Top +7 tính năng khẳng định sự ưu việt của phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

WeUp ERP For Healthcare – Phần mềm quản lý tổng thể phòng khám đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu và phát triển bởi WeUp Group. Sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt, WeUp ERP For Healthcare được xem là lựa chọn hàng đầu để các phòng khám “phá kén” xóa bỏ quy trình vận hành truyền thống kém hiệu quả. Cùng điểm danh top 7 tính năng ưu việt trên phần mềm WeUp ERP For Healthcare trong bài viết dưới đây!

WeUp ERP For Healthcare: Phần mềm quản lý tổng thể đầu tiên cho phòng khám

WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý tổng thể phòng khám đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu và phát triển bởi WeUp Group – đơn vị cung cấp giải pháp số hàng đầu cho lĩnh vực Y tế – Sức khỏe – Thẩm mỹ.

Sau quá trình nghiên cứu và phân tích chuyên sâu quy trình đặc thù tại hơn 100+ phòng khám, WeUp Group nhận thấy “nỗi đau” lớn nhất tại hầu hết các phòng khám gặp phải là chưa chuẩn hóa được một quy trình vận hành hiện đại chuyên nghiệp. Thực trạng này chủ yếu đến từ việc các phòng khám vẫn đang sử dụng các phương pháp quản lý truyền thống rườm rà kém hiệu quả như sổ sách hay những sheet excel đơn giản. 

Việc vận hành phòng khám bằng những phương pháp nói trên tưởng chừng như sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí nhưng thực chất lại lợi bất cập hại. Quản lý thủ công thường chiếm rất nhiều thời gian và nhân lực cho việc xử lý các đầu công việc khổng lồ tại phòng khám. Vấn đề sẽ thực sự trở nên nghiêm trọng khi số lượng bệnh nhân thăm khám gia tăng, một quy trình vận hành thủ công sẽ khó có thể đáp ứng hiệu suất, hiệu quả công việc. 

Việc quản lý thủ công cũng khiến quy trình tiếp đón bệnh nhân trở nên rườm rà với nhiều thủ tục hành chính như giấy tờ, sổ khám bệnh,… Điều này vô tình khiến bệnh nhân phải chịu cảnh xếp hàng dài chờ đợi để được đăng ký khám và điều trị, quy trình phục vụ theo đó cũng thiếu tính hiện đại và chuyên nghiệp. 

Không chỉ đem lại nhiều phiền phức cho bệnh nhân mà ngay cả các bác sĩ cũng khó có thể tối ưu được quy trình khám chữa bệnh của mình. Việc xử lý trên sổ sách hay excel sẽ khiến đội ngũ bác sĩ mất rất nhiều thời gian cho các thao tác tra cứu bệnh án, chẩn đoán, hay lên đơn cho bệnh nhân. Qua đó, năng lực khám và điều trị cũng không đạt hiệu quả cao, số lượng bệnh nhân có thể thăm khám mỗi ngày cũng rất hạn chế. 

Là người có nhiều năm kinh nghiệm đồng hành và gắn bó với các phòng khám, TGĐ WeUp Group – ông Nguyễn Quang Tân chia sẻ: “Không chỉ đối mặt với những thách thức về cạnh tranh khốc liệt, các phòng khám hiện nay cũng gặp phải chính những khó khăn trong nội tại quy trình vận hành. Trong đó, việc vận hành bằng phương pháp truyền thống đã và đang cản bước các phòng khám trong công cuộc số hóa nhằm đạt được các mục tiêu về doanh thu. Với sự đồng hành từ nền tảng quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare, các phòng khám hoàn toàn có thể tự tin đột phá doanh thu và nâng tầm thương hiệu phòng khám”. 

Thấu hiểu những nỗi đau nói trên của các phòng khám, WeUp Group đã chuẩn hóa được phần mềm WeUp ERP For Healthcare với nhiều module tính năng thông minh, giúp quản lý toàn diện và chuyên sâu các nghiệp vụ đặc thù tại phòng khám. Qua đó phần mềm giúp hóa quy trình quản lý, nâng cao hiệu suất hiệu quả công việc, đồng thời cải thiện hiệu quả khám chữa bệnh, đem đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Vậy cụ thể, phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare sở hữu những tính năng ưu việt nào? 

