Tổng Hợp 12 Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Chất Lượng Nhất

Khách hàng là những người mang lại doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tuy nhiên hiện nay không phải đơn vị nào cũng biết cách làm hài lòng và có chính sách chăm sóc khách hàng chất lượng. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp có thể tìm hiểu và lựa chọn một trong các phần mềm quản lý khách hàng  tốt nhất trong bài viết dưới đây. 

Những khó khăn của doanh nghiệp khi quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng là vấn đề mà bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào cũng muốn thực hiện với mục đích phát triển doanh nghiệp bền vững. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm hài lòng khách hàng và có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, điều này gây ra nhiều khó khăn, rắc rối cho doanh nghiệp, có thể là yếu tố kìm hãm sự phát triển. Những khó khăn mà doanh nghiệp thường xuyên gặp phải khi quản lý khách hàng bao gồm:

Thông tin khách hàng không được đồng bộ

Một trong những khó khăn rất nhiều tổ chức gặp phải đó là dữ liệu, thông tin liên quan đến khách hàng không được đồng bộ, tập trung mà phân tán trên nhiều hệ thống bán hàng, các kênh điện tử. Đây là vấn đề gây cản trở lớn trong việc khai thác, tổng hợp và tìm hiểu kỹ hơn về đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.

Nguồn khách hàng của tổ chức thường được chia ra ở nhiều kênh khác nhau từ mạng xã hội cho đến các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada,… Khách hàng tại mảng online sẽ mang đến doanh số cao cho doanh nghiệp thay vì mảng offline truyền thống. Do khách hàng được phân bổ ở nhiều nơi nên việc thống kê, đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng là vô cùng cần thiết để thuận lợi hơn cho việc tìm kiếm và cập nhật thông tin khách hàng.

Thông tin khách hàng không được đồng bộ
Thông tin khách hàng không được đồng bộ

Cập nhật dữ liệu chậm trễ

Khi doanh nghiệp khó khăn trong vấn đề quản lý khách hàng dẫn đến tình trạng không kịp thời nắm bắt được hành vi, nhu cầu của họ, gây chậm trễ trong công tác quản lý. Thông thường, hành vi và thói quen mua sắm của khách hàng luôn thay đổi theo thời gian, đặc biệt là khi tình hình kinh tế có nhiều biến động. Nếu doanh nghiệp không nhanh chóng cập nhật dữ liệu khách hàng sẽ đánh giá sai về hành vi của khách, khiến chiến lược marketing không hiệu quả và làm giảm hiệu suất kinh doanh.

Không tìm ra khách hàng tiềm năng

Tập khách hàng tiềm năng lớn chính là điều mà bất kỳ tổ chức nào cũng mong muốn để có thể thúc đẩy doanh số kinh doanh và phát triển bền vững. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề dễ dàng khi mà rất nhiều doanh nghiệp không thể tìm ra khách hàng mục tiêu cho mình hoặc tìm được nhưng không có chính sách hấp dẫn để thu hút và thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.

Cũng bởi vậy, việc quản trị thông tin trở nên kém hơn và nếu quản lý không tốt, không tìm được tập khách hàng và thỏa mãn nhu cầu của họ, doanh nghiệp sẽ để mất đi nguồn khách hàng lớn.

Không xây dựng được các chính sách chăm sóc khách hàng

Nếu doanh nghiệp chỉ quan tâm đến việc bán được hàng hóa, dịch vụ chất lượng mà không xây dựng được chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng cũng khó có thể giữ chân được khách hàng quay trở lại những lần sau. Khó khăn chung của rất nhiều khách hàng hiện nay là chưa có được chính sách, chương trình chăm sóc và ưu đãi cho khách hàng, dẫn đến tình trạng mắc dù chất lượng sản phẩm của công ty bạn rất tốt nhưng khách có thể bị thu hút bởi đối thủ cạnh tranh.

