Top 8 Phần Mềm CRM Việt Nam Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Quản lý khách hàng là một trong những vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp, tổ chức nào cũng muốn xây dựng và phát triển nhằm mục đích cuối cùng là tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu, lợi nhuận. Hiện nay để khắc phục những khó khăn khi quản lý bằng phương pháp thủ công truyền thống, các doanh nghiệp hiện nay và lựa chọn sử dụng phần mềm CRM Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 8 phần mềm chất lượng, được tin dùng nhất.
Những khó khăn của doanh nghiệp khi quản lý khách hàng
Trong quá trình doanh nghiệp quản lý khách hàng sẽ gặp một số vướng mắc khiến hoạt động này không đạt hiệu quả như mong muốn hoặc gây mất nhiều thời gian, chi phí. Những khó khăn mà doanh nghiệp thường xuyên gặp phải nếu sử dụng cách thức quản lý khách hàng truyền thống đó là:
Khó khăn trong việc tìm ra tập khách hàng tiềm năng
Để có thể phát triển và thúc đẩy doanh số bán hàng và dễ dàng quản lý tất cả khách hàng của mình, khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp là xác định được tập khách hàng tiềm năng để hướng đến. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp không nhận định được đâu là khách hàng tiềm năng nên thường khó phát triển và cạnh tranh trên thị trường.
Cập nhật dữ liệu chậm trễ
Trong hoạt động kinh doanh, việc không kịp thời nắm bắt được hành vi, nhu cầu khách hàng sẽ dẫn đến sự chậm trễ trong công tác quản lý. Thực tế cho thấy hành vi và thói quen tiêu dùng của khách hàng luôn luôn thay đổi theo thời gian. Nếu bạn không nhanh chóng cập nhật dữ liệu này sẽ dẫn đến việc đánh giá sai về khả năng tiêu dùng của họ, từ đó làm lệch lạc các chiến lược quảng bá sản phẩm và hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Thông tin khách hàng bị phân tán
Một trong những khó khăn thường gặp trong quản lý khách hàng phải kể đến đó là cập nhật dữ liệu hoặc thông tin chủ chốt của khách hàng thiếu sự đồng nhất, phân tán trên nhiều hệ thống bán hàng hoặc kênh điện tử. Điều này gây nhiều cản trở trong hoạt động khai thác và tìm hiểu về đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Báo cáo thủ công mất nhiều thời gian
Việc quản lý thủ công và báo cáo trên giấy tờ, sổ sách sẽ làm mất nhiều thời gian cho nhân viên và nhà quản trị do có nhiều quy trình, thủ tục rườm rà. Điều này khiến hoạt động quản lý không được tối ưu và không đạt hiệu quả như mong muốn.
Cũng bởi có nhiều khó khăn trong việc quản lý nên rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng các phần mềm CRM tại Việt Nam. Đây đều là các công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, kết nối và xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ đó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Top 6 Công Cụ Quản Trị Doanh Nghiệp Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
5 lợi ích của phần mềm CRM Việt Nam
Các phần mềm CRM Việt Nam mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực, cụ thể như:
Giúp doanh nghiệp xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu
Chức năng chính của phần mềm CRM đó là quản lý dữ liệu. Bên cạnh việc quản lý những thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, email, website, các tài khoản mạng xã hội, phần mềm CRM Việt Nam còn có khả năng lưu trữ những thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng như vị trí của họ trong công ty, ngôn ngữ họ sử dụng, ghi chú từ các phòng ban tương tác với họ, hợp đồng, dự án, yêu cầu riêng,… Do đó chỉ với những thao tác đơn giản, bạn có thể đào sâu thông tin và tìm ra những nhu cầu, mong muốn mà khách hàng đang tìm kiếm.
Giúp phân nhóm khách hàng hiệu quả
Một trong những lợi ích lớn mà phần mềm CRM Việt Nam mang lại đó là chia nhóm khách hàng. Bằng việc chia nhỏ dữ liệu khách hàng thành từng tiêu chí khác nhau hay thông tin cốt lõi, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân chia từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu theo các giả định ban đầu, sau đó điều chỉnh liên tục trong quá trình thử nghiệm.
