WeUp ERP: Phần mềm trò chuyện trực tuyến live chat hàng đầu cho các doanh nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm trò chuyện trực tuyến trên Website để gia tăng khả năng tương tác với khách hàng truy cập? Bạn mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng Website của mình? WeUp đem đến giải pháp WeUp ERP Live Chat – phần mềm trò chuyện trực tuyến hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Phần mềm WeUp ERP Live Chat là gì?

Phần mềm WeUp ERP tích hợp ứng dụng Live Chat, giúp hỗ trợ doanh nghiệp trò chuyện và phản hồi khách truy cập Website qua một khung trò chuyện (Boxchat). Thông qua phần mềm này, doanh nghiệp có thể chủ động trò chuyện và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng truy cập. 

Phần mềm live chat

Nhờ có sự góp mặt của khung trò chuyện ( Boxchat) trên Website, khách hàng sẽ nhanh chóng được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm những thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này góp phần tạo được sự hài lòng của khách hàng và gia tăng khách hàng tiềm năng cũng như các cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp. Đây cũng chính là một cách Marketing thương hiệu hiệu quả khi các khung chat sẽ được tự động hiển thị thông tin và gửi lời chào tới người truy cập. 

Xem thêm: Giải pháp thiết kế Website WeUp Web

Những tính năng nổi bật trên phần mềm trò chuyện trực tuyến WeUp ERP Live Chat 

Trang bị phần mềm Live Chat là yêu cầu hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng phản hồi cho khách hàng truy cập Website. Sử dụng phần mềm WeUp ERP Live Chat sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tự động trò chuyện và phản hồi khách hàng, nhờ vào những tính năng nổi bật như: 

Live chat trò chuyện trực tuyến

Cũng như tên gọi của phần mềm, WeUp ERP Live Chat đem đến tính năng trò chuyện trực tuyến trên nền tảng Website doanh nghiệp. Với tính năng này, các doanh nghiệp có thể trò chuyện trực tiếp với những người truy cập Website ngay lập tức theo thời gian chính xác. Tính năng này cũng cho phép cùng lúc kết nối với nhiều khách hàng trên Website nhờ tích hợp chủ động gửi lời mời chat với người truy cập. Qua đó, phần mềm sẽ tự động tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ, nâng cao sự hài lòng và bán hàng trực tiếp ở mọi lúc, mọi nơi. 

Thiết kế mẫu câu trả lời tự động

Phần mềm WeUp ERP Live Chat hỗ trợ các doanh nghiệp thiết lập các mẫu câu trả lời phổ biến nhất. Nhờ tính năng này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian phản hồi khách hàng bằng những mẫu câu trả lời có sẵn. Hệ thống sẽ tự động sử dụng câu trả lời sẵn để phản hồi khách hàng nhanh chóng, đem lại sự chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. 

Thu thập phản hồi của khách hàng

Phần mềm cho phép doanh nghiệp thu thập phản hồi từ khách hàng nhờ công cụ xếp hạng trực tiếp qua mỗi cuộc trò chuyện. Tất cả đánh giá cuộc trò chuyện sẽ được ghi nhận sau khi hệ thống trả lời câu hỏi của khách hàng. Đây sẽ là căn cứ để doanh nghiệp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. 

phần mềm trò chuyện trực tuyến live chat
WeUp Live chat giúp thu thập phản hồi khách hàng trên website

Theo dõi, phân tích hành vi khách hàng

Phần mềm WeUp ERP Live Chat hỗ trợ việc thu thập thông tin và theo dõi hành vi của người truy cập theo thời gian thực. Trong đó, hệ thống sẽ thống kê chi tiết các thông tin về người dùng như: nguồn truy cập, từ khóa để tìm kiếm trang Web, lịch sử và thời gian truy cập trang Web,… Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các đánh giá và phân tích chi tiết về hành vi người dùng nhằm nâng cao chất lượng phản hồi và điều chỉnh thay đổi các Website. 

Tham khảo: Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng WeUp CRM

Tích hợp đa nền tảng

Phần mềm WeUp ERP Live Chat cho phép tích hợp trên mọi nền tảng số hiện nay như: desktop, laptop, máy tính bảng, Smartphone,… Dù khách hàng của bạn có sử dụng nền tảng nào, phần mềm cũng hỗ trợ hiển thị khung trò chuyện phù hợp. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng hỗ trợ sử dụng được trên tất cả các trình duyệt Web hiện nay, chỉ cần có dữ liệu mạng, doanh nghiệp có thể hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua Live Chat. 

Phần mềm WeUp ERP Live Chat là công cụ không thể thiếu cho nền tảng Website của các doanh nghiệp, đặc biệt là các nền tảng Website phục vụ hoạt động kinh doanh. Để tích hợp phần mềm WeUp Live Chat ngay hôm nay, liên hệ với WeUp theo số hotline: 08 2245 8899 để được tư vấn chi tiết!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

quản lý chấm công tính lương

WeUp ERP For Healthcare: Phần mềm quản lý chấm công tính lương hàng đầu cho bệnh viện, phòng khám

Bạn đang loay hoay với những bảng lương thời điểm cuối tháng? Bạn lo lắng sai sót trong quá trình tính lương cho hàng trăm…
Tư vấn và triển khai phần mềm WeUp ERP

Dịch Vụ: Nghiên Cứu Và Tư Vấn Giải Pháp Phần Mềm ERP Doanh Nghiệp

Nắm rõ được những cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, có những chiến lược phát huy những lợi thế và giải quyết những…

Dùng thử ngay phần mềm quản lý phòng khám mới nhất WeUp ERP For Healthcare

Là chủ phòng khám bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ cho công tác quản lý? Hiểu được mong muốn của các…
eLearning WeUp ERP

WeUp ERP eLearning: Xây dựng nền tảng đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp

Cùng với sự phát triển của thời đại số hóa 4.0, ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển hướng áp dụng hình thức đào tạo trực…
Phần mềm quản lý kho hàng WeUp ERP For Healthcare

Trở thành quản lý kho chuyên nghiệp với WeUp ERP For Healthcare – Bạn đã sẵn sàng?

Quản lý kho chưa bao giờ là công việc dễ dàng, đặc biệt đối với quy trình quản lý kho đặc thù tại các doanh…
Công cụ Email Marketing trên phần mềm WeUp ERP

WeUp Email Marketing: Công cụ tiếp thị mạnh mẽ tích hợp trên phần mềm WeUp ERP 

Trên hệ thống phần mềm quản trị tổng thể WeUp ERP, Email Marketing là một bộ công cụ được tích hợp mặc định nhằm đem…