Doanh nghiệp không xây dựng được các chính sách chăm sóc khách hàng
Doanh nghiệp không xây dựng được các chính sách chăm sóc khách hàng

Không theo dõi, đánh giá được nhân viên chăm sóc khách hàng

Vấn đề quản trị khách hàng cũng đòi hỏi cần đến đội ngũ nhân viên giỏi, có kỹ năng và chuyên môn. Nếu doanh nghiệp bạn có nhân viên đủ giỏi để thực hiện công việc sẽ có thể thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên hiện nay không phải tổ chức nào cũng đào tạo được đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có khả năng đáp ứng khách hàng tốt nhất. Đặc biệt nếu quản lý không nhận được những phản hồi, đánh giá từ khách hàng cũng khó có thể biết được trình độ nhân viên thế nào, có làm hài lòng khách hàng hay không.

Xem thêm: Tổng Hợp Top 16 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Được Tin Dùng Nhất.

Báo cáo mất nhiều thời gian

Vấn đề báo cáo được làm thủ công mất nhiều thời gian và không hiệu quả cũng chính là một trong những khó khăn mà đa số các doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải. Chính điều này sẽ khiến doanh nghiệp không thể tối ưu được thời gian quản trị. Bên cạnh đó, báo cáo không rõ ràng hoặc không thống nhất giữa các nhân viên của từng bộ phận cũng khiến nhà quản lý gặp khó khăn khi tổng hợp, đánh giá kết quả làm việc của đội ngũ nhân sự và hiệu suất hoạt động kinh doanh.

Để có thể khắc phục những khó khăn này, bạn nên tìm đến các loại phần mềm quản lý khách hàng CRM, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cũng là sự lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp để dễ dàng quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bên cạnh một số ưu điểm, phần mềm miễn phí cũng có những nhược điểm riêng, vậy có nên sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng free không?

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng: Các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí thường có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, do đó người dùng dù không am hiểu về công nghệ cũng có thể làm quen và thuần thục các  thao tác nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Ưu điểm lớn nhất của loại phần mềm này đó là giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể. Nếu là doanh nghiệp quy mô nhỏ, mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, bạn nên ưu tiên lựa chọn phần mềm free.
Phần mềm miễn phí giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Phần mềm miễn phí giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Nhược điểm:

  • Giới hạn tính năng: Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí thường không được trang bị đầy đủ tính năng so với phiên bản trả phí. Người dùng chỉ có thể thực hiện một vài tính năng cơ bản. Khi cần đến tính năng nâng cao hơn, bạn cần trả thêm phí.
  • Bị giới hạn dung lượng: Phần mềm quản lý miễn phí thường bị giới hạn số lượng người dùng so với phiên bản trả phí, chỉ cung cấp 2 – 3 người dùng mỗi tháng, khoảng 500 bảng ghi. Điều này gây ra những khó khăn trong quá trình nhập dữ liệu.
  • Không được hỗ trợ khi cần: Người dùng tự động tải và cài đặt phần mềm về máy, không cần trả bất kỳ khoản phí nào nên trong quá trình sử dụng, nếu gặp lỗi, sự cố, bạn tự tìm tòi và sửa chữa hoặc thuê dịch vụ bên ngoài khắc phục sự cố.
  • Tính bảo mật không cao: Do không được đầu tư về thời gian, công nghệ nên những phần mềm miễn phí thường không đảm bảo tính bảo mật. Những thông tin liên quan đến khách hàng có thể bị đánh cắp hoặc máy tính của bạn bị nhiễm virus, mã độc.

Như đã nói, phần mềm quản lý khách hàng miễn phí thường chỉ phù hợp với tổ chức nhỏ, riêng doanh nghiệp quy mô lớn nên mua phần mềm quản lý khách hàng có phí vì đầy đủ tính năng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Top 8+ Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tốt Nhất Hiện Nay.

Những lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm CRM được phát triển với mục đích giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trong công tác quản lý, chăm sóc khách hàng. Những lợi ích mà phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp bao gồm:

Quản lý thông tin khách hàng một cách thông minh

Thông qua phần mềm, tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, đơn mua, thời gian giao dịch, lưu ý được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống giúp nhân viên dễ dàng tìm kiếm, cập nhật, đối chiếu, tiết kiệm tối đa thời gian. Bên cạnh đó, hệ thống lưu trữ thông tin còn có tính năng lọc và sắp xếp dữ liệu như mong muốn của doanh nghiệp. Điều này tránh được tính trạng làm mất, sai, thiếu thông tin khách hàng, không thể thực hiện các chương trình ưu đãi hay chăm sóc sau bán.

Quản lý thông tin khách hàng một cách thông minh
Quản lý thông tin khách hàng một cách thông minh

Tăng tỷ lệ chốt sale thành công

Khi quản lý thông tin dưới dạng truyền thống, lưu trữ bằng sổ sách hoặc lưu file dạng văn bản rất dễ để xảy ra tình trạng thất lạc thông tin. Hay trường hợp khi nhân viên làm bảng báo giá để gửi cho khách hàng, đại lý, rất nhiều danh mục cần lưu trữ gây mất nhiều thời gian mà không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, nhân viên sẽ có nhiều kịch bản để cung cấp cho khách hàng, đồng thời bảng giá được cập nhật đồng bộ, bạn chỉ cần thay đổi một lần cho tất cả. Điều này cũng góp phần làm tăng tỷ lệ chốt sale vì nhân viên đã nắm rõ được thông tin và nhu cầu khách hàng, tư vấn đúng những gì khách mong đợi.

Hỗ trợ phân tích dữ liệu doanh nghiệp

Trên vai trò một người chủ doanh nghiệp, bạn cần hiểu rõ quá trình phát triển của doanh nghiệp mình. Hiệu quả hoạt động kinh doanh sẽ được thể hiện qua tỷ lệ bán hàng, doanh số bán, kết quả làm việc của nhân viên, hoạt động quản lý,… Trong khi phần mềm thông minh giúp phân tích, thống kê và thể hiện kết quả dưới dạng biểu đồ để bạn dễ dàng theo dõi.

Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng còn có thêm nhiều tính năng cần thiết, tương tự như phần mềm quản lý kho để hỗ trợ bạn theo dõi tình trạng kho, lượng hàng tồn kho, hàng xuất – nhập, công nợ khách hàng.

Bảo vệ tuyệt đối tài sản doanh nghiệp

Những phần mềm quản lý thông minh sẽ giúp bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và doanh nghiệp nhờ tính năng phân quyền. Chỉ quản lý biết được tất cả thông tin và có khả năng phân quyền cho nhân viên nên bạn sẽ không sợ bị lộ hay đánh cắp thông tin khách hàng.

Góp phần làm tăng doanh thu

Phần mềm quản lý data khách hàng được đồng bộ hóa với đa kênh tiếp thị để thu về nhiều số liệu, từ đó dễ dàng phân tích hành vi khách hàng. Thông qua sự phân tích này, doanh nghiệp xây dựng được chiến lược marketing phù hợp, hướng đến đúng đối tượng khách hàng, đồng thời chăm sóc khách hàng tốt nhất. Qua đó doanh nghiệp sẽ tạo dựng được niềm tin, sự hài lòng đối với khách hàng để họ quay lại mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Đây chính là yếu tố góp phần làm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Phần mềm góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp
Phần mềm góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Tích hợp tổng đài hỗ trợ khách hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể dễ dàng tích hợp với tổng đài hỗ trợ để tư vấn khách mua sản phẩm và chăm sóc họ về sau. Mọi thông tin như thời gian cuộc gọi, nội dung gọi đều được lưu trữ trên CRM, thể hiện rõ mức độ quan tâm của người dùng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Nhờ đó, khi tìm kiếm khách hàng, bạn chỉ cần nhập thông tin cơ bản, hệ thống tự động gửi nội dung phù hợp cho bạn chọn, đồng thời hiển thị các thông tin về số điện thoại, email,… Ngoài ra, khi khách hàng chủ động liên hệ với công ty cũng có cửa sổ Pop-up hiển thị ngay trên màn hình, tiện lợi cho bạn trao đổi với khách hàng mà không cần chuyển sang công cụ khác.

Tính năng của phần mềm

Phần mềm quản lý khách hàng được tổng hợp đa dạng các tính năng quan trọng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, cho phép bạn tự động tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến khách hàng để việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. Những tính năng chính của phần mềm này cung cấp bao gồm:

Quản lý thông tin khách hàng

Hệ thống quản lý khách hàng cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin liên quan đến khách hàng một cách đồng bộ để quá trình cập nhật, tìm kiếm nhanh chóng hơn. Mặc dù mỗi doanh nghiệp sẽ có cách quản lý khách hàng riêng nhưng đa số đều có các thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại, tên công ty, người liên hệ, facebook, zalo,…. Tính năng này đảm bảo cho cả quản lý và nhân viên được phân quyền tìm kiếm nhanh, phân loại khoa học, cho phép liên kết với nhiều module khác trong hệ thống.

Tự động hóa bán hàng

Thông qua tính năng tự động hóa bán hàng, tương tự như phần mềm quản lý bán hàng, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn bộ công cụ quản lý toàn bộ quá trình theo từng giai đoạn cũng như các hoạt động của nhân viên bán hàng. Hệ thống cho phép nhà quản trị theo dõi sát sao, ghi chép lại mọi giai đoạn trong suốt quá trình bán hàng cho những khách hàng tiềm năng, từ khi bắt đầu tư vấn đến khi giao dịch được hoàn thành. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn quản lý cơ hội, tạo lệnh bán, kết xuất hóa đơn, kết xuất báo giá, tự động hóa quy trình làm việc và quản lý thống kê kho hàng.

Tính năng tự động hóa bán hàng
Tính năng tự động hóa bán hàng

Tự động hóa tiếp thị

Tính năng tự động hóa tiếp thị cho phép bạn sàng lọc các đầu mối cho nhân viên bán hàng, giúp doanh nghiệp xác định rõ hơn các mục tiêu cần nhắm đến để tăng khả năng chốt đơn. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp quản lý, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing thông qua telemarketing, email, bán hàng cá nhân,…. Việc tự động hóa tiếp thị giúp quản lý chặt chẽ hơn, bổ sung và nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng trong danh sách khách hàng thu thập được.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng cho phép người dùng theo dõi, quản lý các hoạt động dịch vụ liên quan đến khách hàng và các vấn đề cần hỗ trợ. Chính dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp cạnh tranh với đối thủ, lôi kéo khách hàng mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của bạn thay vì đối thủ. Đồng thời tính năng này cũng giúp doanh nghiệp nâng cao, cải tiến kinh nghiệm hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ngoài ra, phần mềm thông minh cũng cung cấp các công cụ tự động quản lý khi khách hàng gặp một số vấn đề phát sinh và cần hỗ trợ. Doanh nghiệp có thể cung cấp kiến thức cơ sở để khách hàng tự phục vụ khi có nhu cầu hoặc nhân viên nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu khách hàng.

Phân tích, dự báo kết quả kinh doanh

Các số liệu liên quan đến doanh thu, chi phí, lợi nhuận là yếu tố mà chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Thông qua các dữ liệu trên hệ thống, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng sẽ tự động kết xuất ra báo cáo bằng văn bản và biểu đồ để nhà quản trị có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh. Nhờ đó bạn kịp thời điều chỉnh nếu phát hiện ra các vướng mắc hoặc lên kế hoạch cho chiến dịch mới dựa trên những báo cáo thu về.

Dựa vào các số liệu này, phần mềm quản lý khách hàng có thể dự báo kết quả hoạt động kinh doanh. Tất cả công việc này đều được thực hiện tự động thay vì phải tổng hợp thủ công như trước, gây mất thời gian mà không đạt được kết quả như ý.