Dễ dàng giữ chân khách hàng cũ
Không chỉ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, nuôi dưỡng khả năng chuyển đổi của khách hàng tiềm năng, phần mềm CRM Việt cũng giúp người dùng giữ chân khách hàng cũ. Thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra những nội dung trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng tới đúng kênh, đúng thời điểm. Nhờ đó doanh nghiệp của bạn sẽ tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm trí khách hàng, tăng cơ hội khách mua hàng những lần sau.
Tạo cơ sở để doanh nghiệp dự đoán nhu cầu khách hàng
Khi sử dụng phần mềm CRM Việt Nam, bạn có thể dự đoán nhu cầu khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào quá trình xây dựng chân dung khách hàng, dựa trên những đặc tính chung từ dữ liệu trong quá khứ và chia danh sách khách hàng theo từng chỉ tiêu đặt ra.
Bên cạnh đó, thông qua những hành vi, tương tác với khách hàng, yêu cầu, phàn nàn của họ trong quá khứ cũng giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn cảnh từ cơ sở dữ liệu, dễ dàng tìm ra được yếu tố quan trọng để khai thác tập khách hàng này.
Tăng doanh thu cho doanh nghiệp
Thông qua các tính năng của phần mềm, doanh nghiệp có thể tạo ra các chiến dịch, thông điệp đi thẳng đến từng tập khách hàng cụ thể, hiểu được đúng insight khách hàng và tạo ra được hiệu quả mua hàng cao nhất. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Nhờ đó bạn vừa có thể tăng được doanh thu, vừa giảm chi phí và nâng cao lợi nhuận tối đa.
Tham khảo thêm: WeUp ERP For Healthcare – Phần mềm quản lý tổng thể hàng đầu cho Phòng khám, Spa, Thẩm mỹ viện
Tính năng của phần mềm
Những tính năng mà một phần mềm CRM Việt Nam thường có bao gồm:
- Chức năng lưu trữ và cập nhật thông tin: Hệ thống CRM Việt cho pháp bạn đọc, ghi tài liệu dù ở bất cứ dạng văn bản gì, thông qua đó người dùng có thể chia sẻ với nhau về các dữ liệu này. Đặc biệt khi bạn không có mặt tại công ty, vẫn dễ dàng chia sẻ và cập nhật dữ liệu quan trọng trên hệ thống phần mềm thông minh.
- Chức năng quản lý: Tính năng này cho phép người dùng khai báo và quản lý các mối quan hệ với khách hàng, từ đó nắm rõ được thông tin đối tượng dựa trên những cơ sở thông tin về hồ sơ của họ. CRM sẽ giúp bạn xác định những khách hàng thường xuyên quan hệ với công ty, đối tác nào cần ưu tiên, giống với phần mềm quản lý khách hàng thông minh.
- Chức năng quản lý liên lạc: Phần mềm CRM Việt hỗ trợ người dùng trong việc quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, từ đó nhà quản trị có thể dễ dàng biết được thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong khoảng thời gian bao lâu và đã được thực hiện hay chưa.
- Chức năng hỗ trợ dự án: Thông qua phần mềm, bạn có thể quản lý chi tiết thông tin về các dự án mà công ty cần lập kế hoạch và triển khai. Qua đó, bạn có thể quản lý danh sách các thành viên tham gia dự án, tiến trình công việc của họ, thời điểm diễn ra các cuộc hẹn, tương tự như phần mềm quản lý công việc.
- Chức năng lập kế hoạch: Phần mềm CRM cho phép bạn bố trí lịch làm việc cho từng cá nhân, nhóm bao gồm lịch hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để công việc được tiến hành nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
- Chức năng giao dịch: Rất nhiều phần mềm CRM Việt Nam hiện nay có chức năng giao dịch, cho phép bạn thực hiện các giao dịch thư điện tử trong mạng lưới những người dùng CRM, đồng thời tạo được giao dịch thư tín với bên ngoài thông qua tài khoản đã đăng ký.
