Top 4 Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hiệu Quả
Nhằm phục vụ nhu cầu tối ưu doanh thu, chi phí vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa. Tuy nhiên, điều này lại làm các đơn vị “bối rối” không biết lựa chọn phần mềm nào cho phù hợp. Chính vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến cho các bạn top 4 cái tên đang được quan tâm và tin dùng nhiều nhất hiện nay.
Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa
Phần mềm quản lý phòng khám Sản phụ khoa ra đời là công cụ đắc lực giúp các chủ doanh nghiệp quản lý hiệu quả cơ sở khám chữa bệnh của mình với những tính năng thông minh và ưu việt so với phương pháp quản lý truyền thống.
Lợi ích lớn nhất có thể nhận thấy rõ ràng là việc sử dụng phần mềm quản lý là giúp đơn giản hóa khá nhiều đầu công việc tại phòng khám. Nhất là khi số lượng khách hàng gia tăng, việc sử dụng phần mềm chuyên dụng sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ thực hiện, giảm áp lực cho đội ngũ nhân sự, nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng; đồng thời giúp quản lý và kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động tại cơ sở, từ quản lý doanh thu chi phí, hiệu suất nhân viên,…
Các phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa kể từ khi ra đời đã hỗ trợ rất tốt công tác tiếp nhận, khám chữa bệnh và thống kê báo cáo một cách nhanh chóng, hiệu quả. Cụ thể về những lợi ích khi áp dụng chúng vào công tác quản lý như sau:
Lợi ích với người quản lý phòng khám
- Chủ động giám sát chặt chẽ và toàn diện mọi hoạt động của phòng khám trực tiếp hoặc từ xa mà không cần báo cáo từ cấp dưới.
- Dữ liệu được lưu trữ đám mây tự động, an toàn, bảo mật. Bất cứ ai có quyền cũng có thể dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thống kê cũng như báo cáo số liệu, đảm bảo độ chính xác cao.
- Theo dõi, kiểm tra hoạt động của phòng khám dù ở bất kỳ đâu. Chỉ cần bạn có kết nối internet và được phân quyền để truy cập vào máy chủ là có thể kiểm tra tất cả số liệu và công việc của các bộ phận từ: Tài chính – kế toán, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Nhân sự, Báo cáo, Kho thuốc, … Thậm chí thông qua phần mềm, người quản lý, lãnh đạo có thê trích xuất và kiểm tra chi tiết tiến triển của các dự án hay hiệu quả công việc của từng cá nhân.
- Minh bạch mọi thông tin tài chính của phòng khám. Đồng thời hỗ trợ nhập liệu chính xác, quản lý đúng quy trình, từ đó xóa bỏ hoàn toàn các sai sót bất kể do vô tình hay cố ý tại phòng khám. Bên cạnh đó, còn ngăn chặn thất thoát viện phí hay các loại thuốc.
- Loại bỏ được những thao tác làm việc thủ công, kém hiệu quả.
- Rút ngắn quy trình làm việc, tiết kiệm được thời gian và chi phí vận hành.
- Tiết kiệm các chi phí cho giấy tờ, phim ảnh. Bởi khi có phần mềm thì các thông tin nội bộ sẽ được truyền qua hệ thống mạng và xóa bỏ hình thức thủ công.
- Các phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa hỗ trợ rất tốt cho các bác sĩ
Lợi ích đối với Cán bộ, Nhân viên Y tế
- Tiết kiệm được đáng kể thời gian do đẩy nhanh được quy trình làm việc: Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý sản phụ khoa, tất cả các thao tác thừa, những quy trình rườm rà, chồng chéo không cần thiết đều được loại bỏ. Quy trình làm việc được tối ưu và rút ngắn, các thao tác đơn giản và nhanh chóng đã giúp các Y tá, Bác sĩ tiết kiệm được cơ số thời gian và làm việc hiệu quả hơn.
