗ trợ việc lập phiếu thu chi minh bạch và chính xác, từ thu chi hóa đơn khách hàng, hóa đơn công nợ nhà cung cấp,… Nhờ vậy, phòng khám có thể tổng hợp dễ dàng cho việc báo cáo doanh thu, chi phí và lợi nhuận.

Tham khảo thêm: Báo chí nói gì về phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

Quản lý nhân sự phòng khám

WeUp ERP For Healthcare là công cụ hỗ trợ mạnh mẽ các phòng khám trong việc quản lý nhân sự, từ quản lý lịch trực bác sĩ, nhân viên, quản lý ca làm việc, quản lý chấm công, quản lý làm thêm giờ, quản lý tính lương, quản lý tính KPI,… Nhờ đó giúp chuẩn hóa quy trình làm việc chuyên nghiệp tại phòng khám đa khoa.

Quản lý báo cáo

Tích hợp hơn 50+ báo cáo tổng hợp chi tiết từ kế toán tài chính, báo cáo số lượng bệnh nhân, báo cáo nhân sự, báo cáo doanh thu, báo cáo kho vận,… Các nhà quản lý có thể nắm rõ tình hình phòng khám một cách trực quan đa chiều ở mọi thời điểm mà không bị hạn chế về thời điểm báo cáo như trên báo cáo giấy tờ.

Đặc biệt, trong tháng này WeUp Group đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đều có cơ hội nhận ngay 1 phần quà hấp dẫn lên đến 30.000.000 triệu đồng. Phần quà bao gồm:

  • Tặng gói tư vấn Chuyển đổi số Doanh nghiệp trị giá 10.000.000 đồng
  • Tặng gói thiết kế Chuẩn hóa Quy trình Doanh nghiệp trị giá 20.000.000 đồng

Liên hệ ngay theo hotline: 0822458899 để được tư vấn và nhận demo dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare!

Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

2. Phần mềm STD Clinic

Thống kê cho thấy đây là ứng dụng hiện đang được dùng ở trên 1000 phòng khám. STD Clinic có nhiều tính năng ưu việt, bám sát nghiệp vụ thực tiễn nên giúp phòng khám nâng cao hiệu quả làm việc rất tốt. Đây là phần mềm quản lý phòng khám đa khoa miễn phí phù hợp với các cơ sở có quy mô nhỏ.

Tính năng nổi bật:

  • STD Clinic được tích hợp hoạt động trên cả nền tảng online và offline, rất tiện dụng.
  • Phần mềm này có 6 phiên bản nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các loại phòng khám từ đa khoa đến chuyên khoa.
  • STD Clinic có chức năng tự cập nhật tính năng mới mà không cần cập nhật lại ứng dụng.
  • Nó cho phép bạn cập nhật và quản lý thông tin hồ sơ bệnh nhân giống như ở phần mềm quản lý bệnh nhân miễn phí. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng thêm thông tin kho thuốc, phiếu khám bệnh, làm báo cáo kết quả…
  • STD Clinic cho phép quản lý hệ thống và danh mục, quản lý hoạt động khám chữa bệnh, các dịch vụ lâm sàng và quản lý tài chính, vật tư y tế.
  • Nhà quản lý có thể yêu cầu tùy chỉnh phần mềm theo nhu cầu sử dụng.
Một phân hệ của phần mềm quản lý phòng khám STD Clinic
Giao diện của phần mềm quản lý phòng khám STD Clinic

Đây là phần mềm có giao diện đơn giản, dễ cài đặt. Hiện tại, ứng dụng này được dùng thử miễn phí trước khi mua. Sau đó, người dùng cần thanh toán một lần để sử dụng trọn đời.

2. Phần mềm quản lý phòng khám miễn phí EZ Clinic

EZ Clinic là phần mềm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết trong quản lý phòng khám quy mô lớn. Đây là ứng dụng phân khúc cao, có nghiệp vụ phức tạp. Bạn có thể cài đặt EZ Clinic ngay trên điện thoại và sử dụng rất tiện lợi.

Tính năng nổi bật:

  • EZ Clinic cho phép người dùng tiếp nhận bệnh nhân dễ dàng.
  • Ứng dụng này giúp quản lý dịch vụ khám cận lâm sàng của phòng khám tốt hơn.
  • Cho phép quản lý kho thuốc, các toa thuốc điện tử.
  • Hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng đến với phòng khám.
  • Quản lý các báo cáo thống kê với số liệu chính xác.

Đối với các phiên bản phải trả phí, EZ Clinic cung cấp cho phòng khám rất nhiều công cụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chi phí sử dụng là khá đắt đỏ.

3. Phần mềm NANOSOFT

Cũng tương tự như STD Clinic hay EZ Clinic, NANOSOFT được trang bị nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với nghiệp vụ của phòng khám y tế cũng như nhà thuốc. Nó được thiết kế theo phần mềm quản lý của bệnh viện. Ưu điểm của ứng dụng này là giao diện đơn giản, có nhiều phân hệ mở rộng, quản lý thông tin chi tiết về mọi mặt theo ngày, tháng, quý…

Tính năng nổi bật:

  • NANOSOFT có kết nối với các máy cận lâm sàng để thu thập thông tin.
  • Bạn có thể phân quyền cho từng đối tượng người dùng.
  • Quản lý dịch vụ của phòng khám theo danh mục.
  • Hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của nhà thuốc.
  • Quản lý dược giống như ở phần mềm quản lý nhà thuốc miễn phí.
  • Quản lý vật tư y tế và tài chính.
  • Tạo báo cáo thống kê chính xác theo ngày, tháng, quý, năm…
Giao diện của NANOSOFT
Giao diện của NANOSOFT rất dễ nhìn, dễ sử dụng

4. Phần mềm quản lý phòng khám miễn phí Evomed

Evomed là phần mềm quản lý phòng khám miễn phí đơn giản, chi tiết và dễ sử dụng. Ứng dụng này phù hợp với phòng khám đa khoa hoặc phòng mạch tư.

