Top 7 Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Tốt Nhất 2022
Do nhu cầu cần tối ưu doanh thu, chi phí vận hành cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nên nhiều đơn vị đã sử dụng các ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám. Tuy nhiên, trước sự phát triển của ngành công nghệ, hàng trăm phần mềm liên quan tới dịch vụ này đã được ra đời với những tính năng và ưu – nhược điểm khác nhau, khiến các phòng khám không khỏi bối rối trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây của Weup sẽ review tới bạn đọc top 7 phần mềm quản lý khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay.
Những vấn đề thường gặp của các đơn vị phòng khám
Với những cơ sở phòng khám có quy mô khám – chữa bệnh lớn thì việc quản lý thông tin cho từng khách hàng là vô cùng khó khăn. Cũng chính bởi điều này mà những phần mềm quản lý phòng khám đã được ra đời.
Các phần mềm quản lý này được xem như một phần không thể thiếu đối với các cơ sở khám chữa bệnh. Phần mềm quản lý phòng khám là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế nhằm đáp ứng với các dịch vụ mặt hàng y khoa theo quy định, quy trình đặc thù khám chữa bệnh của ngành y. Sự khác biệt về quy mô và quy trình khám chữa bệnh mà phần mềm quản lý phòng khám có thể khác so với các phần mềm quản lý bệnh viện.
Qua khảo sát tại hơn 100+ cơ sở phòng khám hiện nay đều đồng ý rằng 99% các cơ sở khám chữa bệnh đang gặp phải các vấn đề như sau:
Khó khăn trong khâu tiếp đón
Khi số lượng bệnh nhân đông, việc ghi chép hoàn toàn bằng thủ công sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi của bệnh nhân dẫn đến trải nghiệm khách hàng không tốt, nhất là đối với các bệnh nhân ở xa. Đối với bệnh nhân tái khám cũng gặp nhiều bất cập. Việc tìm kiếm lại các thông tin bệnh nhân, hồ sơ bệnh án mất nhiều thời gian, nhất là khi thất lạc hồ sơ sổ sách, các file cũ tốn nhiều thời gian tìm kiếm, nhập liệu và ghi chú lại.
Khó khăn trong khâu khám chữa bệnh
Quản lý phòng khám bằng thủ công cũng khiến khâu khám chữa bệnh gặp nhiều khó khăn. Đội ngũ bác sĩ phải mất nhiều thời gian cho việc ghi chép nhập liệu thông tin bệnh án, chỉ định khám, chẩn đoán bệnh cũng như kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Điều này dẫn đến tình trạng chữ viết không rõ ràng dễ gây nhầm lẫn trong chỉ định, kê toa và lấy thuốc. Đồng thời việc tập trung cho các thao tác ghi chép thủ công cũng khiến bác sĩ giảm đi thời gian thăm hỏi và khám bệnh cho bệnh nhân, khiến bệnh nhân không thực sự hài lòng.
Bên cạnh đó, đối với các bệnh nhân thực hiện tái khám, các bác sĩ cũng khó khăn trong việc theo dõi bệnh án cũ như tiền sử bệnh, toa thuốc cũ,… dẫn đến khó khăn cho việc khám và chỉ định mới. Chưa kể đến việc tình trạng bệnh nhân quên toa khám bệnh, các giấy tờ thăm khám khiến việc theo dõi và tìm kiếm lại thông tin mất nhiều thời gian cho cả bác sĩ và bệnh nhân.
Khó khăn trong khâu thanh toán và lấy thuốc
Việc quản lý bằng thủ công khiến việc nhận đơn thuốc viết tay tốn nhiều thời gian chờ đợi kê toa cho cả bác sĩ, bệnh nhân và kho vận. Tình trạng nhầm lẫn trong việc phát thuốc theo toa cũng dễ xảy ra do việc ghi chép thông tin thủ công không rõ ràng từ các bác sĩ. Đồng thời, việc quản lý thanh toán bằng thủ công cũng dễ dẫn đến tình trạng nhầm lẫn hoặc sai sót.