Tham khảo: 13 Phần Mềm Quản Lý Kế Toán Doanh Nghiệp Tốt Nhất Hiện Nay
Top 8 phần mềm CRM Việt Nam chất lượng nhất hiện nay
Phần mềm CRM đem đến nhiều lợi ích trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Dưới đây là tổng hợp các phần mềm CRM tại Việt Nam được tin dùng nhất hiện nay:
Phần mềm CRM WeUp ERP
WeUp ERP là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp quản lý toàn diện và chuyên sâu mọi hoạt động tại doanh nghiệp từ bán hàng, nhân sự, kế toán, marketing, kho vận,… Trong đó CRM là một module thông minh có trên phần mềm hỗ trợ việc quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả từ quản lý data đầu vào, quản lý thông tin khách hàng đến việc triển khai các chương trình marketing chăm sóc khách hàng. WeUp ERP mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, giải pháp CRM trên WeUp ERP đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. Đây không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm, hệ thống khác.
WeUp ERP đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như email, SMS, tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như KiotViet, Haravan, Webshop, giao vận, ERP, Zapier, kế toán… cũng được kết nối trong quá trình làm việc.
WeUp ERP là giải pháp giúp quản lý và phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, từ phát triển bán hàng, cho đến việc xây dựng bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Phần mềm cũng giúp theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên, từ đó thúc đẩy lợi nhuận bền vững.
Lợi ích khi sử dụng module CRM trên phần mềm WeUp ERP phải kể đến như:
– Quản lý dữ liệu data đầu vào: Phần mềm tự động lưu trữ và phân loại data đầu vào theo mức độ tiềm năng. Toàn bộ thông tin đầu vào như: thời gian, tên liên hệ, điện thoại, nguồn tiếp cận, nhu cầu tìm kiếm,… được hiển thị trên một giao diện duy nhất, giúp các nhân viên chăm sóc dễ dàng quản lý thống nhất dữ liệu khách hàng mà không sợ bị bỏ sót do nhiễu loạn hoặc trùng lặp data.
– Quản lý danh sách khách hàng: WeUp CRM quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, nhu cầu quan tâm, lịch sử giao dịch,… đồng thời hỗ trợ công cụ lọc tìm kiếm nhanh và chính xác.
– Phân loại nguồn data khách hàng: Các doanh nghiệp có thể chủ động theo dõi báo cáo và thống kê liên quan đến nguồn hoặc kênh thu hút data khách hàng cao nhất.
– Phân loại nhóm khách hàng: Dễ dàng phân loại data khách hàng theo nhóm như: khách hàng VIP, khách hàng chưa thực hiện giao dịch, khách hàng đã mua,…- Thống kê lịch sử giao dịch: Hệ thống cho phép doanh nghiệp thống kê được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng về các chỉ tiêu như: sản phẩm quan tâm, lịch sử báo giá, hợp đồng thực hiện, các chương trình SMS,…
– Dễ dàng chuyển giao data khách hàng: WeUp CRM giúp doanh nghiệp linh động trong chuyển giao data khách hàng cho nhân viên sales, chuyển giao data từ nhân viên chăm sóc nghỉ việc sang nhân viên khác, tạo nên quy trình chuyển giao chuyên nghiệp, kịp thời.
– Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng: Phần mềm tích hợp các chức năng kết nối, hỗ trợ gọi điện, gửi SMS, Email marketing nhanh chóng cho từng data khách hàng . Đồng thời, dựa trên việc phân loại tự động các nhóm data khách hàng, phần mềm cho phép các gửi các thông tin Marketing đến từng nhóm khách hàng phù hợp nhằm push sale và chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả như: thông báo xác nhận đơn hàng, thông báo lịch lịch hẹn, tư vấn khách hàng,…
Những ưu điểm vượt trội trên phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM WeUp ERP:
– Giải pháp CRM chuyên biệt cho từng lĩnh vực, ngành nghề: Thế mạnh của CRM WeUp ERP đến từ khả năng mở rộng linh hoạt, hỗ trợ tối ưu các thao tác, tính năng và giao diện theo yêu cầu trong quy trình vận hành của từng doanh nghiệp. Đồng thời tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.