- Dễ dàng tìm kiếm và truy xuất thông tin hồ sơ bệnh án: Chỉ với 1 lần nhập dữ liệu duy nhất, tất cả các dữ liệu sẽ ngay lập tức được đồng bộ trên toàn bộ hệ thống. Chính vì vậy mỗi khi tra cứu thông tin, các cán bộ nhân viên y tế chỉ cần nhập họ tên hoặc số điện thoại của khách hàng là tất cả các thông tin và lịch sử thăm khám cũng như điều trị trước đó sẽ nhanh chóng hiển thị trên màn hình. Toàn bộ quá trình này chỉ mất vài giây thay vì mất 5-10 phút như trước. Điều này không chỉ hỗ trợ quá trình chẩn đoán được hiệu quả hơn mà còn đẩy nhanh quá trình thăm khám cũng như tiết kiệm được thời gian cho cả bác sĩ và người bệnh.
- Hạn chế các sai lầm y khoa: Những thông tin hỗ trợ như thông tin thuốc, thông tin bệnh án, xét nghiệm được cung cấp và tra cứu bất kỳ khi nào bác sĩ cần. Cùng với đó, đơn thuốc được in rõ ràng và tránh được nhầm lẫn khi dùng thuốc.
- Lưu trữ dữ liệu bệnh án: Thông tin bệnh án của từng bệnh nhân được thống kê một cách nhanh chóng, chính xác và dễ dàng trích xuất, tra cứu khi cần.
Lợi ích với bệnh nhân
- Việc áp dụng các phần mềm quản lý phòng khám phụ khoa sẽ giúp giảm nhanh chóng thời gian chờ đợi cho bệnh nhân. Bởi các thông tin hành chính được lưu trữ trên máy chủ, có thể dùng lại qua thời gian mà không cần lập lại. Chính vì vậy, dù số lượng bệnh nhân đông hơn, thời gian chờ cũng sẽ không tăng lên.
- Mỗi lần đi khám bạn không cần mang theo hồ sơ. Bởi thông tin bệnh nhân đã được lưu ở máy chủ phòng khám, sắp xếp rõ ràng theo mã số bệnh nhân.
- Người bệnh được nhận các tài liệu in dưới dạng văn bản rõ ràng, đẹp mắt, từ đó tránh được nguy hiểm do chữ viết tay không rõ ràng.
- Hóa đơn được in sắc nét từ hệ thống máy tính kết nối với máy in cũng khiến người bệnh thoải mái hơn.
Đọc ngay: Phần Mềm ERP Là Gì? Những Lợi Ích Của ERP Đối Với Doanh Nghiệp
Tính năng cơ bản của phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa
Các tính năng cơ bản một phần mềm quản lý phòng khám cần đáp ứng như sau:
Tối giản quy trình tiếp đón bệnh nhân
Đa số các phần mềm đều hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân nhanh chóng bằng vân tay của từng người, mã bệnh nhân và số điện thoại, tránh tình trạng khi đến khám phải xếp hàng chờ mất thời gian tại quầy tiếp đón. Còn đối với những bệnh nhân đến phòng khám lần đầu, nếu đặt lịch trước có thể link dữ liệu sang.
Tích hợp với hệ thống chăm sóc bệnh nhân
Hệ thống tích hợp thêm phần mềm quản lý khách hàng và chăm sóc họ nhằm thực hiện các công việc của đội ngũ nhân sự như: Nhắc lịch hẹn, lịch tái khám, sinh nhật khách hàng,… Nhờ đó, tất cả dữ liệu thu thập từ bệnh nhân trong quá trình điều trị đều được lưu trữ, phân bổ cụ thể theo phễu lọc nhằm hỗ trợ cho bộ phận chăm sóc khách hàng tối đa. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ cho việc tra cứu, lên kịch bản cho các chiến dịch marketing của phòng khám trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
Giảm áp lực cho bộ phận thu ngân
Sau khi bệnh nhân được thăm khám, đồng thời thực hiện đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật và kê đơn thuốc thì thu ngân chính là quy trình cuối cùng liên quan tới bệnh nhân. Theo đó, đa số bộ phận lễ tân tại các phòng khám sản phụ khoa vừa phải thực hiện quy trình tiếp đón bệnh nhân vừa phải đối chiếu hóa đơn. Điều này tạo ra một áp lực vô cùng lớn, dễ dẫn đến thất thoát doanh thu, hơn nữa còn khiến khách hàng khó chịu và đánh giá kém sự chuyên nghiệp của phòng khám.