Tính năng phân tích, dự báo kết quả kinh doanh
Tính năng phân tích, dự báo kết quả kinh doanh

Top 12 phần mềm quản lý khách hàng chất lượng nhất

Dưới đây là tổng hợp top 12 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn:

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale – Sapo Hub

Sapo Hub là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, tích hợp marketing tự động với đầy đủ tính năng giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động quản lý khách hàng, đồng thời tạo được những chiến dịch tiếp thị hiệu quả nhất. Giao diện của phần mềm này khá thân thiện, được sắp xếp hợp lý nên bạn có thể nhanh chóng làm quen và thực hiện các thao tác chỉ trong vòng 10 phút.

Thông qua phần mềm, tất cả thông tin liên quan đến khách hàng đều được lưu trữ, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, cách thức liên hệ, ngày sinh,… Nhờ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, công sức để quản lý, tìm kiếm thông tin cần thiết, góp phần tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Các tính năng của phần mềm Sapo Hub bao gồm:

  • Hỗ trợ lọc và phân nhóm khách hàng.
  • Thiết lập chính sách riêng cho từng khách hàng.
  • Tạo và quản lý chương trình khuyến mãi, tích điểm đổi quà.
  • Tự động gửi tin nhắn SMS, Zalo theo từng chiến dịch marketing.
  • Hỗ trợ quản lý công nợ khách hàng chính xác và đơn giản.
  • Báo cáo chi tiết, trực quan theo từng đối tượng khách hàng.
  • Quản lý khách hàng từ đa kênh bán hàng khác nhau.

Bảng giá sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Sapo Hub được tổng hợp như sau:

  • Gói Basic: 190.000 đồng/tháng.
  • Gói Pro: 249.000 đồng/tháng.
  • Gói OMNICHANNEL: 599.000 đồng/tháng.

Phần mềm TrustSales

TrustSales là một trong những phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm này có tích hợp nhiều kênh bán hàng thương mại điện tử như Facebook, Zalo, Lazada, Shopee, Landing page,… giúp nhân viên trả lời tin nhắn và hỗ trợ tư vấn khách hàng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, phần mềm này cũng giúp chia lượng khách hàng inbox cho các nhân viên bán hàng, hỗ trợ lên đơn hàng tự động, chuyển đơn nhanh chóng cho đơn vị vận chuyển và kết nối tính năng theo dõi đơn hàng. Nhờ TrustSales, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí thuê nhân viên, đồng thời hạn chế tình trạng chốt nhầm đơn, sai đơn.

Tham khảo: Top 10 Phần Mềm Quản Lý Giao Nhận Hàng Hóa Tốt Nhất.

Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng TrustSales bao gồm:

  • Quản lý kho hàng.
  • Quản lý bán hàng, thu chi và công nợ.
  • Tự động gửi tin nhắn SMS và email marketing.
  • Quản lý chi tiết sản phẩm.
  • Quản lý nhân viên.
  • Quản lý hóa đơn và dòng tiền của tổ chức.
  • Cập nhật trạng thái và phân quyền trong hệ thống.

Bảng giá sử dụng phần mềm TrustSales:

  • Gói Standard: 200.000 đồng/tháng.
  • Gói Pro: 400.000 đồng/tháng.
  • Gói Business: 800.000 đồng/tháng.
Phần mềm quản lý khách hàng TrustSales
Phần mềm quản lý khách hàng TrustSales

Phần mềm quản lý danh sách khách hàng AZ CRM

AZ CRM là phần mềm được sử dụng khá phổ biến trong việc chăm sóc khách hàng. Khi sử dụng phần mềm AZ CRM giúp công tác quản lý diễn ra thuận tiện, nhanh chóng. AZ CRM không giới hạn số người dùng, có thể giải quyết được vấn đề liên quan đến hàng hóa hay khách hàng, giá cả đến những hợp đồng mua bán hàng.

Một số tính năng của phần mềm AZ CRM bao gồm:

  • Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết.
  • Hỗ trợ trong việc quản lý hợp đồng với khách hàng.
  • Tính năng kết nối với hệ thống tổng đài IP.
  • Tự động gửi email báo công nợ hoặc gửi các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Khách hàng có thể đăng ký dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày, sau đó bạn cần trả phí với các gói sau:

  • Gói dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: 12.000.000 đồng.
  • Gói dành cho doanh nghiệp lớn: 35.000.000 đồng.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CrmViet

CrmViet được thiết kế dành riêng cho các hoạt động quản lý thông tin khách hàng. Với hơn 1500 doanh nghiệp đã và đang sử dụng, CrmViet hứa hẹn sẽ là giải pháp để bạn bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn, loại bỏ những hạn chế từ các quản lý truyền thống.

Bạn có thể sử dụng phần mềm CRM trên App Mobile, truy cập dữ liệu và quản lý hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, phần mềm cũng tích hợp cùng ERP thông qua cổng API để bộ máy doanh nghiệp phát huy được hết hiệu suất của mình. ERP sẽ giảm chi phí quản lý bằng việc loại bỏ các thao tác thừa, nhờ đó tăng doanh thu cho tổ chức.

Tìm hiểu ngay: Phần Mềm ERP Là Gì? Những Lợi Ích Của ERP Đối Với Doanh Nghiệp.

Các tính năng của phần mềm CrmViet bao gồm:

  • Quản lý khách hàng.
  • Quản lý hoạt động bán hàng.
  • Marketing Automation.
  • Tích hợp bán hàng đa kênh.
  • Quản lý công việc.

Bảng giá phần mềm CrmViet:

  • Gói Standard: 12.500.000 đồng.
  • Gói Professional: 16.500.000 đồng.
  • Gói Pro Call Center: 23.500.000 đồng.
  • Gói Enterprise: 50.500.000 đồng.
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CrmViet
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CrmViet

Phần mềm CRM Insightly

CRM Insightly là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và quản lý dự án dựa trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô từ nhỏ đến vừa. Hiện CRM Insightly đang được tin dùng bởi hơn 1.5 triệu người dùng tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. Giao diện của phần mềm vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, có thể tùy chỉnh linh hoạt thông qua trình duyệt web và ứng dụng di động.

Các tính năng của phần mềm CRM Insightly bao gồm:

  • Hỗ trợ xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng gồm: Tên, địa chỉ, số  điện thoại, email,….
  • Cho phép theo dõi dữ liệu, chỉ số.
  • Tự động gửi tin nhắn và email marketing đến khách hàng.

Bảng giá phần mềm quản lý khách hàng CRM Insightly:

  • Gói dành cho doanh nghiệp mới kinh doanh: 667.000 đồng/tháng.
  • Gói dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: 1.127.000 đồng/tháng.
  • Gói dành cho doanh nghiệp lớn: 2.277.000 đồng/tháng.

Phần mềm quản lý khách hàng SugarCRM

SugarCRM là phần mềm được phát triển bởi công ty cùng tên, dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc trưng của phần mềm này chính là open source – mã nguồn mở, hỗ trợ người dùng tự lập trình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Tham khảo: Top 7 Phần Mềm ERP Mã Nguồn Mở Và Tính Năng Cơ Bản.

Các tính năng của phần mềm SugarCRM bao gồm:

  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng với các tính năng tự động gửi SMS, email,…
  • Theo dõi và quản lý hoạt động của lực lượng bán hàng.
  • Kết nối đồng bộ dữ liệu với các ứng dụng khác.

Bảng giá phần mềm SugarCRM:

  • Gói Sugar Ultimate: 3.700.000 đồng/người dùng/tháng.
  • Gói Sugar Enterprise: 3.700.000 đồng/người dùng/tháng.
  • Gói Professional: 980.000 đồng/người dùng/tháng.