Trong đó, với thế mạnh phát triển các phần mềm ERP chuyên biệt, WeUp Group đã triển khai thành công nhiều dự án ERP cho các doanh nghiệp Y tế – sức khỏe – thẩm mỹ với giải pháp phần mềm WeUp ERP For Healthcare.
Đóng vai trò là phần mềm quản lý tổng thể phòng khám, WeUp ERP For Healthcare được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp quản lý toàn diện, tập trung và đồng bộ mọi hoạt động tại phòng khám. Đối với hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng, phần mềm nổi bật nhờ khả năng tích hợp module tính năng CRM giúp quản lý toàn diện 3 hoạt động quan trong tại phòng khám: Bán hàng, Marketing và Chăm sóc khách hàng.
WeUp ERP For Healthcare có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ từ nhân viên đến nhà quản lý quản lý hiệu quả dữ liệu đa kênh, chăm sóc khách hàng đa nền tảng, giảm tối đa chi phí chăm sóc khách hàng, qua đó cải thiện đáng kể kết quả kinh doanh.
Tham khảo video: Giới thiệu phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare
– Thông báo nhắc nhở lịch chăm sóc khách hàng: Đối với từng data khách hàng, phần mềm sẽ cho phép phân loại theo thời gian và nhân viên kinh doanh chăm sóc cụ thể. Qua đó, trước khi đến lịch chăm sóc data, phần mềm sẽ gửi thông báo đến từng cá nhân lịch công việc chăm sóc, giúp hạn chế tình trạng bỏ sót các data khách hàng.
– Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Giao diện của CRM được bố trí trực quan theo đúng quy trình tại từng doanh nghiệp, giúp đội ngũ nhân viên dễ dàng thao tác và xử lý các nghiệp vụ, nâng cao hiệu suất làm việc so với phương pháp thủ công trước đây.
– Báo cáo thông minh, chính xác: Tích hợp CRM trên phần mềm ERP For Healthcare cung cấp cho người dùng một hệ thống báo cáo đầy đủ và trực quan về các data khách hàng. Báo cáo thống kê chi tiết data khách hàng theo từng đơn hàng, báo cáo doanh thu theo biểu đồ, báo cáo số lần chăm sóc khách hàng,… Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ quản lý chính xác từng dữ liệu data khách hàng theo đơn hàng, doanh thu, qua đó gửi các chiến dịch chăm sóc phù hợp với từng khách hàng.
Đặc biệt, trong tháng này WeUp Group đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý CRM WeUp ERP đều có cơ hội nhận ngay 1 phần quà hấp dẫn lên đến 30.000.000 triệu đồng. Phần quà bao gồm:
- Tặng gói tư vấn Chuyển đổi số Doanh nghiệp trị giá 10.000.000 đồng
- Tặng gói thiết kế Chuẩn hóa Quy trình Doanh nghiệp trị giá 20.000.000 đồng
Liên hệ ngay theo hotline: 0822458899 để được tư vấn và nhận demo dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm quản lý tổng thể WeUp ERP!
Phần mềm CRM Việt Nam BeSale CRM
Đây là một trong những phần mềm được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tin dùng vì mang đến nhiều lợi ích, hỗ trợ nhu cầu cần thiết cho doanh nghiệp. Bên cạnh việc giúp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và toàn diện, BeSale CRM còn hỗ trợ việc quản lý nhân viên, quản lý nội bộ của từng công ty giống như phần mềm quản lý nhân sự.
BeSale CRM giúp doanh nghiệp tạo được trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, tối ưu chi phí công tác chăm sóc khách hàng, tạo được mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Những tính năng hữu ích của phần mềm BeSale CRM bao gồm: Thông báo lịch hẹn, quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ,…
Phần mềm Onsales CRM
Onsales CRM được biết đến là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận, đồng thời đây cũng là công cụ hỗ trợ việc theo dõi, quản lý sales pipeline hiệu quả. Thông qua các tính năng thông minh của Onsales CRM, người quản lý có thể dễ dàng theo dõi trạng thái các cơ hội bán hàng và hoạt động của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ khách hàng, phát hiện sai sót trong quy trình bán hàng và tìm ra biện pháp khắc phục giúp hoạt động quản lý khách hàng và bán hàng trở nên hiệu quả hơn.