Top +7 tính năng ưu việt trên phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

Đóng vai trò là phần mềm quản lý tổng thể, WeUp ERP For Healthcare được tích hợp hệ sinh thái các tính năng thông minh giúp quản lý toàn diện và chuyên sâu cho phòng khám. Điểm danh 7 tính năng khẳng định sự ưu việt của phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare mà các phòng khám không thể bỏ qua: 

Quản lý đặt lịch khám

Đây là một trong những tính năng nổi bật được đánh giá cao trên phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare. Phần mềm cho phép tổng hợp và quản lý lịch đăng ký khám của bệnh nhân một cách khoa học từ nhiều kênh khác nhau như hotline, website, mobile app,… 

Theo đó, phòng khám có thể theo dõi một cách chính xác lịch hẹn của bệnh nhân từ: thông tin bệnh nhân, giờ khám, bác sĩ khám, nhờ vậy chủ động trong việc sắp xếp lịch khám cho bệnh nhân. Giờ đây khi đến với phòng khám, bệnh nhân chỉ cần đọc số điện thoại là đã có thể hoàn tất nhanh chóng thủ tục khám bệnh mà không còn phải xếp hàng dài chen lấn lấy số thứ tự và chờ đợi đến lượt khám bệnh. 

Với tính năng này đội ngũ bác sĩ y tá cũng có thể theo dõi nhanh chóng giờ khám, ngày khám của mình ngay trên phần mềm. Đồng thời, phần mềm cũng hỗ trợ tự động nhắc lịch hẹn khám cho cả bác sĩ và bệnh nhân. Nhờ đó, không chỉ giúp bệnh nhân và bác sĩ không bỏ sót bỏ quên lịch khám mà phần mềm còn giúp phòng khám nâng cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.

Quản lý hồ sơ bệnh án điện tử

Việc theo dõi và quản lý bệnh án điện tử trên WeUp ERP For Healthcare đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh của các phòng khám theo hướng khép kín, chuyên nghiệp và hiện đại. Phần mềm ghi nhận và theo dõi các mối quan hệ bệnh nhân trên module tính năng bệnh án điện tử như hồ sơ sức khỏe, lịch sử khám chữa bệnh, các ghi chú, sở thích, lịch sử tương tác với phòng khám,…

Hồ sơ bệnh án trên WeUp ERP For Healthcare

Đối với khâu tiếp đón bệnh nhân, nhờ việc lưu trữ chính xác các thông tin lịch hẹn, lịch tái khám, các thông tin đăng ký trước đó, phần mềm giúp bộ phận lễ tân tra cứu và hoàn tất thủ tục khám bệnh nhanh chóng cho bệnh nhân. Điều này quy trình tiếp đón bệnh nhân diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Cũng nhờ vậy, khi đến với phòng khám bệnh nhân cũng không cần đem các giấy tờ, sổ khám bệnh rườm rà, đem đến trải nghiệm khám bệnh chuyên nghiệp và nhanh gọn. 

Đối với khâu khám bệnh, nhờ việc lưu trữ mọi dữ liệu về bệnh án trên phần mềm như: thông tin bệnh nhân, tiền sử bệnh nền, lịch sử điều trị, chẩn đoán và kết luận, đơn thuốc,… các bác sĩ có thể tra cứu thông tin bệnh án phục vụ cho hoạt động chẩn đoán và khám bệnh một cách nhanh chóng. Dựa vào các kết quả xét nghiệm hay chẩn đoán trước đó, các bác sĩ có cơ sở chỉ định cận lâm sàng và đưa ra hướng dẫn, kê đơn cho bệnh nhân.

Quản lý bán hàng – lên đơn

WeUp ERP For Healthcare giúp đơn giản hóa các thao tác lên đơn của các bác sĩ. Nhờ việc đồng bộ và tự động hóa các dữ liệu khách hàng trên phần mềm, các bác sĩ chỉ cần thực hiện một vài thao tác trên màn hình thay vì sử dụng cùng lúc nhiều file excel như trước để tạo đơn hàng mới cho bệnh nhân. 