Tính năng nổi bật:

  • Phần mềm có hỗ trợ lưu trữ hồ sơ y tế điện tử, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin khám chữa bệnh trước đó.
  • Có các công cụ điều phối dịch vụ thông minh giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên.
  • Hỗ trợ phòng khám quản lý kho thuốc, nhà thuốc hiệu quả.
  • Quản lý các tiêu hao về vật tư y tế của nhà thuốc chính xác, rõ ràng.
  • Có kết nối với hệ thống quản lý phòng xét nghiệm.
  • Mẫu nhập liệu cận lâm sàng tùy biến giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.
  • Hỗ trợ việc lập gói khám công ty, thanh toán bảo hiểm, làm hồ sơ trực tuyến…
  • Cung cấp số liệu và hỗ trợ lập báo cáo thống kê.

Hiện tại, ứng dụng này được dùng thử miễn phí trong vòng 1 tháng trước khi đăng ký trả phí.

5. Phần mềm Tinnghe.Com

Tinnghe.Com cũng là một ứng dụng công nghệ phục vụ quản lý phòng khám được nhiều đơn vị lựa chọn. Phần mềm này phù hợp với các phòng khám tư nhân quy mô nhỏ và vừa.

Tính năng nổi bật:

  • Tinnghe.Com cho phép người dùng quản lý nhân viên dễ dàng.
  • Ứng dụng này giúp quản lý thuốc và phân loại dược phẩm.
  • Người dùng có thể lên lịch hẹn, lịch khám và tái khám.
  • Thông tin khám chữa bệnh được lưu trữ đầy đủ.
  • Tinnghe.Com hỗ trợ quản lý doanh thu tại nhà thuốc của bạn dễ dàng.

Ứng dụng này được cài đặt dễ dàng trên máy tính và cả điện thoại. Với các gói có trả phí, người dùng phải thanh toán một lần với mức giá từ 6 triệu đồng trở lên.

Giao diện của phần mềm Tinnghe.com
Giao diện của phần mềm Tinnghe.com được phân chia theo hệ thống, danh mục

6. Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa miễn phí Hi Clinic

Hi Clinic đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của phòng khám nha khoa. Vì vậy, nó là lựa chọn hàng đầu của những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khám và làm đẹp răng.

Tính năng nổi bật:

  • Hi Clinic có cấu trúc hệ thống mở và nhiều phân hệ phù hợp với quản lý phòng khám nha khoa.
  • Có sự kết nối chuẩn hóa theo quy trình làm việc giữa các bộ phận, giúp ban lãnh đạo dễ dàng quản lý ở mọi nơi.
  • Hệ thống hoạt động 24/7 và có tích hợp nhiều công cụ marketing online giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và duy trì, tìm kiếm khách hàng.
  • Dữ liệu tập trung, dễ dàng tra cứu khi chăm sóc khách hàng.
  • Có báo cáo chuyên sâu về chất lượng chăm sóc khách hàng, doanh thu, chất lượng dịch vụ.
  • Đồng bộ với các hệ thống khác như phần mềm kế toán, website, máy quét mã vạch nhân viên.
  • Bảo mật dữ liệu quan trọng và thông tin tài chính cực tốt.

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Hi Clinic được dùng thử miễn phí. Sau đó, bạn phải mua gói có trả phí để duy trì và nâng cao tính năng.

7. Phần mềm TCSOFT

TCSOFT được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý phòng khám đa khoa hàng đầu hiện nay. Nó cho phép quản lý tổng thể hoạt động của phòng khám, tạo nên sự chuyên nghiệp nhất cho đơn vị.

Các chức năng của phần mềm quản lý phòng khám miễn phí TCSOFT
Các chức năng của phần mềm quản lý phòng khám miễn phí TCSOFT

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý các danh mục bệnh nhân và thông tin chi tiết của người bệnh.
  • Quản lý các dịch vụ khám chữa bệnh, đơn thuốc, kho thuốc.
  • Thống kê thu chi của toàn bộ nhà thuốc theo thời gian thực.
  • Báo cáo chi tiết tình hình hoạt động của đơn vị theo ngày, tháng, năm…

Nhờ những tính năng nổi bật của ứng dụng mà phòng khám có thể tiết kiệm nhiều chi phí hoạt động, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Trên đây là top 7 phần mềm quản lý phòng khám miễn phí hàng đầu hiện nay. Mỗi ứng dụng có các tính năng phù hợp với loại hình và quy mô phòng khám riêng biệt. Khi tìm hiểu về các giải pháp công nghệ này, bạn cũng nên quan tâm đến thời gian sử dụng miễn phí và mức phí phải trả sau khi dùng thử.


HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!