Việc ứng dụng các phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa nhằm giảm áp lực tính toán cho bộ phận thu ngân. Nhờ đó, mọi thông tin liên quan đến giá dịch vụ kỹ thuật và giá đơn thuốc đều được chuyển từ phòng khám của bác sĩ xuống trực tiếp quầy thu phí. Công việc của nhân viên thu ngân lúc này là thao tác chọn đúng bệnh nhân để kiểm tra công tác in trên phiếu và thu tiền.
Kê đơn thuốc mới, lấy lại đơn thuốc cũ và lập đơn thuốc mẫu
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý đơn hàng, cụ thể sở hữu tiện ích danh mục hóa toàn bộ thuốc và vật tư cho các bác sĩ. Nhờ đó, các bác sĩ không bắt buộc cần nhớ rõ tên toàn bộ các thuốc mà chỉ cần ghi nhớ tên theo các ký tự đặc biệt. Đồng thời sau khi chọn thuốc cần kê, hệ thống sẽ hiển thị số lượng tồn thực tế để bác sĩ kê cho bệnh nhân. Ngoài ra, đơn thuốc sẽ được lưu lại thành một danh mục các đơn thuốc mẫu để có thể sử dụng cho những lần tái khám sau đó, chỉ cần gia giảm thêm thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý (nếu cần).
Báo cáo doanh thu, lỗ lãi và vật tư tiêu hao
Ngoài doanh thu phát sinh từ các dịch vụ mà phòng khám cung cấp, một nguồn thu nữa cũng rất quan trọng là từ việc bán thuốc. Các phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa sẽ hỗ trợ quản lý mã thuốc, vật tư tiêu hao theo các lô và hạn sử dụng. Đây là vấn đề quan trọng và cần thiết đối với nhiều thuốc, vật tư khác nhau được nhập từ các nhà cung cấp hoặc mua mới tại những thời điểm khác nhau.
Bởi mỗi lô như vậy cần được nhập bằng 1 giá trị khác nhau, vì vậy người quản lý phòng khám có thể quản trị được tình hình lỗ lãi của từng đơn giá nhập. Qua đó phản ánh chính xác hơn nguồn thu từ thuốc và vật tư tiêu hao của phòng khám.
Hệ thống báo cáo phân tích
Với hệ thống được thiết kế chuyên sâu và một quy trình hoạt động tổng thể bao trùm lên toàn bộ các hoạt động của phòng khám, các phần mềm quản lý công việc này có khả năng cung cấp cho ban lãnh đạo một hệ thống báo cáo tổng hợp với nhiều chỉ tiêu. Hơn nữa để tường minh hóa những số liệu ở dạng thô, hệ thống báo cáo phân tích của phần mềm còn hỗ trợ chuyển dữ liệu thành các dạng biểu đồ dễ dàng đối chiếu và so sánh.
Hỗ trợ vận hành 24/7
Ngoài ra, các phòng khám sản phụ khoa thường gặp một trở ngại lớn sau khi ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý là thời gian hoạt động thường tập trung mạnh vào hai ngày cuối tuần và ngoài giờ hành chính hơn. Chính vì vậy, tính năng hỗ trợ vận hành 24/7 là vô cùng cần thiết.
Top 4 phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa tốt
Để hỗ trợ các bệnh viện, phòng khám chuyển đổi từ các thao tác nhập liệu và lưu trữ thủ công nhiều sai sót sang ứng dụng các công nghệ điện toán thông minh giúp xử lý các nghiệp vụ khám, điều trị bệnh nhân nhanh chóng, chính xác hơn. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 3 phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa được tin tưởng sử dụng rộng rãi trên thị trường.
Phần mềm của công ty Nanosoft
Nanosoft là một trong những công ty nằm trong top đầu các đơn vị cung cấp phần mềm cho các phòng khám sản phụ khoa. Với kinh nghiệm triển khai 13 năm trên thị trường, đơn vị này đã nghiên cứu và đưa ra một phiên bản Nano – Clinic tối ưu nhất trên thị trường dành cho mô hình phòng khám sản phụ khoa. Phiên bản này chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện nay có khoảng hơn 300 cơ sở phòng khám chuyên khoa sản trên toàn quốc áp dụng vào vận hành.