Phần mềm cho phép đội ngũ bác sĩ lên đơn nhanh chóng cho bệnh nhân bằng việc click chọn đầu bệnh, tiên lượng thuốc, liều dùng, cách dùng,… ngay trên phần mềm, loại bỏ các thao tác ghi chép, nhập liệu thủ công. Qua đó, việc lên đơn của đội ngũ bác sĩ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thay vì mất nhiều thời gian cho việc lên đơn, giờ đây với WeUp ERP For Healthcare các bác sĩ có thể rút ngắn được thời gian lên đơn, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, và thực hiện thăm khám được nhiều bệnh nhân hơn trong một ngày. 

Với tính năng này phần mềm cũng giúp quản lý doanh thu chính xác theo từng bác sĩ khám, nhân viên chăm sóc đơn hàng. Đồng thời hỗ trợ theo dõi chi tiết lịch sử từng đơn hàng như sản phẩm, số lượng, đơn giá, % chiết khấu, thành tiền,… Qua đó phục vụ cho việc tổng hợp và báo cáo tài chính phòng khám. 

Quản lý tài chính – kế toán

Đối với các cơ sở khám chữa bệnh như phòng khám, việc xử lý các nghiệp vụ kế toán tài chính thường mang tính đặc thù và phức tạp hơn rất nhiều so với các loại hình doanh nghiệp khác. Tuy nhiên điều này đã được giải quyết hoàn toàn trên phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare. 

WeUp ERP For Healthcare giúp xử lý tự động các nghiệp vụ kế toán theo đúng các chuẩn mực và thông tư kế toán tại Việt Nam. Phần mềm được thiết kế để đáp ứng việc xử lý kịp thời và chính xác các hoạt động quản lý dòng tiền thu chi, lập báo cáo tài chính, sổ sách kế toán, báo cáo thuế,…

Bên cạnh đó, phần mềm WeUp ERP For Healthcare giúp quản lý chính chính xác dòng tiền thu chi công nợ, thống kê doanh thu theo từng bác sĩ, nhân viên chăm sóc. Nhờ việc quản lý và thống kê minh bạch các khoản chi phí, doanh thu, lợi nhuận, các phòng khám  có cơ sở theo dõi và đưa ra kế hoạch sử dụng dòng tiền thông minh, hợp lý. 

Quản lý nhân sự – tiền lương

Quản lý nhân sự tiền lương là một tính năng ưu việt không thể bỏ qua trên phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Với các chức năng quản lý các thông tin, lịch trực, chấm công, tính lương, phân công lịch làm việc, chấm công làm thêm giờ,… giải pháp phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare này giúp các phòng khám dễ dàng quản lý chi tiết công việc của nhân sự chính xác, rõ ràng và tiết kiệm thời gian.

Phần mềm quản lý phòng khám WeUP ERP For Healthcare cho phép theo dõi và quản lý các ca làm việc dễ dàng, tạo ra lịch làm việc phân công lịch làm việc linh hoạt nhất cho đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng. Nhờ đó phần mềm giúp loại bỏ tình trạng lịch làm việc chồng chéo giữa các nhân sự, sắp xếp lịch khám và chăm sóc bệnh nhân chính xác. Đồng thời, phần mềm cũng hỗ trợ việc thống kê chấm công, tính lương thưởng, các khoản làm thêm giờ, phụ cấp,… một cách nhanh chóng, minh bạch.

Quản lý chăm sóc khách hàng CRM

WeUp ERP For Healthcare hỗ trợ việc theo dõi và quản lý chi tiết từng nhóm khách hàng một cách khoa học trên module CRM. Phòng khám có thể dễ dàng lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đã từng đến khám, khách hàng đang quan tâm hoặc khách hàng có nhu cầu. Nhờ đó, các bác sĩ tư vấn, nhân viên chăm sóc thể dễ dàng tư vấn, chăm sóc khách hàng cả trước và sau trị liệu, hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót, bỏ rơi khách hàng.

Điều này đặc biệt quan trọng đối với các bệnh nhân đang theo đuổi liệu trình điều trị tại các phòng khám. Việc đồng hành và chăm sóc khách hàng tận tình cả trước và sau quá trình điều trị không chỉ giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh mà còn giúp khách hàng an tâm và tin tưởng về hiệu quả sản phẩm dịch vụ. Qua đó, phần mềm giúp nâng cao tỷ lệ khách hàng trung thành của phòng khám, đồng thời mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh giới thiệu từ khách hàng cũ. 

