WeUp ERP Discuss: Công cụ thảo luận trực tuyến số 1 cho các doanh nghiệp
Nhu cầu về thảo luận, hợp tác và trao đổi công việc là đòi hỏi bắt buộc của mọi doanh nghiệp, nhất là trong kỷ nguyên số 4.0. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao khả năng năng giao tiếp và hợp tác nội bộ, WeUp đem đến công cụ WeUp ERP Discuss – công cụ thảo luận trực tuyến số 1 hiện nay.
Công cụ thảo luận trực tuyến WeUp ERP Discuss là gì?
WeUp ERP Discuss là một module tích hợp trong hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp WeUp ERP. Module này đóng vai trò như một mạng xã hội nội bộ thu nhỏ, giúp các thành viên trong doanh nghiệp có thể trao đổi, thảo luận và tổ chức cuộc họp trực tuyến trên hệ thống. Qua đó, công cụ này từ WeUp giúp đơn giản hóa việc cộng tác, giúp các thành viên trong doanh nghiệp làm việc hiệu quả cùng nhau hiệu quả hơn.
Đồng thời, WeUp ERP Discuss là công cụ giao tiếp nội bộ tuyệt vời để kết nối tất cả các thành viên trong doanh nghiệp, ngay cả khi họ thực hiện làm việc từ xa. Công cụ này thúc đẩy sự cộng tác trong công việc giữa các thành viên nhờ hệ thống nhiều tính năng như: tạo nhóm trò chuyện, chat, phòng họp online,…
Những tính năng nổi bật có trên công cụ WeUp ERP Discuss
Sử dụng một công cụ trò chuyện trong doanh nghiệp là vấn đề quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh linh hoạt như hiện nay. Đặc biệt trong quá trình số hóa môi trường làm việc doanh nghiệp, việc sử dụng công cụ thảo luận trực tuyến như WeUp ERP Discuss là yếu tố vô cùng cần thiết. Vậy WeUp Discuss có những tính năng gì nổi bật?
Tạo kênh giao tiếp dễ dàng
Người dùng trong hệ thống có thể tạo kênh giao tiếp để xây dựng cuộc trò chuyện và thảo luận với nhiều người. Công cụ WeUp ERP Discuss cho phép phân loại các cuộc trò chuyện này theo nhóm, theo dự án hoặc vị trí. Nhờ đó, đây sẽ là công cụ giao tiếp mạnh mẽ giúp thúc đẩy hiệu quả các cuộc thảo luận giữa nhân viên và các nhà quản lý doanh nghiệp. Thêm vào đó, tính năng này cũng hỗ trợ việc phân quyền truy cập, dễ dàng tùy chỉnh chế độ riêng tư hoặc công khai cho các thành viên trong công ty tham gia.
Tích hợp hộp thư điện tử chuyên nghiệp
Công cụ thảo luận trực tuyến từ WeUp tích hợp hộp thư điện tử chuyên nghiệp, cho phép người dùng nhận tin nhắn và sắp xếp thư khoa học. Với hộp thư điện tử, người dùng không còn phải tìm kiếm các tin đến rời rạc. Mọi tin nhắn về công việc và tài liệu đều được gắn trên thư đến. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi và không bỏ sót bất cứ tin nhắn nào liên quan đến công việc.
Tin nhắn trực tiếp
Tương tự như tạo kênh giao tiếp, người dùng cũng có thể tạo tin nhắn trực tiếp trên công cụ WeUp ERP Discuss. Người dùng có thể gửi các tin nhắn đến bất kỳ thành viên nào trong công ty dưới nhiều định dạng tin nhắn như: văn bản, đính kèm file, gọi video,…
Hiển thị cuộc trò chuyện trên tất cả các module khác
Công cụ này được tích hợp trực tiếp với tất cả các module chức năng trong hệ thống WeUp ERP. Nhờ đó, người dùng có thể giữ các cuộc trò chuyện ở bất kỳ giao diện module nào. Thông qua một cửa sổ trò chuyện được hiển thị ở tất cả các giao diện module tính năng trong hệ thống, người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác như gửi thư, tin nhắn, thêm người theo dõi công việc, đính kèm file,…
Thực hiện cuộc họp online
Không có nhiều module tính năng trên thị trường cho phép doanh nghiệp tạo cuộc họp online trên hệ thống phần mềm như WeUp ERP Discuss. Người dùng có thể tạo cuộc họp online trực tiếp trên hệ thống và mời các thành viên khác cùng tham gia. Đây chính là giải pháp hữu hiệu khi doanh nghiệp không thể tiến hành các cuộc họp trực tiếp thường xuyên như thời điểm dịch bệnh hiện tại.
Tham khảo: Nền tảng đào tạo trực tuyến doanh nghiệp WeUp ERP eLearning
Sử dụng ngay công cụ WeUp ERP Discuss ngay hôm nay nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn nâng cao hiệu quả hợp tác làm việc trong nội bộ doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về công cụ này, đừng quên để lại số điện thoại hoặc liên hệ với WeUp theo hotline: 08 2245 8899