WeUp CRM: Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng chuyên nghiệp 

WeUp CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu về phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM là một module tích hợp trong hệ sinh thái phần mềm quản trị doanh nghiệp WeUp ERP. Phần mềm này được ra đời nhằm tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp. Đồng thời WeUp CRM cũng được xem là công cụ hiệu quả giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp. 

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Chức năng chính của WeUp CRM là lưu trữ và quản lý thông minh thông tin khách hàng, từ đó đưa ra những thống kê chi tiết về thói quen, hành vi và nhu cầu khách hàng. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể triển khai được những chiến dịch Marketing phù hợp tiếp cận từng nhóm đối tượng khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Cụ thể, giải pháp WeUp CRM có thể thực hiện đầy đủ  những chức năng dưới đây:

  • Lưu trữ những ghi nhận về nhu cầu khách hàng : hồ sơ thông tin, quá trình thuyết phục, các hoạt động xúc tiến,…
  • Lưu trữ các dữ liệu phục vụ khách hàng: báo giá, đơn hàng,…
  • Lưu trữ, thống kê các hoạt động và công việc của bộ phận chăm sóc
  • Báo cáo, nhắc nhở, dự báo các hoạt động khai thác khách hàng, hồ sơ công việc nhân viên chăm sóc,…
  • Các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng: tổng đài, số điện thoại, email,…

WeUp CRM và những lợi ích mang lại cho các doanh nghiệp

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và các công cụ cạnh tranh như: giá cả, khuyến mãi, chiết khấu,… các doanh nghiệp cần cho mình giải pháp hỗ trợ việc theo dõi thông tin khách hàng để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. Với WeUp CRM, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng của mình nhờ những lợi ích sau:

Tự động lưu trữ dữ liệu khách hàng

WeUp CRM đóng vai trò như một kho lưu trữ mọi dữ liệu data khách hàng đổ về từ nhiều nguồn khác nhau như: Website, Facebook, Quảng cáo,… Đồng thời giải pháp này cũng giúp xử lý các dữ liệu data khách hàng tự động như: nguồn tiếp cận, nhu cầu quan tâm, sản phẩm tìm kiếm,… Từ đó các doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai các chiến dịch Marketing để thu hút nhóm đối tượng tiếp cận. Với lợi ích này, các doanh nghiệp có thể quản lý dễ dàng và thống nhất dữ liệu khách hàng mà không lo bị bỏ sót hoặc nhiễu loạn data do trùng lặp.

lợi ích phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng WeUp CRM

Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM tích hợp các chức năng kết nối, hỗ trợ gọi điện, gửi email marketing, SMS nhanh chóng cho nhóm đối tượng doanh nghiệp muốn chăm sóc. Đồng thời, với nền tảng tập trung các thông tin liên quan hoạt động tương tác, lịch sử mua hàng, bộ phận Sales và Marketing dễ dàng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Thúc đẩy doanh thu bán hàng

Thông qua việc tự động hóa lưu trữ các dữ liệu liên quan đến khách hàng, các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra được những chiến dịch làm hài lòng họ và thúc đẩy doanh thu bán hàng. Bên cạnh đó, giải pháp này còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực của mình nhờ các hoạt động gửi email marketing, biểu mẫu tự động,… nhờ đó tiết kiệm tối đa chi phí cho hoạt động chăm sóc khách hàng.

Cải thiện sản phẩm và dịch vụ

Giải pháp này giúp phân tích và tổng hợp dữ liệu khách hàng, từ đó đem đến nhiều thông tin hữu ích về insight khách hàng như: tâm lý, hành vi, nhu cầu của người tiêu dùng. Thông qua những dữ liệu này, các doanh nghiệp có thể nhận biết những hạn chế và thiếu sót trong sản phẩm dịch vụ của mình để đưa ra giải pháp khắc phục và cải thiện.

Xem thêm: Phần mềm CRM là gì?

WeUp CRM – Những ưu điểm nổi bật trong quản trị quan hệ quan hệ khách hàng

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM từ WeUp Group giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng của mình.Giải pháp này được phát triển dựa trên những đúc kết từ kinh nghiệm nghiên cứu và nhu cầu thực tế phát sinh tại mỗi doanh nghiệp. WeUp CRM sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Giải pháp CRM thiết kế chuyên biệt theo từng lĩnh vực

Thế mạnh của WeUp CRM đến từ khả năng mở rộng linh hoạt, hỗ trợ tối ưu các thao tác, tính năng và giao diện theo yêu cầu trong quy trình vận hành của từng doanh nghiệp. Đồng thời tạo ra nhiều quy trình chăm sóc khách hàng cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề như:

  • Hệ thống bệnh viện: Tra cứu hồ sơ bệnh án, quản lý kho dược, quản lý quy trình chăm sóc bệnh nhân, thông báo cảnh báo nhắc nhở chăm sóc,…
  • Kinh doanh, thương mại: Tạo quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp như: vật liệu xây dựng, nội thất, xuất nhập khẩu,…
  • Phòng khám nha khoa: Quản lý quy trình chăm sóc của nha sĩ, các hồ sơ bệnh án, tài liệu, hình ảnh bệnh án, lập phiếu Labor, tích hợp hệ thống tra cứu hồ sơ bệnh nhân,…
  • Các Spa, thẩm mỹ viện: Quản lý nhân viên, các điều trị viên, quản lý hồ sơ dịch vụ, quản lý quy trình điều trị, chương trình khuyến mại, thẻ thành viên, lịch hẹn điều trị,…
  • Nhà hàng, các bên tổ chức sự kiện: công cụ quản lý đặt lịch, địa điểm tổ chức sự kiện, thông tin hợp đồng đặt cọc,…

Xem thêm: Phần mềm quản trị chuyên biệt cho lĩnh vực Y dược ERP For Healthcare

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

WeUp CRM được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về quy trình chăm sóc khách hàng cho từng doanh nghiệp. Vì vậy, giải pháp này được tích hợp những tính năng quản lý chăm sóc khách hàng phù hợp với yêu cầu riêng của doanh nghiệp. Nhờ đó, giao diện WeUp CRM được bố trí trực quan theo đúng quy trình quản lý chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu quả sử dụng cho đội ngũ nhân viên.

Tính năng quản lý khách hàng chuyên nghiệp

  • Quản lý danh sách khách hàng: WeUp CRM quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, nhu cầu quan tâm, lịch sử giao dịch,… đồng thời hỗ trợ công cụ lọc tìm kiếm nhanh và chính xác.
  • Phân loại nguồn data khách hàng: Các doanh nghiệp có thể chủ động theo dõi báo cáo và thống kê liên quan đến nguồn hoặc kênh thu hút data khách hàng cao nhất.
  • Phân loại nhóm khách hàng: Dễ dàng phân loại data khách hàng theo nhóm như: khách hàng VIP, khách hàng chưa thực hiện giao dịch, khách hàng đã mua,…
  • Thống kê lịch sử giao dịch: Hệ thống cho phép doanh nghiệp thống kê được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng về các chỉ tiêu như: sản phẩm quan tâm, lịch sử báo giá, hợp đồng thực hiện, các chương trình SMS,…
  • Dễ dàng chuyển giao data khách hàng: WeUp CRM giúp doanh nghiệp linh động trong chuyển giao data khách hàng cho nhân viên sales, chuyển giao data từ nhân viên chăm sóc nghỉ việc sang nhân viên khác, tạo nên quy trình chuyển giao chuyên nghiệp, kịp thời.

Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp với từng nhóm khách hàng

Dựa trên việc phân loại tự động các nhóm khách hàng, WeUp CRM cho phép các doanh nghiệp gửi các thông tin Marketing đến từng nhóm khách hàng phù hợp nhằm push sale và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đồng thời giải pháp này cũng được tích hợp khả năng gửi tin nhắn tự động qua các nền tảng Facebook, Zalo, SMS, Email,… theo kịch bản được thiết kế riêng cho các hoạt động chăm sóc như: chúc mừng sinh nhật, thông báo đặt hàng thành công,…

Xây dựng chiến dịch Marketing với phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM
Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp với từng nhóm khách hàng nhờ WeUp CRM

Tích hợp AI trong xử lý dữ liệu

Phần mềm CRM WeUp tích hợp AI trí tuệ nhân tạo giúp xử lý dữ liệu thông minh và chính xác. Hệ thống sẽ theo dõi và thống kê những dữ liệu tương tác liên kết và đưa ra những dự đoán giúp doanh nghiệp tập trung vào những giao dịch có khả năng chốt cao nhất, ưu tiên những cơ hội kinh doanh có tỉ lệ thành công cao cho doanh nghiệp.

WeUp CRM phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề và lĩnh vực, từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn. Đặc biệt, WeUp CRM có thể giải quyết bài toán quản trị quan hệ khách hàng ở những doanh nghiệp có nhu cầu như:

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý dữ liệu Leads

Khi doanh nghiệp có một nguồn dữ liệu data leads mà lại không xử lý kịp, đó là lúc các doanh nghiệp cần cho mình giải pháp WeUp CRM. Trong thời đại mà trải nghiệm khách hàng là chìa khóa cho hoạt động bán hàng, việc không hỗ trợ hoặc chăm sóc kịp thời khách hàng sẽ khiến họ dành sự ưu ái cho một thương hiệu khác. Với WeUp CRM, việc tự động phân loại và sắp xếp các data leads giúp doanh nghiệp quản lý và đưa ra được các giải pháp chăm sóc khách hàng kịp thời và tối ưu nhất.

Đồng thời với WeUp CRM, phần mềm này còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được 1 khoản đáng kể chi phí marketing. Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, chỉ 1 data khách hàng cũ cũng vô cùng đáng giá. Tận dụng data khách hàng cũ cho khả năng chốt sales cao mà không mất nhiều chi phí marketing so với việc tìm kiếm khách hàng mới. WeUp CRM giải quyết được điều này nhờ việc lưu trữ và chăm sóc tự động các data cũ qua các chương trình Remarketing tự động như: gửi SMS, Email Marketing,…

Doanh nghiệp đang triển khai các hình thức Marketing

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi thực hiện và triển khai các hình thức Marketing đều cần đến giải pháp WeUp CRM. Với những phân tích chi tiết và đưa ra những con số chính xác về nhu cầu và hành vi của khách hàng sẽ giúp các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao nhất. 

Doanh nghiệp khó khăn trong phân tích và báo cáo dữ liệu

Nếu như trước đây, các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tổng hợp, phân tích và báo cáo bởi các dữ liệu thường rải rác và không thống nhất. Thì với WeUp CRM, bằng việc kéo dữ liệu từ mọi nguồn đổ về cùng một nơi lưu trữ, phần mềm này giúp loại bỏ các công việc thủ công như trích xuất, liên kết các dữ liệu. WeUp CRM tích hợp cùng lúc nhiều nền tảng truyền thông như Facebook, Zalo, Tiktok, Website, Google trang tính,… trên cùng một một cơ sở dữ liệu, nhờ đó các dữ liệu từ những nguồn này sẽ được liên kết chặt chẽ và tự động đưa ra thống kê báo cáo. Điều này sẽ giúp các nhà quản lý dự đoán xu hướng nhanh chóng nhằm bắt kịp mọi hoạt động của thị trường và đưa được các quyết định mang tính tiên phong. 

Doanh nghiệp muốn tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn

Khi các doanh nghiệp phát triển và bắt đầu mở rộng quy mô, việc chăm sóc có thể trở thành gánh nặng khi các phương pháp cũ không thể giúp phản hồi nhanh chóng và kịp thời khách hàng. Đặc biệt với một số ngành dịch vụ, các doanh nghiệp sẽ phải đầu tư một lượng lớn nhân sự để đáp ứng công việc chăm sóc khách hàng, trong khi đó với giải pháp quản lý quan hệ khách hàng WeUp CRM, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình chăm sóc của mình với quy mô nhân sự nhỏ hơn.

Khách hàng đã và đang sử dụng nói gì về WeUp CRM?

Hiện nay WeUp CRM đã và đang được triển khai ở hàng trăm doanh nghiệp trong nước. Giải pháp này đã thể hiện mạnh mẽ khả năng hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Khách hàng lựa chọn phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM

Chia sẻ về giải pháp WeUp CRM, đại diện Bệnh viện Thuốc Dân Tộc ông Nguyễn Quang Hưng nhận xét: “Từ khi áp dụng giải pháp WeUp CRM, quy trình chăm sóc khách hàng tại hệ thống Bệnh viện của chúng tôi đã được cải thiện đáng kể. Giải pháp này lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp theo từng nhóm phù hợp, đồng thời tự động gửi các chương trình chăm sóc đến các nhóm khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng so với trước đây”.

Cũng là một doanh nghiệp đạt hiệu quả từ giải pháp WeUp CRM, ông Nguyễn Thanh Tùng giám đốc Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “ WeUp CRM hỗ trợ chúng tôi quản lý data khách hàng tốt hơn, đồng thời nhờ vào những thống kê và phân tích từ hệ thống, đội ngũ Sales của chúng tôi nâng cao được tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Nhờ đó doanh thu của phòng khám đã tăng gấp 2 lần so với trước”.

Là một đơn vị đã tin tưởng lựa chọn giải pháp WeUp CRM, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Auto Group chia sẻ: “Lựa chọn WeUp CRM là quyết định đúng đắn của chúng tôi. Giải pháp này giúp Auto Group phản hồi và chăm sóc khách hàng hiệu quả, thông qua đó chúng tôi tiết kiệm đến 50% thời gian so với trước đây. Đồng thời, khách hàng của chúng tôi đã có những phản hồi khá tích cực về chất lượng dịch vụ tại các showroom”.

Để đăng ký trải nghiệm sử dụng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM nhằm tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp, vui lòng liên lạc theo số hotline: 08 2245 8899, đội ngũ chuyên gia WeUp sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất!

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng WeUp ERP

HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!