Bên cạnh đó, giải pháp từ WeUp cũng hỗ trợ khả năng liên kết hiệu quả với các công cụ Marketing như: SMS, Email Marketing, Zalo ZNS để hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing chăm sóc khách hàng như: Nhắc lịch hẹn khám, lịch tái khám, liệu trình trị liệu, các chương trình khuyến mãi,… Đồng thời dễ dàng thu thập các phản hồi về chất lượng dịch vụ từ các nền tảng nhằm kịp thời điều chỉnh, nâng cao chất lượng và uy tín thương hiệu.

Quản lý kho dược

Quản lý kho dược là một trong những tính năng nổi bật trên phần mềm quản lý phòng khám  WeUp ERP For Healthcare. Nếu như trước đây, việc quản lý kho dược thủ công thường tốn nhiều thời gian và tiềm ẩn nhiều rủi ro thất thoát hàng hóa, thì với WeUp ERP For Healthcare hỗ trợ các phòng khám quản lý hiệu quả các nghiệp kho dược từ nhập – xuất – tồn, kiểm kê hàng hóa và điều chuyển nội bộ trên một hệ thống duy nhất. 

Trong đó, phần mềm tích hợp tích hợp hệ thống cảnh báo kho dược  thông minh giúp theo dõi chính xác tình trạng kho dược bao gồm kiểm soát chính xác hạn sử dụng thuốc, các dược phẩm đang thiếu. Qua đó, các phòng khám chủ động và ưu tiên sử dụng các loại thuốc sắp đến ngày cận date, đồng thời có kế hoạch nhập hàng chính xác đối với các loại thuốc đang thiếu và cần nhu cầu lớn. 

Với tất cả những tính năng ưu việt nói trên, WeUp ERP For Healthcare đã trở thành trợ thủ đắc lực được nhiều cơ sở phòng khám tin tưởng lựa chọn như: Phòng khám đa khoa Favina, Phòng khám Nhất Nam Y Viện, Phòng khám Đỗ Minh Đường,… Qua đó, phần mềm đã đem lại nhiều lợi ích thiết thực trong quy trình quản trị vận hành, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở khám chữa bệnh này.

Đơn giản hóa quy trình vận hành, nâng cao năng lực khám và điều trị, cải thiện chất lượng dịch vụ qua đó đột phá lên đến 30% doanh thu là kết quả ấn tượng mà phòng khám Nhất Nam Y Viện có được chỉ sau chưa đầy 1 năm đưa vào sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare. 

Chia sẻ về hiệu quả của phần mềm, bà Trần Thanh Hằng – GĐĐH phòng khám Nhất Nam Y Viện nhận xét: “WeUp ERP For Healthcare là giải pháp quản lý phòng khám hàng đầu mà Nhất Nam Y Viện tìm kiếm. Không chỉ giúp quản lý toàn diện và chuyên sâu mọi hoạt động phòng khám, WeUp ERP For Healthcare còn là trợ thủ số 1 để chúng tôi nâng cao khả năng cạnh tranh, bắt đầu từ việc cải thiện hiệu quả khám chữa bệnh, kịp thời chăm sóc khách hàng và gia tăng uy tín thương hiệu. Qua đó, chúng tôi đã đạt được mục tiêu doanh thu lên đến 30% chỉ sau chưa đầy 1 năm đưa vào sử dụng phần mềm. WeUp ERP For Healthcare sẽ là giải pháp thay đổi hoàn toàn vị thế của các phòng khám, đặc biệt là phòng khám tư nhân như Nhất Nam Y viện”. 

Đặc biệt, trong tháng này WeUp Group đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đều có cơ hội nhận ngay 1 phần quà hấp dẫn lên đến 30.000.000 triệu đồng. Phần quà bao gồm:

  • Tặng gói tư vấn Chuyển đổi số Doanh nghiệp trị giá 10.000.000 đồng
  • Tặng gói thiết kế Chuẩn hóa Quy trình Doanh nghiệp trị giá 20.000.000 đồng

Phần mềm quản lý phòng khám Nhi

Phòng khám của bạn đã sẵn sàng đột phá 30% doanh thu với phần mềm quản lý tổng thể WeUp ERP For Healthcare? Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm phần mềm từ WeUp Group các bạn có thể liên hệ theo:

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!