Phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP: Xu hướng quản lý bán hàng 4.0

Phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các doanh nghiệp đơn giản hóa các nghiệp vụ bán hàng như: quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý doanh thu,… Phần mềm này đem đến hiệu quả vượt trội cho doanh nghiệp trong việc quản lý kinh doanh và tối ưu hóa doanh thu, đặc biệt trong xu hướng bán hàng online lên ngôi như thời điểm hiện tại.

Phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một module tích hợp trong hệ sinh thái WeUp ERP. Đây là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng hiệu quả trong thời buổi công nghệ số 4.0. Giải pháp đem đến những ưu điểm vượt trội cho hoạt động bán hàng như: quản lý bán hàng toàn diện, xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, và đẩy nhanh tốc độ bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm của WeUp loại bỏ hoàn toàn những hạn chế của việc quản lý bằng  sổ sách cồng kềnh và file excel với số liệu cuộn dài dễ gây sai sót và tốn hàng giờ đồng hồ. Phần mềm này có thể xử lý nhanh chóng và kịp thời các nghiệp vụ bán hàng từ: quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, quản lý nhân viên bán hàng,…

Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với đa dạng các ngành hàng và lĩnh vực khác nhau như: bán lẻ, F&B, nhà thuốc, siêu thị,… Từ thực tế triển khai cho hơn 1000 doanh nghiệp lớn và nhỏ, phần mềm này đã thể hiện hiệu quả quản lý bán hàng trong việc nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh thu lên đến 2 thậm chí 3 lần.

Phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP giúp gì cho các doanh nghiệp?

Đây là nền tảng được tích hợp nhiều tính năng nổi bật cho việc quản lý bán hàng tại các doanh nghiệp. Phần mềm này có thể thực hiện đầy đủ nhiều nghiệp vụ trong quản lý bán hàng nhờ những lợi ích như:

Quản lý quy trình bán hàng

Nhờ được thiết kế với mục đích giúp quá trình bán hàng đơn giản hơn, việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP có thể giúp các nhân viên bán hàng sử dụng hệ thống để theo dõi các giao dịch dễ dàng, loại bỏ những công việc quản lý tốn kém nhiều thời gian, nhờ đó có thể tập trung vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Cụ thể, phần mềm này sẽ hỗ trợ các công việc trong quy trình bán hàng như:

  • Quản lý sản phẩm chi tiết: Phần mềm giúp quản lý danh mục sản phẩm tại các doanh nghiệp bằng hệ thống mã sản phẩm, lưu trữ các thông tin về sản phẩm vào một hệ thống quản trị duy nhất bao gồm: tên sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng, ngày nhập – xuất, giá bán,…
  • Quản lý kho hàng: Sắp xếp và quản lý hệ thống kho hàng chuyên nghiệp từ nhập xuất và hàng tồn kho, thống kê các loại hàng hóa theo khu vực kho.
  • Quản lý nhân viên bán hàng: Theo dõi và báo cáo hiệu suất làm việc của nhân viên từ: Thông tin cá nhân, ngày giờ làm việc, doanh số bán hàng,…
  • Quản lý hóa đơn và doanh thu bán: quản lý hóa đơn xuất nhập theo thời gian chính xác, tính toán và thống kê doanh thu chi tiết.
  • Quản lý công nợ thu chi: Phần mềm cho phép bạn theo dõi dễ dàng các dữ liệu liên quan đến phiếu thu chi theo từng khách hàng và nhà cung cấp ở bất kỳ thời điểm nào.

Quản lý đơn hàng

Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng của WeUp sẽ đồng bộ mọi đơn hàng từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử, website, facebook,… trong một tích hợp quản lý đơn hàng. Do đó, việc xử lý đơn hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng và thống nhất, tránh bỏ sót những đơn hàng cho việc báo cáo ghi nhận doanh thu. 

Phần mềm quản lý bán hàng WeUp giúp quản lý đơn hàng dễ dàng
Quản lý đơn hàng chuyên nghiệp với giải pháp quản trị bán hàng WeUp ERP

Bên cạnh đó, người dùng cũng dễ dàng tạo hóa đơn theo tên khách hàng hoặc mã vận đơn với thao tác nhanh chóng. Với các đơn hàng COD, phần mềm sẽ tạo một hóa đơn với đầy đủ thông tin như: tên khách hàng, địa chỉ, loại hình vận chuyển, nhà vận chuyển, mã vận đơn,… Tất cả hóa đơn đều được lưu trữ và sắp xếp khoa học, giúp cho việc theo dõi và đối chiếu dễ dàng hơn. 