Khó khăn trong khâu quản lý phòng khám
Việc quản lý phòng khám nói chung cũng gặp nhiều hạn chế khi phòng khám chỉ sử dụng các phương pháp quản lý thủ công. Việc quản lý thời gian làm việc, lịch trực của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên khiến ngày công không chính xác, ảnh hưởng tới lịch hẹn khám của bệnh nhân với bác sĩ chỉ định, vừa tốn nhiều thời gian lại vừa khiến bệnh nhân không hài lòng.
Quản lý thủ công dễ gây thất thoát trong quản lý kho dược và vật tư y tế, gây hạn chế cho việc khám và kê toa kịp thời cho bệnh nhân. Việc quản lý thu chi mỗi ngày cũng dễ sai sót, nhầm lẫn gây thất thoát, tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm sổ sách, file excel cơ bản, kiểm soát viện phí, dịch vụ thu chi sơ sài và không thực sự hiệu quả.
Tất cả những hạn chế nói trên trong hoạt động quản lý phòng khám cần được giải quyết bằng một giải pháp phần mềm quản lý phòng khám thông minh. Phần mềm quản lý phòng khám xóa bỏ mọi lo lắng về những hạn chế và sai sót, tiết kiệm thời gian trong việc quản lý phòng khám về mọi mặt, giúp phòng khám kiểm soát dễ dàng và hiệu quả, tăng sự hài lòng và doanh thu một cách nhanh chóng nhất.
Tham khảo: WeUp ERP For Healthcare – Phần mềm quản lý phòng khám được tin dùng nhất hiện nay
Lợi ích khi sử dụng các phần mềm quản lý phòng khám
Khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, lợi ích mà các đơn vị khám – chữa bệnh này có thể nhận lại gồm có:
Hỗ trợ tối ưu hoạt động điều hành phòng khám
Khi sử dụng các phần mềm, phòng khám sẽ được kiểm soát và vận hàng một cách tự động. Mọi hoạt động đều được ghi nhận chi tiết, các bộ phần sẽ được phân quyền theo đúng chức năng nhằm nâng cao khả năng tự giám sát lẫn nhau. Các hoạt động được theo dõi nên sẽ hạn chế việc lãng phí, thất thoát hay gian lận trong quá trình khám – chữa bệnh.
Người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh đã được kết nối internet của mình để kiểm tra và quản lý phòng khám. Lúc này, quản lý có thể nắm rõ tình hình phòng khám mọi lúc, mọi nơi. Số lượng bệnh nhân hàng ngày, trong tuần, trong tháng cụ thể ra sao sẽ được thống kê một cách chi tiết. Cùng với đó là các thông báo về doanh thu và kho dược.
Giúp giảm thiểu chi phí vận hành cho phòng khám
Việc áp dụng phần mềm quản lý phòng khám sẽ giúp tự động hóa quy trình vận hành, hồ sơ bệnh án sẽ được thay thế cho lối làm việc thủ công trước đây. Công cụ giám sát, báo cáo tự động giúp cắt giảm tối đa lượng nhân sự cần sử dụng mà hoạt động của phòng khám vẫn có thể được diễn ra trơn tru, hiệu quả.
Không những vậy, chi phí lưu trữ, in ấn hay quản lý hồ sơ đều sẽ được cắt giảm. Sự linh hoạt về tính năng cũng như giá cả giúp các phòng khám có thể tiết kiệm chi phí cho các hoạt động thiết yếu khác.
Từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn
Hồ sơ bệnh án điện tử giúp các bác sĩ dễ dàng biết được tiểu sử bệnh án của bệnh nhân cũng như lịch sử điều trị, lợi ích này tương tự phần mềm quản lý khách hàng thông minh. Việc kết hợp trực tiếp với máy xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh sẽ hạn chế tình trạng sai sót khi nhập dữ liệu.
Thêm vào đó, công cụ kê đơn thuốc tự động sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng dị ứng và tương tác thuốc, hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị tốt hơn. Đồng thời giúp bệnh nhân có thể dễ dàng theo dõi quá trình điều trị bệnh của mình.
Mọi thông tin sẽ được luân chuyển tự động, loại bỏ các thủ tục giấy tờ rườm rà, phức tạp. Nhờ đó, bệnh nhân cũng được phục vụ nhanh chóng, không phải chờ đợi hay di chuyển nhiều. Khách hàng cũng cảm thấy thoải mái hơn khi không phải trả lời quá nhiều câu hỏi lặp đi lặp lại của các bác sĩ.
Top 7 phần mềm quản lý phòng khám tốt và hiệu quả nhất
Dưới đây là top 7 phần mềm quản lý phòng khám tốt và hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo để giúp đơn vị mình hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Cụ thể:
Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare
Đối với các phòng khám đang gặp khó khăn trong vấn đề về quản lý vận hành thì WeUp ERP For Healthcare là một lựa chọn không thể bỏ qua. WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý phòng khám được nghiên cứu và phát triển bởi WeUp Group – Đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai các giải pháp số cho doanh nghiệp Y tế – Sức khỏe – Thẩm mỹ. Phần mềm được xây dựng dựa trên góc độ quản lý tổng thể doanh nghiệp, giải quyết bài toán vận hành chuyên biệt dành riêng cho các phòng khám.
Thấu nỗi đau về rào cản của các phòng khám từ chi phí, đặc thù vận hành, đến văn hóa và phong cách kinh doanh, WeUp ERP For Healthcare được phát triển với nhiều tính năng thông minh, đáp ứng quy trình quản lý chuyên biệt của nhiều loại hình phòng khám như:
- Phòng khám đa khoa
- Phòng khám chuyên khoa mắt
- Phòng khám sản phụ khoa
- Phòng khám nha khoa
- Phòng khám Đông Y – Y học cổ truyền
- Phòng khám tai mũi họng
- Phòng khám chuyên khoa ngoại,…
Bằng cách sử dụng nền tảng công nghệ thông minh, WeUp ERP For Healthcare giúp loại bỏ quy trình làm việc rườm rà, các thủ tục hành chính tốn nhiều thời gian. Qua đó biến quy trình làm việc cồng kềnh thành một quy trình chuẩn hóa theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, nhanh gọn và hiệu quả. Phần mềm WeUp ERP For Healthcare chính là trợ thủ thông minh mà mọi phòng khám nên lựa chọn để nâng cao hiệu quả và đột phá doanh thu.
Tham khảo video: Giới thiệu phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare
Những tính năng khẳng định sự ưu việt của phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare phải kể đến như:
– Quản lý thông tin khách hàng
WeUp ERP For Healthcare hỗ trợ lưu trữ toàn bộ thông tin cá nhân, lịch sử khám và điều trị, lịch hẹn tái khám, lịch sử thanht oán của bệnh nhân. Nhờ đó phần mềm cho phép bộ phận Lễ Tân nhanh chóng thực hiện các thủ tục đăng ký khám cho bệnh nhân dễ dàng. Chỉ bằng một vài thao tác tra cứu trên phần mềm, bệnh nhân đã có thể cập nhật thông tin trên hệ thống và hoàn tất thủ tục đăng ký. Điều này giúp giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi của bệnh nhân, đồng thời loại bỏ nhiều thủ tục, giấy tờ rườm rà cho bệnh nhân mỗi khi thăm khám.
– Quản lý lịch hẹn
Tính năng này cho phép các phòng khám quản lý đồng bộ, tập trung và khoa học lịch hẹn khám, lịch tái khám của bệnh nhân từ: ngày khám, giờ khám, bác sĩ chỉ định,… Qua đó, các phòng khám có thể chủ động trong việc sắp xếp lịch khám phù hợp cho từng bệnh nhân, rút ngắn thời gian chờ đợi cho bệnh nhân mỗi khi thăm khám, đồng thời hạn chế tình trạng chen lấn, quá tải tại các phòng khám. Giờ đây chỉ cần đọc số điện thoại đặt lịch trước đó, bệnh nhân đã có thể hoàn tất thủ tục đăng ký và nhanh chóng được thực hiện khám bệnh với bác sĩ chỉ định.
– Quản lý cận lâm sàng
Phần mềm hỗ trợ kết nối trực tiếp với các máy xét nghiệm, nội soi, siêu âm, giúp trả các kết quả nhanh chóng cho đội ngũ bác sĩ ngay trên màn hình phần mềm. Đồng thời phần mềm cũng cho phép luân chuyển nhanh chóng và đồng bộ các kết quả cận lâm sàng giữa từng phòng ban, giúp thuận tiện cho quá trình khám chữa bệnh của đội ngũ bác sĩ.
– Quản lý bệnh án điện tử
Việc lưu trữ thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân trên Hồ sơ bệnh án điện tử cho phép đội ngũ bác sĩ tra cứu nhanh chóng lịch sử khám bệnh, đơn thuốc, tình trạng bệnh của những lần khám trước. Nhờ đó các bác sĩ có thể đưa ra chỉ định cận lâm sàng, thực hiện tư vấn và hỗ trợ chính xác cho bệnh nhân. Phần mềm cũng giúp rút ngắn quá trình lên đơn của bệnh nhân nhờ việc tích chọn nhanh chóng các đơn thuốc mẫu, từ đầu bệnh, thông tin bệnh nhân, loại thuốc, liều lượng, tiên lượng, chú ý,…
– Quản lý chăm sóc khách hàng CRM
Phần mềm giúp quản lý data khách hàng đổ về từ đa kênh, hỗ trợ tự động phân loại theo mức độ tiềm năng, nhờ vậy đội ngũ Sales có thể dễ dàng triển khai các hoạt động tư vấn, hỗ trợ và đeo bám khách hàng, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đối với các bệnh nhân cũ, ứng với mỗi hồ sơ của bệnh nhân phần mềm cho phép kết nối trực tiếp với các công cụ Marketing như: SMS, Email, giúp đội ngũ bác sĩ có thể dễ dàng hỗ trợ và chăm sóc bệnh nhân sau thăm khám và điều trị. Nhờ đó, các phòng khám có thể nâng cao hiệu quả điều trị, đồng thời giúp bệnh nhân yên tâm tin tưởng theo đuổi liệu trình tại phòng khám.
– Quản lý kho dược và vật tư y tế
WeUp ERP For Healthcare hỗ trợ các phòng khám quản lý kho vận chính xác và hiệu quả từ quản lý nhập xuất, quản lý hàng tồn, quản lý điều chuyển nội bộ, quản lý kiểm kê. Đồng thời, với hệ thống cảnh báo kho tự động, phòng khám có thể nắm bắt các loại thuốc cận date để có phương án xử lý, cũng như chủ động trong việc nhập hàng hóa phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh.
– Quản lý nhân sự phòng khám
WeUp ERP For Healthcare là công cụ hoàn hảo giúp hỗ trợ quản lý nhân sự phòng khám chuyên nghiệp, dễ dàng phân công lịch làm việc của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, sắp xếp lịch chăm sóc, theo dõi và giám sát hiệu suất làm việc. Đồng thời phần mềm cũng hỗ trợ quản lý chấm công tính lương, tính hoa hồng một cách chính xác và mình bạch.
– Quản lý kế toán thu chi
WeUp ERP For Healthcare giúp quản lý và thống kê minh bạch các khoản thu chi, chi phí, doanh thu theo đầu bệnh, doanh thu theo bác sĩ khám,.., Nhờ đó, các phòng khám có thể theo dõi và đưa ra kế hoạch sử dụng dòng tiền thông minh, hạn chế những sai sót và thất thoát trong kiểm kê thu chi.
– Quản lý báo cáo
Phần mềm cung cấp đầy đủ hơn 50+ báo cáo trực quan về mọi hoạt động tại phòng khám như: báo cáo doanh thu, báo cáo số lượng bệnh nhân, báo cáo kho vận, báo cáo nhân sự,…. Qua đó giúp các nhà quản lý có thể theo dõi báo cáo ở bất kỳ thời điểm nào một cách nhanh chóng, dễ dàng đưa ra các quyết định kịp thời chính xác.
Liên hệ ngay theo hotline 0822458899 để được WeUp tư vấn và hỗ trợ miễn phí về giải pháp phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare!
Đặc biệt, trong tháng này WeUp Group đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đều có cơ hội nhận ngay 1 phần quà hấp dẫn lên đến 30.000.000 triệu đồng. Phần quà bao gồm:
- Tặng gói tư vấn Chuyển đổi số Doanh nghiệp trị giá 10.000.000 đồng
- Tặng gói thiết kế Chuẩn hóa Quy trình Doanh nghiệp trị giá 20.000.000 đồng
Phần mềm phòng khám NANOSOFT
NANOSOFT là phần mềm quản lý phòng khám sử dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất hiện nay. NANOSOFT cho phép người dùng dễ dàng quản lý phòng khám mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý chi tiết thông tin hồ sơ bệnh nhân, vật tư y tế, danh mục thuốc, doanh thu phòng khám theo ngày – tuần – tháng – quý,… một cách dễ dàng. Phần mềm quản lý phòng khám đa khoa NANOSOFT phù hợp với các phòng khám và bệnh viện lớn.
Ưu điểm:
- Giao diện thiết kế đơn giản và vô cùng thân thiện với người sử dụng.
- Dễ dàng phân quyền sử dụng, tạo kho, quản lý xuất – nhập, luân chuyển giữa các kho thuốc.
- Người dùng có thể dễ dàng xem tiền sử bệnh, chẩn đoán bệnh, chỉ định cận lâm sàng hay xem kết quả cận lâm sàng trên phần mềm, kê đơn thuốc điện tử,…
- Quản lý chi tiết thông tin về hồ sơ bệnh nhân, vật tư y tế, danh mục thuốc,…
- Quản lý các dịch vụ cận lâm sàng khác.
- Tổng hợp tình hình thu chi và báo cáo thống kê thu chi theo nhóm bác sĩ chỉ định, bác sĩ CLS và y tế.
Tính năng nổi bật:
- Quản trị nhân sự.
- Quản lý danh mục.
- Quản lý khám bệnh.
- Tiếp nhận bệnh nhân.
- Quản lý tài chính.
- Quản lý báo cáo thống kê.
- Quản lý dược – vật tư, y tế.
- Quản lý cận lâm sàng.
Chi phí:
Mức chi phí bạn phải trả cho phần mềm quản lý phòng khám NANOSOFT là một con số không hề nhỏ. Bởi đây là một phần mềm được đầu tư khá kỹ lưỡng với hiệu suất hoạt động lớn. Chi tiết về giá vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để biết thêm thông tin cụ thể.
Phần mềm quản lý phòng khám STD CLINIC
Đây là một trong những phần mềm quản lý phòng khám online phổ biến nhất Việt Nam với hơn một nghìn phòng khám đang sử dụng. STD CLINIC hiện là sự lựa chọn của nhiều phòng khám vì sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đầy đủ với quy trình bám sát nghiệp vụ thực tiễn. Điều này đã giúp các phòng khám nâng cao hiệu suất làm việc cũng như giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong khâu vận hành.
Phần mềm này được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ STD CLINIC dành riêng cho các phòng khám đa khoa hoặc chuyên khoa có quy mô vừa và nhỏ.
Ưu điểm:
- Giao diện STD CLINIC được thiết kế trực quan đơn giản, dễ sử dụng. Người dùng không cần hiểu biết quá nhiều về máy tính cũng có thể làm quen với phần mềm và quản lý tốt.
- STD CLINIC tích hợp và hoạt động tốt trên cả hai nền tảng là online và offline.
- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng.
- Phần mềm có 6 phiên bản nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu của từng loại phòng khám từ đa khoa tới chuyên khoa. Cụ thể: Phòng khám sản, phòng khám đa khoa, phòng khám nhi, phòng khám nha khoa, phòng khám mắt và phòng khám Đông y.
- STD CLINIC sẽ tự động cập nhật những tính năng mới nhất trong hệ thống mà không cần cài đặt lại ứng dụng.
- Liên tục cập nhật, quản lý thông tin hồ sơ bệnh nhân, phiếu khám bệnh, kho thuốc, kết quả báo cáo,… theo thời gian thực.