Ưu điểm nổi bật của phần mềm Nano – Clinic gồm có:
- Cung cấp giải pháp tổng thể: Hệ thống tích hợp nhiều tính năng và phân hệ ưu việt, hỗ trợ tối đa các lãnh đạo phòng khám quản trị cơ sở, cũng như cung ứng một quy trình vận hành thông minh. Nhờ đó tin học hóa tối đa các nghiệp vụ về khám, chữa bệnh và chăm sóc cho bệnh nhân.
- Tiết kiệm chi phí: Mang đến cho khách hàng phần mềm có giá thành phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt chính sách giá tuyệt đối không biến động theo giá thị trường và hỗ trợ nâng cấp miễn phí nếu khách hàng khi cần.
- Dịch vụ chuyên nghiệp: Nano – Clinic tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng NANO-CRM và tổng đài Call Centre đem đến trải nghiệm dịch vụ cho bệnh nhân tại cơ sở khám chữa bệnh tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa Moss Clinic
Moss Clinic hiện đang là phần mềm quản lý phòng khám sản có mức chi phí và sở hữu những tính năng top 1 thị trường hiện nay. Hơn nữa, khác với các phần mềm quản lý phòng khám khác, đơn vị này đã phát triển các phiên bản độc lập để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:
- Moss Clinic phiên bản cài Windows: Lựa chọn này dành cho các phòng khám yêu cầu tính bảo mật cao và chỉ sử dụng mạng nội bộ.
- Moss Clinic phiên bản Web: Phiên bản này sở hữu nhiều tiện ích cập nhật hàng ngày. Đồng thời giao diện web cũng rất thân thiện, trực quan và dễ sử dụng.
- Moss Clinic phiên bản Android/ iOS: Đang được đơn vị nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt.
Bên cạnh đó, bạn có thể đồng bộ dữ liệu giữa các phiên bản. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp bị mất kết nối hoặc có sự cố mạng, phòng khám của bạn vẫn có thể vận hành một cách trơn tru.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Moss Clinic phải kể đến như sau:
- Quản lý hình ảnh bằng Moss Clinic thông minh, nhanh gọn.
- Hỗ trợ đặt lịch khám online bằng cách đăng ký qua website và điện thoại tiện lợi.
- Xem kết quả cận lâm sàng và đơn thuốc ngay tại nhà.
- Nhắc lịch tái khám ngay trên ứng dụng, từ đó giúp phòng khám tiết kiệm nhiều thời gian và nhân lực hơn.
- Giúp đơn giản và tự động hóa các thủ tục hành chính, tiếp đón bệnh nhân ở mức cao nhất như nhập thông tin, cấp số thứ tự,…
TCSOFT – Phần mềm quản lý phòng khám sản
Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn nhắc đến trong các phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa tốt nhất trên thị trường hiện nay là TCSOFT MEDICAL GENECOLOGY. Với mong muốn, mọi khách hàng đều có thể sử dụng, thao tác thành thạo trên hệ thống, phần mềm này đã được tạo nên với giao diện vô cùng đơn giản, thông minh và thân thiện. Nhờ đó mà các lễ tân, y tá không mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng. Ngoài ra, phần nâng cấp và cập nhật của TCSOFT dựa trực tiếp vào những phản hồi của khách hàng.
Về công tác quản lý, phần mềm của TCSOFT giúp chủ phòng khám giảm tới 50% chi phí vận hành nhờ tính năng quản lý tập trung với phân hệ báo cáo thông minh, thống kê chi tiết và kiểm soát dòng tiền mặt, vật tư y tế, dịch vụ cận lâm sàng. Cùng với đó hỗ trợ phân quyền chi tiết cho nhân viên chỉ bằng một cú click chuột. Ngoài ra, phần mềm được nghiên cứu và thiết kế theo đúng quy trình thực tế tại phòng khám sản phụ khoa nên có khả năng hỗ trợ đa dạng về quy trình nghiệp vụ trong hoạt động khám chữa bệnh.
