Ứng Dụng ChatGPT Trong Công Việc & Cuộc Sống, Tối Đa Hiệu Suất, Hiệu Quả Làm Việc

“Ứng dụng ChatGPT trong công việc & cuộc sống nhằm tối đa hiệu suất, hiệu quả làm việc”, buổi chia sẻ của chuyên gia Ngô Doãn Lập đã giúp các CBNV WeUp đã có thêm những góc nhìn tổng quan, đa chiều hơn về tầm quan trọng của ChatGPT và những hiệu quả to lớn mà nó mang lại. 

Chuyên gia Ngô Doãn Lập chia sẻ chủ đề Ứng dụng ChatGPT trong công việc & cuộc sống tại WeUp

Chiều ngày 30/3/2023, tại hội trường tầng 18 của CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp, chuyên gia Ngô Doãn Lập đã có buổi chia sẻ với toàn thể CBNV WeUp về chủ đề: Ứng dụng chatGPT trong công việc và cuộc sống nhằm đạt tối đa hiệu suất, hiệu quả làm việc. 

ChatGPT là chủ để hiện rất hot và được nhiều quan tâm. Chính vì vậy buổi chia sẻ đã được diễn ra trong không khí vô cùng hứng khởi của toàn thể cán bộ nhân viên(CBNV) WeUp và sự chia sẻ đầy nhiệt huyết cũng như cởi mở của chuyên gia. 

ChatGPT là một công cụ được tạo ra bởi OpenAI, GPT là viết tắt của “Generative Pre-trained Transformer”. Nhờ vào khả năng tự động hóa xử lý ngôn ngữ tự nhiên thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). ChatGPT hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ những khả năng thông minh đáng kinh ngạc mà nó mang lại cho con người. 

Việc làm chủ và sử dụng hiệu quả công cụ này không chỉ rút ngắn thời gian, đẩy nhanh tiến độ và năng suất làm việc cho các cá nhân mà còn là nền tảng giúp doanh nghiệp tạo ra những kết quả đột phá chưa từng có. 

Cũng cùng một đầu công việc nhưng trước khi ChatGPT xuất hiện thì một nhân sự phải mất nguyên cả một ngày để hoàn thiện thiện. Nhưng sau khi ChatGPT xuất hiện thì mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi, cũng là đầu công việc đó, cũng với nhân sự đó nhưng chỉ sau 2 tiếng thực hiện đầu công việc đã được hoàn thành, thậm chí hoàn thành ở mức xuất sắc. 

Điều này chứng tỏ việc làm chủ và ứng dụng hiệu quả ChatGPT vào tối ưu quy trình làm việc không mang tính chỉ cấp thiết mà còn có vai trò và ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Để chứng minh điều này, chuyên gia Ngô Doãn Lập đã đưa ra hàng loạt ví dụ trực quan cho từng lĩnh vực cụ thể như: Marketing, thiết kế, công nghệ …Đồng thời phân tích, chỉ ra điểm mấu chốt khi sử dụng ChatGPT trong từng tình huống cụ thể.

Cuối cùng, bằng những kinh nghiệm nghiên cứu của mình, chuyên gia Ngô Doãn Lập đã đúc rút ra công thức làm thế nào để khai thác ChatGPT một cách triệt để và hiệu quả cao nhất. 

Với sự chia sẻ nhiệt tình và cởi mở của chuyên gia. CBNV WeUp đã kết thúc buổi chia sẻ với không khí giao lưu đầy sôi nổi và hứng khởi. 

Nhân sự WeUp giao lưu cùng chuyên gia

Thay mặt WeUp một lần nữa xin cảm ơn ông Ngô Doãn Lập đã có buổi chia sẻ vô cùng ý nghĩa về chủ đề: Ứng dụng ChatGPT trong công việc & cuộc sống nhằm tối đa hiệu suất hiệu quả làm việc.

HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!