- Công ty cũng sẽ nhận riêng yêu cầu của khách hàng để viết riêng phần mềm theo nhu cầu của phòng khám. Vậy nên, phòng khám có thể tùy chỉnh phần mềm theo mong muốn.
- Công ty sẽ cho phép người dùng sử dụng thử phần mềm miễn phí để trải nghiệm các tính năng hữu ích trước khi quyết định có lựa chọn mua hay không.
- Phòng khám chỉ phải thanh toán một lần và sử dụng trọn đời mà không mất thêm chi phí khác.
Tính năng nổi bật:
- Quản lý danh mục, hệ thống.
- Quản lý khám bệnh từ khâu tiếp đón bệnh nhân, khám tư vấn tới chỉ định dịch vụ và kê đơn thuốc,…
- Quản lý các dịch vụ cận lâm sàng có liên kết và kết nối với máy xét nghiệm để lấy kết quả tự động.
- Quản lý thuốc, vật tư y tế: Cụ thể là quản lý xuất – nhập, thống kê tồn và cận hạn của thuốc, tương tự phần mềm quản lý kho thuốc.
- Quản lý tài chính về thu – chi của phòng khám cũng như doanh thu hàng ngày,…
- Báo cáo, thống kê.
Chi phí:
Phòng khám vui lòng liên hệ với phía đơn vị sản xuất để biết thêm thông tin về bảng giá mua phần mềm STD CLINIC.
Phần mềm quản lý khám chữa bệnh TCSOFT
TCSOFT là một trong những phần mềm quản lý y tế được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phần mềm này có khả năng quản lý tổng thể phòng khám, lưu trữ các thông tin về bệnh nhân nhằm giảm bớt thời gian chờ đợi của bệnh nhân,… giúp tạo nên sự chuyên nghiệp cho việc quản lý.
Ưu điểm:
- Giúp quản lý phòng khám đa khoa toàn diện như: Quản lý danh mục bệnh nhân, quản lý đơn thuốc, kho thuốc, quản lý lịch khám – chữa bệnh, quản lý thu chi,…
- Tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của phòng khám nhờ việc tinh giảm nhân viên trong khâu quản lý.
- Giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
- Giúp báo cáo thống kê chi tiết về tình hình hoạt động của phòng khám.
- Bệnh nhân không còn phải chờ đợi lâu để tới lượt được khám.
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình hoạt động của phòng khám cũng như hạn chế tình trạng thất thoát, tham nhũng.
Tính năng nổi bật:
- Quản lý đơn thuốc, kho thuốc.
- Quản lý lịch khám.
- Quản lý lịch chữa bệnh.
- Quản lý thu chi.
- Báo cáo, thống kê.
Chi phí: Mức giá phần mềm TCSOFT không quá cao, tuy nhiên để biết mức giá mua phần mềm cụ thể, các bạn vui lòng liên hệ với công ty sản xuất TCSOFT.
TINNGHE.COM
Phần mềm quản lý văn phòng tiếp theo mà chúng ta phải nhắc đến chính là TINNGHE.COM. Đây là loại phần mềm phù hợp với các phòng khám tư nhân nhỏ và vừa. TINNGHE.COM hoạt động dựa trên mô hình Client – dữ liệu nằm trực tiếp trên máy được cài đặt và Client-Server – dữ liệu nằm tập trung cho mô hình máy chủ hay nhiều máy trạm. Chính vì thế việc quản lý phòng khám sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Ưu điểm:
- Quản lý theo danh danh mục một cách khoa học để người dùng dễ theo dõi, bám sát và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
- Giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc đặt lịch khám trước, cũng như giúp nhân viên xem lịch và hạn tái khám của bệnh nhân một cách dễ dàng.
- Quản lý tạo đơn thuốc theo mẫu có sẵn.
- Hỗ trợ các dịch vụ khám chữa bệnh trong phòng khám như bổ sung nhiều hình ảnh hay file kết quả CLS của từng nhóm để gom vào từng lần khám chữa bệnh khác nhau của bệnh nhân,…
- Giúp báo cáo thống kê tài chính bao gồm các khoản chi thu trong quá trình vận hành phòng khám.
Tính năng nổi bật:
- Quản lý nhân viên.
- Quản lý thuốc.
- Quản lý khám bệnh.
- Quản lý lịch hẹn.
- Quản lý tái khám.
- Quản lý doanh thu.
Chi phí:
Gói chi phí phần mềm quản lý phòng khám của TINNGHE.COM sẽ được chia ra thành 3 cấp độ là: Basic, Premium và Gold. Chúng sẽ có giá khởi điểm là 6.000.000 đồng/phần mềm và thanh toán một lần. Để biết cụ thể hơn, các đơn vị nên liên hệ trực tiếp với công ty TINNGHE.COM.
EZ CLINIC
Cũng như các phần mềm khác, EZ CLINIC cũng giúp các phòng khám quản lý các hoạt động và triển khai quy trình một cách hiệu quả, trơ tru. EZ CLINIC được phát triển và hoàn thiện bởi công ty Ecomedic. Tại Việt Nam, EZ CLINIC được xem là hệ sinh thái quản lý phòng khám và bệnh viện thông minh. Phần mềm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết trong khâu quản lý phòng khám ở quy mô lớn, phân khúc cao với những nghiệp vụ phức tạp.
Ưu điểm:
- Quản lý phòng khám một cách toàn diện và thông minh.
- Ứng dụng App di động giúp người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt thông tin phòng khám mọi lúc, mọi nơi.
Tính năng nổi bật:
- Tiếp nhận bệnh nhân.
- Quản lý cận lâm sàng.
- Toa thuốc điện tử.
- Quản lý dược.
- Quản lý bệnh viện.
- Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý báo cáo, thống kê một cách cụ thể, chi tiết và khoa học,…
Chi phí:
Với EZ CLINIC, bạn có được công cụ quản lý chuyên nghiệp nhưng đổi lại giá thành khá đắt đỏ. Thông tin chi tiết về mức giá EZ CLINIC sẽ được tiết lộ khi bạn trực tiếp liên hệ với bên đơn vị cung cấp phần mềm.
Phần mềm quản lý phòng khám EvoMed
EvoMed là phần mềm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quản lý khám – chữa bệnh dành cho phòng khám đa khoa, phòng khám mạch tư. Với những điểm về giao diện thân thiện, chi tiết, đơn giản lại dễ sử dụng. Đặc biệt, phần mềm quản lý phòng khám này còn giúp lưu trữ hồ sơ y tế điện tử của các bệnh nhân một cách đầy đủ và chính xác. Đồng thời giúp các nhân viên dễ dàng tìm kiếm thông tin về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trong quá khứ cũng như hiện tại.
EvoMed sở hữu giao diện và thiết kế hiện đại, tương tích với website giúp quản lý thông tin chính xác, nhanh chóng. Thêm vào đó, phần mềm còn giúp nhà quản lý phòng khám dễ dàng hoạch định chiến lược kinh doanh hợp lý hơn thông qua những thống kê và báo cáo cụ thể.
Ưu điểm:
- Dễ dàng theo dõi tình trạng, tiểu sử bệnh nhân tới khám.
- Giúp quản lý các dịch vụ cận lâm sàng.
- Hỗ trợ toa thuốc điện tử.
- Giúp quản lý thuốc và vật liệu y tế trong phòng khám.
- EvoMed hỗ trợ chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình hoạt động của phòng khám hàng ngày, hàng tháng và hàng quý.
- Hỗ trợ gói khám công ty.
- Hỗ trợ thanh toán bảo hiểm.
- Giúp kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý phòng xét nghiệm.
Tính năng:
- Tạo hồ sơ y tế điện tử hoàn chỉnh.
- Thiết kế công cụ điều phối dịch vụ thông minh.
- Quản lý nhà thuốc, kho thuốc – dược liệu.
- Quản lý vật tư y tế.
- Giúp tùy biến với mẫu nhập liệu cận lâm sàng.
- Báo cáo, thống kê.
- Làm hồ sơ bệnh án trực tuyến.
Chi phí:
Phần mềm quản lý phòng khám đa khoa EvoMed có giá khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Vậy nên chúng sẽ không phù hợp với những phòng khám có quy mô vừa và nhỏ. Điểm trừ của phần mềm này chính là việc áp dụng tính phí theo hình thức giấy phép sử dụng có thời hạn.
Người dùng có thể sử dụng trong vòng 1 tháng trước khi đưa ra quyết định có nên đăng ký chính thức không. Mức giá cụ thể sẽ được nhà sản xuất đưa ra khi bạn liên hệ với công ty EvoMed để được tư vấn.
Khách hàng nói gì về phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare?
Lựa chọn phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đã giúp nhiều phòng khám thay thế hoàn toàn quy trình quản lý vận hành truyền thống, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, cải thiện chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh thu. Hiện nay phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đã được hơn 100+ cơ sở phòng khám ứng dụng thành công như: Phòng khám đa khoa Favina, phòng khám Nhất Nam Y Viện, Phòng khám Đỗ Minh Đường,…
Loại bỏ thủ tục hành chính rườm rà, rút ngắn thời gian chờ đợi khám của người bệnh chỉ còn một nửa so với trước là những kết quả mà Phòng khám Đa khoa Fanvina có được khi sử dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Nhận xét về hiệu quả phần mềm, TGĐ bà Nguyễn Lan Anh chia sẻ:
“WeUp ERP For Healthcare là giải pháp lý tưởng giúp Favina từng bước số hóa phòng khám không giấy tờ. Bên cạnh việc loại bỏ thủ tục hành chính rườm rà, sử dụng phần mềm này đem lại nhiều lợi ích trong việc nâng cao năng lực khám và điều trị bệnh của chúng tôi. Bệnh nhân đến với phòng khám có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục đăng ký khám chỉ trong chưa đầy 5 phút là đã có thể được khám trực tiếp với bác sĩ. Điều này khiến bệnh nhân của chúng tôi tỏ ra rất hài lòng về chất lượng dịch vụ khám bệnh của phòng khám”.
Cũng là một trong những phòng khám có nhiều bước tiến đột phá khi đi vào triển khai phần mềm WeUp ERP For Healthcare, đại diện phòng khám Đỗ Minh Đường – bà Ngô Thị Hằng nhận xét: “Phần mềm từ WeUp Group đã giúp chúng tôi chuẩn hóa được quy trình vận hành, hỗ trợ quản lý toàn diện và chuyên sâu mọi hoạt động tại phòng khám. Nhờ đó, chúng tôi đã tiết kiệm được 25% chi phí quản lý và vận hành ngay trong thời điểm bùng dịch vừa qua. WeUp ERP For Healthcare chính là nền tảng thông minh để Nhất Nam Y Viện chủ động cải thiện chất lượng dịch vụ khám và điều trị, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu được khách hàng lựa chọn”.
Chia sẻ về kết quả thực tế sau khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare, bà Nguyễn Thanh Hằng – Giám đốc điều hành phòng khám Nhất Nam Y Viện cho biết: “Trước đây cơ sở phòng khám của chúng tôi chủ yếu sử dụng phương pháp vận hành truyền thống. Với vai trò là quản lý, điều này khiến tôi mất rất nhiều thời gian khi phải kiểm kê, rà soát chi phí, điều hành nhân viên nhưng nhiều khi lại không chính xác. WeUp ERP For Healthcare giúp mọi công việc của tôi nhẹ nhàng hơn trước đây rất nhiều, từ quản lý bán hàng, quản lý khám chữa bệnh, quản lý tồn kho, chăm sóc khách hàng,… Tôi rất ủng hộ việc các cơ sở phòng khám như Nhất Nam Y Viện đẩy nhanh quá trình số hóa bằng phần mềm WeUp ERP For Healthcare”.
Đột phá 30% doanh thu ngay hôm nay với phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare. Để nhận tư vấn miễn phí và đăng ký dùng thử phần mềm, liên hệ ngay tại đây!
Trên đây là thông tin chi tiết về top những phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất hiện nay. Mong rằng, sau bài viết này, các bạn có thể chọn được phần mềm quản lý phù hợp với quy mô và chi phí đầu tư của phòng khám.