Những tính năng cơ bản của phần mềm TCSOFT:
- Phân hệ tiếp đón và khám bệnh: Định nghĩa các danh mục của phần mềm, danh mục sản phẩm dịch vụ hay danh mục quỹ, thu chi và danh mục địa chỉ, dân tộc, nghề nghiệp, dân tộc,…
- Phân hệ danh mục bệnh nhân: Cập nhật chi tiết thông tin bệnh nhân đến khám bệnh, tra cứu thông tin, điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu và sửa chữa thông tin bệnh nhân.
- Phân hệ quản lý khám bệnh: Tiếp nhận các bệnh nhân đã được đưa vào danh sách đợi, hỗ trợ thăm khám và đưa ra những kết luận ban đầu, chỉ định cận lâm sàng (nếu có), kê đơn thuốc,…
- Phân hệ kết nối cận lâm sàng: Định nghĩa các danh mục chung của phần mềm, danh mục nhóm sản phẩm dịch vụ, danh mục quỹ, thu chi,…
- Phân hệ quản lý kho thuốc: Định nghĩa giá nhập – giá bán, danh mục vật tư và thuốc của phòng khám, nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp,…
- Phân hệ quản lý thu chi: Hỗ trợ thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh, thu tiền dịch vụ cận lâm sàng, tiền thuốc và chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động phòng khám.
WeUp ERP For Healthcare – Phần mềm quản lý Phòng khám sản phụ khoa chuyên nghiệp
Nhắc đến top những phần mềm quản ly phòng khám sản phụ khoa hiệu quả, chuyên nghiệp thì không thể không nhắc đến WeUp ERP For Healthcare – Phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa được nhiều bệnh viện, phòng khám đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng.
WeUp ERP For Healthcare là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam được WeUp Group nghiên cứu và phát triển dành riêng cho lĩnh vực y tế. Chính vì được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản từ những hoạt động thực tiễn của hàng trăm bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc mà ngay khi ứng dụng vào vận hành thực tế tại các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc phần mềm này đã nhanh chóng phát huy được những thế mạnh đột phá của nó.
Những tính năng nổi bật của phần mềm WeUp ERP For Healthcare
WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho lĩnh vực Y tế. Chính vì vậy nó cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để có thể quản lý và vận hành tất cả mọi vấn đề của doanh nghiệp từ các vấn đề bên ngoài của phòng khám như: khám và điều trị bệnh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, sản xuất, mua-bán thiết bị vật tư y tế… cho đến các vấn đề nội bộ như: Quản lý nhân sự, quản lý tài chính – kế toán, quản lý công – tính lương – ngày phép và các chế độ của nhân sự, quản lý dự án, quản lý hiệu quả công việc. Trong đó các tính năng nổi trội của phần mềm WeUp ERP For Healthcare – Quản lý sản phụ khoa tiêu biểu có thể kể đến như:
- Đặt lịch khám
Với sự hỗ trợ của phần mềm ERP For Healthcare, các sản phụ hoàn toàn có thể đặt lịch khám theo thời gian mình mong muốn. Bên cạnh đó các sản phụ cũng có thể chủ động lựa chọn bác sĩ phù hợp nhất để thăm khám theo yêu cầu. Tính năng này không chỉ giúp các sản phụ chủ động về thời gian thăm khám mà còn tránh được tình trạng phải chờ đợi quá lâu trong mỗi lần tới khám.
Ngoài ra, đối với các phòng khám cũng sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch khám, tránh được tình trạng quá tải do các khách hàng đến thăm khám cục bộ vào một thời điểm. Từ đó phải chờ đợi lâu gây ra tâm lý không tốt và ảnh hưởng đến uy tín của phòng khám.
- Tiếp nhận và thăm khám
Tính năng này sẽ giúp quá trình tiếp nhận và thăm khám được nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng cách tối ưu các quy trình và thủ tục hành chính. Từ đó giúp phòng khám có thể thăm khám cho nhiều khách hàng hơn mỗi ngày.