Những ưu điểm nổi bật của phần mềm Onsales CRM bao gồm:
- Hỗ trợ quản lý quy trình bán hàng dễ dàng, bạn có thể theo dõi, cài đặt và tùy chỉnh linh hoạt các bước trong việc bán hàng để phù hợp với mô hình kinh doanh.
- Tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi: Người dùng có thể gọi hoặc gửi tin nhắn, email cho khách hàng ngay trên màn hình của phần mềm.
- Tối ưu hiệu quả sale và marketing: Phần mềm hỗ trợ bạn báo cáo chất lượng data khách hàng từ các nguồn marketing, từ đó nhân viên dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng.
Phần mềm CRM24
Đây là bộ giải pháp marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tốt nhất các mối quan hệ khách hàng một cách xuyên suốt. Phần mềm CRM24 cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật như:
- Tích hợp các công cụ email marketing ngay trên phần mềm.
- Giúp quản lý toàn diện, đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng.
- Thu hút khách hàng với các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ quản lý cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Cho phép nhà quản lý giao chỉ tiêu KPI cho nhân viên và quản lý doanh số hiệu quả.
- Giúp người dùng nắm bắt kịp thời tình hình kinh doanh và báo cáo tự động.
Phần mềm CRMVIET
Đây được xem là giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp trong nước có thể dễ dàng phát triển sản phẩm ra thị trường đồng thời quảng bá hình ảnh và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết.
Các tính năng nổi bật của phần mềm CRMVIET bao gồm:
- Quản lý khách hàng: Quản lý toàn bộ thông tin liên hệ của khách hàng, đồng thời cho phép bạn phân loại, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Phần mềm CRMVIET mang đến công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết tương tự phần mềm quản lý bán hàng, để người dùng thực hiện công việc hiệu quả nhất thông qua việc tự động hóa quy trình bán hàng, đẩy nhanh các giai đoạn bán hàng, tạo cơ hội báo giá, làm hợp đồng,…
- Marketing Automation: Đây là nền tảng để tự động hóa quy trình marketing, hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng, phân khúc từng nhóm khách hàng và nuôi dưỡng tập khách hàng tiềm năng.
- Quản lý công việc: Giúp người dùng xây dựng một quy trình làm việc chuẩn hóa, từ đó dễ dàng giao việc, nhắc việc và nắm bắt tiến độ của nhân viên.
Phần mềm CRM Việt Nam Sinova CRM
Phần mềm này có thiết kế hiện đại, có thể tích hợp với mọi thiết bị và mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật. Thông qua phần mềm Sinova CRM, việc hoạch định chiến lược trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là thực hiện các chiến dịch marketing, đồng thời người dùng cũng có thể tiến hành phân loại hay chăm sóc khách hàng.
Phần mềm có hệ thống thông minh có khả năng tổ chức cây thư mục, lưu trữ tài liệu đơn giản. Điều này giúp người dùng phân quyền quản lý khách hàng và theo dõi công việc của nhân viên. Ngoài ra, hoạt động chăm sóc khách hàng giữa các bộ phận được đảm bảo thực hiện tốt và hỗ trợ một cách toàn diện.
Phần mềm CRM Việt Nam genCRM
genCRM cũng là một trong các phần mềm CRM tại Việt Nam được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tin dùng và có phản hồi tích cực, thích hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, sở hữu quy trình làm việc và quản lý ít công đoạn và không quá phức tạp. Mỗi chức năng của phần mềm genCRM đều được chuẩn hóa để việc triển khai diễn ra trong thời gian nhanh chóng, giúp người dùng dễ tiếp cận và thành thạo các chức năng.
Phần mềm genCRM có khả năng số hóa dữ liệu khách hàng, đồng thời giúp người dùng đo lường được sự hài lòng của khách hàng.Khi đó, từng doanh nghiệp có thể điều chỉnh được theo định hướng phát triển của bản thân và có được chiến lược marketing hiệu quả. Ngoài ra, những dữ liệu được phần mềm cung cấp cũng giúp doanh nghiệp phân tích thị trường để dễ dàng tiếp cận khách hàng và cải thiện doanh thu.