Phần mềm Hubspot CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Hubspot CRM có thể hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và kết nối với khách hàng để thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, từ đó làm hài lòng, giữ chân được họ thường xuyên đến với doanh nghiệp. Hubspot CRM mang đến cho bạn những tính năng mạnh mẽ để hỗ trợ công việc bán hàng và quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Bảng giá phần mềm Hubspot CRM:

  • Gói cho tính năng marketing dao động từ 45 USD – 3200 USD mỗi tháng.
  • Gói cho tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dao động từ 45 USD – 1200 USD mỗi tháng.
Phần mềm quản lý khách hàng Hubspot CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Hubspot CRM

Phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM

Phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM cũng được các doanh nghiệp tin dùng nhiều và có những đánh giá tích cực. Đây là phần mềm miễn phí với 250 liên hệ cùng dung lượng lưu trữ lên đến 10NB, phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, CapsuleCRM cũng hỗ trợ khách hàng nâng cấp và sử dụng các gói cao hơn với 12 USD mỗi tháng, cho phép liên hệ hơn 50.000 khách hàng. Đồng thời phần mềm có khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng quan trọng để hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm cung cấp một loạt công cụ quản lý thông tin tài khoản khách hàng trong hệ thống của bạn. Điều này giúp nhân viên bán hàng dễ chốt đơn nhờ nắm rõ được đầy đủ thông tin tổng quan về địa chỉ, giao dịch, nhiệm vụ,… Phần mềm Zoho CRM cho phép quản lý chặt chẽ các tài khoản dưới sự kiểm soát của bạn, đồng thời xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Các tính năng của phần mềm Zoho CRM bao gồm:

  • Tự động hóa lực lượng bán hàng của doanh nghiệp.
  • Quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ bán hàng.
  • Hỗ trợ tự động hóa hoạt động marketing.
  • Hỗ trợ quản lý hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp.

Bảng giá phần mềm Zoho CRM:

  • Gói Standard: 14 USD/người dùng/tháng.
  • Gói Professional: 23 USD/người dùng/tháng.
  • Gói Enterprise: 40 USD/người dùng/tháng.
  • Gói Ultimate: 52 USD/người dùng/tháng.

Phần mềm Microsoft Dynamic CRM

Microsoft Dynamic CRM là giải pháp chuyên về quản lý mối quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng và hiệu quả của hoạt động tiếp thị thông qua các chiến dịch, hoạt động phân tích thông tin từ mạng xã hội trên nền tảng đám mây.

Các tính năng của phần mềm Microsoft Dynamic CRM bao gồm:

  • Quản lý kênh bán hàng di động.
  • Quản lý khách hàng.
  • Phân tích hoạt động bán hàng.
  • Quản lý chiến dịch.

Phần mềm Microsoft Dynamic CRM có gói Professional chi phí 65 USD mỗi tháng để khách hàng sử dụng.

Phần mềm quản lý khách hàng Microsoft Dynamic CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Microsoft Dynamic CRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng GetFly

GetFly được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp. Thông qua phần mềm, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Một số lợi ích của phần mềm GetFly mang lại:

  • Đảm bảo thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
  • Thiết kế dựa trên nền tảng mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ.
  • GetFly liên tục cập nhật tính năng và công nghệ hiện đại nhất.
  • Phần mềm giúp tối ưu thời gian và chi phí.

Bảng giá phần mềm GetFly:

  • Gói cá nhân: 200.000 đồng/tháng.
  • Gói Startup: 600.000 đồng/tháng.
  • Gói doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 đồng/tháng.
  • Gói doanh nghiệp vừa: 1.568.000 đồng/tháng.
  • Gói doanh nghiệp lớn: Đang cập nhật.

Phần mềm quản lý khách hàng online Sales Force

Sales Force là phần mềm quản lý CRM sử dụng nền tảng công nghệ đám mây hàng đầu trên thế giới. Phần mềm này có thể giúp các bộ phận marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp tiến hành tốt công việc ở bất kỳ đâu. Sales Force hướng đến đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các tính năng của phần mềm Sales Force:

  • Quản lý đối tác.
  • Quản lý chiến dịch.
  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Quản lý cơ hội.
  • Báo cáo.

Bảng giá phần mềm Sales Force: Đang cập nhật.

Trên đây là thông tin chi tiết về lợi ích, tính năng và những phần mềm quản lý khách hàng được tin dùng nhất hiện nay. Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp các vấn đề trong công tác quản lý, chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ khách chốt đơn hàng, có thể tham khảo và sử dụng các phần mềm kể trên để tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!