- Quản lý hồ sơ bệnh án
Chỉ với một lần nhập liêu duy nhất, tất cả các thông tin gồm: tên, tuổi, nghề nghiệp, tình trạng sức khỏe, lịch sử thăm khám và điều trị đều được lưu trữ và đồng bộ trên phần mềm. Tính năng này sẽ đặc biệt phát huy hiệu quả đối với những khách hàng thăm khám thường xuyên. Bởi bắt đầu từ lần thăm kham thứ 2 trở đi, khách hàng mỗi khi đến thăm khám chỉ cần đọc tên hoặc số điện thoại là các thông tin đã tự động được cập nhật.
Bên cạnh đó, tính năng quản lý hồ sơ bệnh án cũng giúp khách hàng không cần lưu trữ và mang theo các thủ tục giấy tờ như: sổ khám bệnh, các kết quả thăm khám trước đó khi đến tái khám mà bác sĩ vẫn có thể biết được tình hình sức khỏe của khách hàng trong lần thăm khám trước như thế nào.
- Kê đơn thuốc tự động
Đây là một trong những tính năng đặc biệt quan trọng, nó giúp cho quá trình lên đơn của các bác sĩ được nhanh chóng, chính xác và dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi tất cả các dữ liệu thông tin về các loại thuốc đều đã được cài đặt trên hệ thống. Khi lên đơn, các bác sĩ chỉ cần tích chọn tên thuốc và điều chỉnh thành phần là đơn thuốc đã được hoàn thành.
Chưa dừng lại ở đó, khi đơn thuốc được lên thành công, hệ thống sẽ tự động thông báo yêu cầu bốc đơn thuốc mới đến kho thuốc. Lúc này kho sẽ chủ động chuẩn bị và giao ngay cho khách khi kết thúc quá trình thăm khám mà không cần chờ đợi như trước.
- Lên lịch chăm sóc
Tính năng này giúp các phòng khám có thể chủ động chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình kịp thời. Tránh tình trạng bỏ lỡ, bỏ sót khách hàng. Đồng thời sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời cũng giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn, hài lòng hơn về chất lượng phục vụ của phòng khám.
Việc chăm sóc lại những khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và giúp tăng hiệu quả hoạt động cũng như tăng doanh thu cho phòng khám.
- Báo cáo tự động
Tính năng báo có tự động giúp chủ phòng khám có thể dễ dàng nắm được mọi hoạt động đang diễn ra tại phòng khám của mình bao gồm: Lượng khách hàng đến thăm khám, các khách hàng sử dụng dịch vụ, hoạt động thu – chi diễn ra theo ngày/tháng/năm. Đồng thời dễ dàng phát hiện vấn đề khi có bất cứ nhầm lần, sai sót nào. Từ đó đưa ra giải pháp phù hợp, tránh gây thiệt hại và thất thoát cho phòng khám.
- Quản lý kho thuốc
Thông qua tính năng này, chủ phòng khám có thể dễ dàng quản lý và giám sát được tình hình hoạt động của kho thuốc đang diễn ra như thế nào? Những loại thuốc nào đang bán chạy và loại nào đang bán chậm và tồn kho cần xử lý. Thông qua các số liệu, chủ phòng khám cũng nắm được giá nhập, giá bán và lợi nhuận cụ thể của từng sản phẩm.
Ngoài ra, kho còn giúp phòng khám quản lý tất cả các thiết bị máy móc, vật tư ý tế theo các tiêu chí: số lượng, trình trạng sử dụng, thời gian cần bảo dưỡng. Từ đó tránh thất thoát cũng như có kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng kịp thời giúp các thiết bị cho kết quả chính xác và kéo dài tuổi thọ nhất.
Xem thêm: Báo chí nói gì về phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare?
WeUp ERP For Healthcare sở hữu những ưu điểm nào so với các phần mềm quản lý phòng khám khác?
- Phần mềm đầu tiên cho lĩnh vực Y tế phòng khám
Tại Việt Nam hiện nay có không ít đơn vị cung cấp các phần mềm quản lý phòng khám. Tuy nhiên hầu hết các phần mềm này chỉ cung cấp các tính năng chung chung và chưa chuyên sâu. Trong khi đó WeUp ERP For Healthcare là phần mềm được nghiên cứu và phát triển dưới sự tham mưu và cố vấn của rất nhiều chuyên gia, bác sĩ. Đồng thời nó cũng là thành quả của quá trình nghiên cứu và khảo sát thực trạng quản lý và vận hành của hàng trăm bệnh viện và phòng khám. Chính vì vậy không chỉ là phần mềm chuyên biệt đầu tiên cho phòng khám sản phụ khoa mà nó còn là phần mềm chuẩn Bộ y tế.