Phần mềm Online CRM
Đối với những doanh nghiệp nhỏ, không yêu cầu quá nhiều thì phần mềm Online CRM sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay, phần mềm này có đầy đủ các phiên bản dành cho từng ngành nghề khác nhau, mang đến hiệu quả sử dụng cao và khả năng hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp. Phần mềm Online CRM tích hợp với word, excel để người dùng dễ dàng báo cáo và trích xuất dữ liệu cần thiết.
Phần mềm Online CRM được đánh giá cao nhờ mang đến những tính năng hữu ích, giao diện linh hoạt và mức chi phí vô cùng hợp lý.
WeUp ERP – Chìa khóa vàng trong nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Hiện nay, giá cả và chất lượng không còn là yếu tố duy nhất mang lại lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Thay vào đó, một trải nghiệm khách hàng tốt được xem là chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng. Với WeUp ERP, các doanh nghiệp có thể giải quyết mọi bài toán liên quan đến khách hàng, trong đó có trải nghiệm khách hàng.
Những lợi ích của WeUp ERP trong việc cải thiện dịch vụ khách hàng như:
Lưu trữ, kết nối & giữ liên lạc với khách hàng
Việc lưu trữ và quản lý thông tin liên hệ khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Việc không quản lý và lưu trữ tốt thông tin khách hàng sẽ dễ dẫn đến các vấn đề như: chăm sóc khách hàng chồng chéo, bỏ quên khách hàng,… khiến quy trình chăm sóc trở nên thiếu chuyên nghiệp.
Theo đó, tích hợp CRM trên phần mềm WeUp ERP sẽ hỗ trợ doanh nghiệp:
- Quản lý toàn diện 360° về khách hàng
- Dữ liệu đồng nhất, sắp xếp khoa học, tìm kiếm nhanh chóng
- Dễ dàng truy xuất nguồn khách hàng, lịch sử mua hàng, giao dịch…
- Lưu trữ thông tin trò chuyện với từng khách hàng
Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trên hệ thống đa kênh
Khách hàng hiện nay càng ngày càng không đủ kiên nhẫn với việc chờ đợi doanh nghiệp phản hồi về dịch vụ hay xử lý các vấn đề khiếu nại. Để ghi điểm trong mắt khách hàng, các doanh nghiệp cần chủ động cải thiện kênh tương tác với khách hàng, đem đến cho khách hàng sự thuận tiện và tăng tốc độ phản hồi.
Phần mềm WeUp ERP với lợi thế là một nền tảng hỗ trợ đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp:
- Thiết lập kênh Email, SMS Marketing tự động phản hồi khách hàng
- Liên kết các mạng xã hội đa kênh, hỗ trợ ghi nhận ý kiến và phản hồi
- Tích hợp tổng đài điện thoại, nâng cao hoạt động telesales và chăm sóc khách hàng
Cá nhân hóa chăm sóc khách hàng
Thời đại công nghệ số 4.0 là thời đại mà các doanh nghiệp chạy đua với việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, giúp dễ dàng chiếm được sự yêu thích và nuôi dưỡng khách hàng trung thành. Phần mềm WeUp ERP với tích hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp:
- Tiếp cận khách hàng bằng SMS, Email tự động được cá nhân hóa theo từng đặc điểm
- Kết nối trực tiếp với khách hàng với những hoạt động cá nhân hóa
- Phân nhóm đối tượng khách hàng dựa trên nhu cầu và đặc điểm, nhờ đó có chiến dịch marketing chăm sóc khách hàng phù hợp
WeUp ERP – Nền tảng quản lý tổng thể và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Đăng ký ngay hôm nay để đăng ký và trải nghiệm miễn phí!
Trên đây là top 8 phần mềm CRM Việt Nam chất lượng và hiệu quả nhất cho bạn đọc tham khảo lựa chọn. Việc tìm hiểu tính năng và mức giá của phần mềm vô cùng quan trọng, vừa giúp doanh nghiệp quản lý tốt nguồn khách hàng của mình, vừa góp phần tăng doanh thu và tạo cơ hội phát triển về sau.