Quản lý giao hàng

Giải pháp quản lý bán hàng WeUp ERP kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển như: Viettel Post, J&T, Giao hàng tiết kiệm, Shopee Express,… Nhờ đó, phần mềm hỗ trợ việc đẩy đơn nhanh chóng đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại. Đồng thời việc kết nối với các đơn vị vận chuyển cũng giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng đã chuyển hay chưa, cũng như đối soát phí COD minh bạch và rõ ràng.

Quản lý doanh thu bán hàng

Phần mềm này của WeUp cho phép các doanh nghiệp theo dõi dễ dàng các dữ liệu liên quan đến phiếu thu chi theo từng khách hàng và nhà cung cấp ở bất kỳ thời điểm nào. Đồng thời với việc quản lý hóa đơn dễ dàng, phần mềm này cho phép thống kê doanh thu bán hàng ở mọi thời điểm, giúp cho việc theo dõi số liệu doanh thu chính xác và nhanh chóng. 

Những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP

Phần mềm bán hàng từ WeUp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp cho việc hiện đại hóa quy trình bán hàng tại các doanh nghiệp, có thể kể đến như:

Tích hợp và liên kết với các ứng dụng khác trong hệ thống WeUP ERP

Là một tích hợp trong hệ thống quản trị toàn diện WeUp ERP, giải pháp quản lý bán hàng từ WeUp cho phép tích hợp và liên kết mọi dữ liệu của các hoạt động kinh doanh trong một phần mềm duy nhất. Việc tích hợp dữ liệu thống nhất giúp việc quản lý bán hàng hiệu quả và chính xác hơn. Các dữ liệu từ các bộ phận kế toán, kho vận, chăm sóc khách hàng phục vụ trực tiếp cho xử lý các hoạt động bán hàng. 

Nếu như chỉ sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng riêng lẻ, các doanh nghiệp khó có thể làm điều này bởi việc trích xuất các số liệu từ các bộ phận sẽ trở nên khó thống nhất và dẫn đến sai lệch. Đặc biệt khi module quản lý bán hàng được tích hợp với module quản lý chăm sóc khách hàng CRM sẽ giúp hoạt động bán hàng gia tăng hiệu quả nhiều lần. Việc sử dụng dữ liệu data khách hàng từ nguồn CRM giúp tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của công việc bán hàng tăng cao. 

Tham khảo: WeUp ERP – Bí quyết quản trị doanh nghiệp của các ông lớn trong kỷ nguyên 4.0

Báo cáo thống kê tự động

Phần mềm quản trị bán hàng WeUp ERP giúp trích xuất dữ liệu và tạo báo cáo tự động giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các chỉ số liên quan đến hoạt động bán hàng như: doanh thu hàng ngày, đơn hàng đã bán, tồn kho, kiểm kê thu chi, giúp kiểm soát hiệu quả tình hình kinh doanh. Đối với các nhà quản lý, việc cho phép trích xuất và báo cáo tự động giúp các nhà quản trị chủ động theo dõi tình hình hoạt động và đưa ra được các quyết định kịp thời và chính xác nhất. 

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Mọi tính năng về quản lý bán hàng trên phần mềm được bố trí và sắp xếp khoa học nhằm tối ưu hóa các bước trong quy trình bán hàng. Với phần mềm này của WeUp, các doanh nghiệp sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với một giao diện phần mềm mới. Được thiết kế là một phần mềm mở, giải pháp này  cho phép các doanh nghiệp tùy chỉnh và mở rộng nhiều tính năng phù hợp với từng doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể bố trí giao diện theo đặc thù công việc bán hàng của doanh nghiệp mình.

Tích hợp dữ liệu đa nền tảng

Phần mềm quản trị bán hàng của WeUp cho phép các doanh nghiệp thu Lead data khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như: Google drive, Facebook, Zalo, Tiktok đổ về một hệ thống. Điều này giúp các doanh nghiệp tận dụng được nhiều nguồn để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đây là một tính năng giúp các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, nhờ mở rộng tệp khách hàng phục vụ tối đa cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

Quản lý làm việc từ xa

Khi sử dụng phần mềm này, mọi dữ liệu liên quan đến đơn hàng, thu chi sẽ được đồng bộ với thời gian thực. Do đó, doanh nghiệp có thể kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến hoạt động bán hàng từ xa mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tính năng này đặc biệt hiệu quả trong thời điểm bùng nổ dịch Covid 19, khi mà hầu hết các doanh nghiệp phải khó khăn trong việc quản lý hoạt động bán hàng từ xa, thì giải pháp này của WeUp các doanh nghiệp có thể truy cập phần mềm để quản lý các hoạt động của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm quản lý bán hàng WeUp hỗ trợ làm việc từ xa
Quản lý bán hàng từ xa dễ dàng nhờ giải pháp quản lý của WeUp

Khách hàng nói gì về phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP?

Hiện nay, giải pháp quản trị bán hàng WeUp ERP đang được triển khai tại hơn 1000 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Giải pháp này đã được nhiều doanh nghiệp đón nhận đem lại những kết quả ấn tượng trong hoạt động bán hàng. Chúng tôi đã nhận được hàng trăm những phản hồi tích cực từ các chủ doanh nghiệp trên cả nước.

Nhận xét về phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP, Tổng Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường – ông Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ: “Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng của WeUp giúp hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường quản lý đơn hàng hiệu quả hơn. Việc theo dõi các đơn hàng trên cùng một hệ thống giúp bộ phận Bán hàng của chúng tôi không bị bỏ sót các đơn hàng so với việc ghi chép sổ sách trước đây”.

Khách hàng nhận xét về phần mềm quản lý bán hàng WeUp
Chia sẻ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường về hiệu quả của phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP

Chia sẻ về hiệu quả khi ứng dụng phần mềm, Giám đốc phòng khám Nhất Nam Y Viện nhận xét: “Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng của WeUp giúp chúng tôi tiết kiệm được 30% thời gian quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng như lên hóa đơn thuốc, hồ sơ khách hàng, giá bán, cập nhật kho thuốc,… Nhờ đó ngay trong thời điểm đại dịch Covid vừa qua, doanh thu của chúng tôi vẫn tăng trưởng đều đặn”.

Chị Nguyễn Thị Huế, chủ cửa hàng mỹ phẩm Thiên An chia sẻ rằng: “Giải pháp này giúp cửa hàng chúng tôi quản lý tốt hơn việc kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm. Đối với các đơn hàng COD, nhờ việc kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển chúng tôi dễ dàng tra cứu và theo dõi trạng thái đơn hàng qua mã vận đơn. Đồng thời việc ghi nhận các thanh toán từ các bên vận chuyển cũng giúp chúng tôi thống kê doanh thu hiệu quả hơn”.

Phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP là giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng và nâng cao doanh thu cho mình. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm phần này, liên hệ ngay với WeUp theo số hotline: 08 2245 8899

Xem thêm: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng WeUp CRM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

phần mềm quản trị doanh nghiệp 4.0

ERP For Healthcare: Giải pháp Quản trị tổng thể tối ưu nhất cho Doanh nghiệp 4.0

Quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0, đâu mới là lối đi đúng đắn cho các doanh nghiệp? ERP For Healthcare liệu có phải giải…
giải pháp thiết kế website weup

Sở hữu website chuyên nghiệp với giải pháp thiết kế Website WeUp Web

Sở hữu một Website chuyên nghiệp là nhu cầu của không ít doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là một Website được thiết kế cá…
Phần mềm quản lý nhà thuốc WeUp ERP For Healthcare

Phần mềm quản lý nhà thuốc WeUp ERP For Healthcare – Chuẩn Bộ Y tế

WeUp ERP For Healthcare - Phần mềm quản lý nhà thuốc chuẩn GPP đầu tiên tại Việt Nam được WeUp Group nghiên cứu và phát…
Báo cáo trên phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Báo cáo thủ công quá mệt mỏi và nhàm chán? WeUp ERP For Healthcare chính là giải pháp dành cho bạn

Báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian mà không thực sự hiệu quả? Hạn chế trong việc quản lý báo cáo khiến doanh nghiệp…
Phần mềm quản lý Spa WeUp ERP For Healthcare

WeUp ERP For Healthcare – Phần mềm quản lý Spa hiệu quả nhất hiện nay

Thân thiện dễ sử dụng, dễ dàng quản lý mọi lúc, mọi nơi, trên mọi nền tảng web, app, ứng dụng công nghệ điện toán…
Tư vấn và triển khai phần mềm WeUp ERP

Dịch Vụ: Nghiên Cứu Và Tư Vấn Giải Pháp Phần Mềm ERP Doanh Nghiệp

Nắm rõ được những cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, có những chiến lược phát huy những lợi thế và giải quyết những…