Tham khảo video: Giới thiệu phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare
- Đơn giản dễ sử dụng và tùy chỉnh
Bất kể bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi và bạn đa từng sử dụng qua các phần mềm hay chưa. Chỉ sau vài giờ hướng dẫn là bạn đã có thể tự tin thao tác và làm việc trên phần mềm. Chưa dùng lại ở đó, phần mềm còn cho phép các phòng khám tùy chỉnh thêm/bớt các tính năng sao cho xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh mà các phần mềm quản lý phòng khám sản phụ khoa khác không có được.
- Giải quyết triệt để mọi vấn đề trong quá trình vận hành thực tế của phòng khám
Vì là phần mềm được nghiên cứu và thiết kế riêng cho lĩnh vực y tế, được nghiên cứu bài bản và kỹ lưỡng từ thực trạng và những nỗi đau mà doanh nghiệp y tế, sức khỏe đang phải đối mặt. Vậy nên khi ứng dụng vào vận hành thực tiễn, WeUp ERP For Healthcare có thể giải quyết triệt để mọi vấn để mà phòng khám sản phụ khoa đang gặp phải.
- Một giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp
WeUp ERP For Healthcare là phẩn mềm doanh nghiệp toàn diện gồm: Tiếp nhận, thăm khám điều trị đến kê đơn thuốc, chăm sóc sau thăm khám, tài chính – kế toán, quản lý kho, quản lý nhân sự – tính lương. Chính vì vậy khi sử dụng ERP For Healthcare, bệnh viện, phòng khám của bạn không cần dùng thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào khác mà vẫn hoạt động hiệu quả.
- Liên kết đa kênh, đa nền tảng
ERP For Healthcare cho phép liên kết trực tiếp vơi các nền tảng: Website, Facebook, Zalo, Ins, Line…giúp các Bệnh viện, Phòng khám của bạn dễ dàng quy hoạch dữ liệu, tập trung quản lý, tránh thất thoát hay bỏ lỡ, bỏ sót khách hàng. Đồng thời dễ dàng theo dõi hiệu quả chăm sóc, quảng cáo. Biết được kênh nào đang hoạt động thực sự kiệu quả nên duy trì và đẩy mạnh, kênh nào chưa thực sự hiệu quả cần điều chỉnh lại cho phù hợp.
- Được nghiên cứu và tham vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm
Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khiến nhiều phòng khám sản phụ khoa lựa chọn phần mềm ERP For Healthcare làm trợ thủ đắc lực trong quản lý vàn vận hành phòng khám của mình. Bởi một phần mềm được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản dưới sự tham vấn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao hơn và tỷ lệ thành công cao hơn so với các phần mềm khác.
- Đã được rất nhiều đơn phòng khám lựa chọn và thành công tăng 30% doanh thu chỉ sau thời gian ngắn
Là phần mềm chuyên biệt và có nhiều ưu điểm nổi bật, WeUp ERP For Healthcare hiện là sự lựa chọn tin cậy của nhiều phòng khám. Thậm chí với sự hỗ của phần mềm này rất nhiều phòng khám đã thành công tăng 30% doanh thu và tiết kiệm được hơn 25% chi phí vận hành, hiệu suất, hiệu quả không ngừng tăng lên.
Tham khảo: Phòng khám Đỗ Minh Đường chia sẻ về hiệu quả phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare
Đặc biệt, trong tháng này WeUp Group đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đều có cơ hội nhận ngay 1 phần quà hấp dẫn lên đến 30.000.000 triệu đồng. Phần quà bao gồm:
- Tặng gói tư vấn Chuyển đổi số Doanh nghiệp trị giá 10.000.000 đồng
- Tặng gói thiết kế Chuẩn hóa Quy trình Doanh nghiệp trị giá 20.000.000 đồng
Liên hệ ngay theo hotline 0822458899 để được tư vấn và nhận demo sử dụng miễn phí phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare!