Danh Sách 11 Phần Mềm Quản Lý Mầm Non Chất Lượng Nhất

Cũng giống như công tác quản lý các trường tiểu học, trung học, hoạt động quản lý trẻ, giáo viên, thông tin ở cấp mầm non bằng phương pháp thủ công gặp nhiều khó khăn, dễ gặp sai sót. Khi đó, phần mềm quản lý mầm non là giải pháp ưu việt nhất vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa nâng cao hiệu quả hoạt động. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 11 cái tên chất lượng nhất để tham khảo lựa chọn.

Lợi ích khi ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý mầm non

Vấn đề quản lý trường học không hề đơn giản ở bất kỳ cấp nào, bao gồm cả mầm non. Tất cả những vấn đề như tài liệu, thông tin liên hệ phụ huynh, theo dõi trẻ,… sẽ mất nhiều thời gian và công sức nếu quản lý theo phương pháp thủ công. Tuy nhiên hiện nay người ta đã nghiên cứu và phát triển hệ thống phần mềm quản lý mầm non để các trường áp dụng.

Phần mềm quản lý mầm non là giải pháp công nghệ thông tin đa tính năng, hỗ trợ các thầy cô và người quản lý tổng hợp các thông tin, dữ liệu, đồng thời đo lường kết quả hoạt động tại trường mầm non. Hiện nay các hiệu trưởng trường mẫu giáo ưu tiên ứng dụng phần mềm thông minh cho tổ chức của mình vì những lợi ích sau:

Xem thêm: Top 7 Phần Mềm Quản Lý Thư Viện Miễn Phí Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Phần mềm quản lý mầm non là giải pháp được nhiều trường lựa chọn hiện nay
Phần mềm quản lý mầm non là giải pháp được nhiều trường lựa chọn hiện nay
  • Hỗ trợ công việc quản lý trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn, đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối so với hình thức quản lý thông tin bằng phương pháp truyền thống.
  • Mọi hoạt động, nhiệm vụ được thực hiện theo đúng yêu cầu cấp trên đưa ra, giúp quá trình hoạt động của trường diễn ra thuận lợi. Ngoài ra, phần mềm còn giúp xử lý nhiều công việc cùng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Phần mềm quản lý mầm non có nhiều tính năng như điểm danh, trò chuyện, liên hệ phụ huynh, cập nhật thông tin, quản lý học sinh, báo cáo tình hình.
  • Hỗ trợ người dùng phân loại, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, đồng thời đơn giản hóa quá trình này. Ngoài ra, mọi công việc, nhiệm vụ được sắp xếp hợp lý, không để xảy ra tình trạng trùng lặp.
  • Thông qua giải pháp thông minh này, giáo viên, nhà trường có thể dễ dàng đăng tải thông tin và hiển thị nội dung với phụ huynh để họ nắm bắt tình hình của con em mình.
  • Nhà trường nhanh chóng tiếp nhận được ý kiến phản hồi của các bậc cha mẹ học sinh, tăng khả năng tương tác giữa trường và phụ huynh.

Top 11 phần mềm quản lý mầm non tốt nhất

Có thể thấy, với rất nhiều lợi ích thiết thực mang lại, phần mềm quản lý mầm non chính là giải pháp mà các đơn vị nên áp dụng. Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn công cụ nào chất lượng và phù hợp nhất, hãy tham khảo ngay những cái tên được gợi ý dưới đây:

Phần mềm SC.Edu

SC.Edu là phần mềm quản lý trường bán trú theo hình thức online có tích hợp nhiều tính năng thông minh, là giải pháp thích hợp cho các trường mầm non đang có nhu cầu tìm kiếm công cụ hiện đại cho công tác quản lý. Phần mềm hỗ trợ người dùng trên cả 2 nền tảng máy tính và điện thoại, chỉ cần bạn có kết nối Internet có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm: Top 11 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Văn Phòng Phẩm Tốt Nhất

SC.Edu là phần mềm quản lý trường bán trú theo hình thức online
SC.Edu là phần mềm quản lý trường bán trú theo hình thức online

Những tính năng ưu việt của SC.Edu:

  • Quản lý học sinh có mặt hoặc vắng mặt, theo dõi thường xuyên sức khỏe của học sinh thông qua hoạt động tiêm chủng, cân đo,…
  • Quản lý khẩu phần dinh dưỡng: Giúp tính toán, cân đối khẩu phần dinh dưỡng cho học sinh theo từng ngày, đảm bảo sự chính xác, khoa học.
  • Quản lý thu chi: Thông qua phần mềm, bạn có thể lập phiếu thu chi trong lớp nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ theo dõi hoạt động thu chi của từng lớp, toàn trường một cách linh hoạt.
  • Nhắn tin: Nhà trường có thể nhắn tin thông báo đến phụ huynh học sinh, giáo viên thông qua phần mềm.
  • Tính lương giáo viên: Phần mềm SC.Edu hỗ trợ lưu trữ thông tin, chấm công và tính lương cho tất cả nhân sự.
  • Thanh toán học phí online: SC.Edu cung cấp cho người dùng kênh thanh toán học phí online thuận tiện, nhanh chóng và an toàn với đa dạng hình thức khác nhau.

Phần mềm quản lý mầm non PMS

Nếu muốn tìm kiếm công cụ hỗ trợ tính toán khối lượng nguyên liệu và thành phần dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tại trường, bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý mầm non PMS. Thông qua giải pháp này, các thầy cô sẽ tiết kiệm được thời gian cân đối thực đơn cho trẻ cũng như điểm danh hàng ngày. Ngoài ra, nhờ tính năng báo cáo thống kê thông minh, các trường có thể báo cáo tình hình lên các cơ quan Phòng, Sở, Bộ Giáo dục một cách nhanh nhất.

Tính năng ưu việt của phần mềm PMS:

  • Tính toán giá trị dinh dưỡng các khẩu phần ăn nhanh chóng, chính xác, khoa học.
  • Hỗ trợ điểm danh học sinh hàng ngày, tiết kiệm thời gian.
  • Giúp báo cáo thống kê linh hoạt.
  • Thông qua phần mềm, các lãnh đạo của Sở có thể chủ động nắm được tình hình nuôi dạy trẻ nhỏ ở các điểm trường.

Đừng bỏ lỡ: Top 11 Phần Mềm Quản Lý Công Việc Chuyên Nghiệp Nhất

Phần mềm quản lý mầm non PMS
Phần mềm quản lý mầm non PMS

Phần mềm LaChildren

Trong danh sách phần mềm quản lý mầm non chất lượng nhất, LaChildren là cái tên nổi bật, được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của phần mềm đó là có thiết kế giao diện đơn giản, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp hoạt động quản lý trường mẫu giáo được thuận tiện và dễ dàng.

Tính năng thông minh của phần mềm LaChildren:

  • Hỗ trợ quản lý, sắp xếp thông tin, dữ liệu, giấy tờ một cách nhanh chóng, khoa học và chính xác.
  • Có tính năng giám sát học sinh, sinh viên, từ đó nâng cao được chất lượng giảng dạy.
  • Giúp báo cáo tự động và nhanh chóng gửi lên cấp trên mà không cần mất nhiều thời gian và công sức.
  • Quản lý tất cả các khoản thu chi của từng lớp học trong trường.

Phần mềm KidsOnline

Phần mềm KidsOnline lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2016, cho đến hiện tại đã trở thành giải pháp chăm sóc khách hàng, thu hút tuyển sinh và quản lý các hoạt động trong trường mầm non được nhiều người lựa chọn. Công cụ này tạo ra nền tảng kết nối tất cả các thành viên trong trường, từ cấp quản lý, nhân viên, giáo viên, bộ phận bếp, bộ phận y tế cho đến phụ huynh học sinh.

Những tính năng và lợi ích nhận được khi sử dụng phần mềm KidsOnline là:

  • Hỗ trợ quản lý, tính toán tự động các khoản thu chi về học phí, tiền ăn, chi phí phát sinh đến từng bậc phụ huynh.
  • Phần mềm giúp xuất báo cáo theo từng lớp, từng bé và toàn trường theo các tiêu chí được yêu cầu.
  • Tổng hợp, thống kê, sắp xếp thông tin của từng học sinh, quản lý giáo viên, nhân viên và thông tin phụ huynh đơn giản.
  • Hỗ trợ thông báo chương trình, quy định mới, tới phụ huynh học sinh, tăng tính tương tác hai chiều.
  • Giáo viên có thể dễ dàng quản lý lớp học với các hoạt động như điểm danh bé đi – đến, theo dõi ăn uống, ngủ, học, chơi, nhận xét điểm mạnh, yếu của trẻ.
  • Giúp phụ huynh học sinh cập nhật nhanh chóng thông tin được gửi từ giáo viên, nhà trường.

Tìm hiểu thêm: Số Hóa Doanh Nghiệp Là Gì? Lợi Ích Đối Với Sự Phát Triển Của Tổ Chức

Phần mềm KidsOnline được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao
Phần mềm KidsOnline được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao

Phần mềm LittleLives

LittleLives được biết đến là hệ thống phần mềm quản lý trường mầm non chất lượng hàng đầu Singapore được Hiệp hội các nhà giáo dục mầm non Singapore và Vụ Mầm Non Singapore công nhận. Giải pháp này giúp nhà trường, giáo viên theo dõi tình hình sức khỏe, hoạt động, học tập của trẻ. Được biết hệ thống phần mềm thông minh này đã được tin tưởng sử dụng bởi hơn 700 trường mầm non ở Singapore, 100 trường tại Malaysia và hơn 20 trường mẫu giáo ở Việt Nam. Dự kiến con số này sẽ còn tăng lên rất nhiều.

Những tính năng thiết thực mà phần mềm này mang lại bao gồm:

  • Gửi thông tin về thời gian, hình ảnh ra vào lớp của con cho phụ huynh, đảm bảo sự an toàn cho các con.
  • Phụ huynh nắm bắt được tình hình học tập, vui chơi và kết quả thăm khám sức khỏe của con theo từng giai đoạn.
  • Giúp các bậc cha mẹ theo dõi chương trình học cũng như thực đơn hàng tuần trên kênh online một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Tăng sự tương tác hai chiều giữa giáo viên, nhà trường với học sinh trên cùng một lệnh, đảm bảo tính bảo mật cao.

Phần mềm quản lý mầm non Coniu

Coniu cũng là cái tên bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm và sử dụng phần mềm quản lý mầm non thông minh. Khi sử dụng, giải pháp này sẽ hỗ trợ nhà trường quản lý tất cả các hoạt động của giáo viên và học sinh, tạo nền tảng tương tác dễ dàng giữa nhà trường và phụ huynh, đồng thời nâng cao công tác giảng dạy của giáo viên. Đặc biệt, Coniu được xem như nền tảng mạng xã hội thu nhỏ để các bậc cha mẹ dễ dàng trao đổi kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dạy con nhỏ.

Tham khảo: SaaS Là Gì? Ưu Nhược Điểm Của Mô Hình Phân Phối Dịch Vụ 

Phần mềm quản lý mầm non Coniu đa tính năng thông minh
Phần mềm quản lý mầm non Coniu đa tính năng thông minh

Tính năng, ưu điểm nổi bật của phần mềm này bao gồm:

  • Giúp nhà trường, giáo viên và phụ huynh dễ dàng trao đổi thông tin đa chiều.
  • Hỗ trợ quản lý, giám sát mọi hoạt động hàng ngày của trường.
  • Thông qua phần mềm, ban giám hiệu có thể thu thập được ý kiến đóng góp và những đánh giá từ phía phụ huynh.
  • Đảm bảo bảo mật toàn bộ thông tin, dữ liệu trong nhà trường.
  • Coniu giúp các bậc phụ huynh đăng ký dịch vụ cho con mọi lúc mọi nơi.
  • Là hình thức để quảng bá trường học với cộng đồng những phụ huynh học sinh tiềm năng, tăng khả năng tuyển sinh.

Phần mềm quản lý trường mầm non Mona eLMS được tin dùng

Phần mềm quản lý trường mầm non Mona eLMS cung cấp đa dạng tính năng đặc biệt cho người dùng, bao gồm hoạt động quản lý học phí, quản lý sức khỏe, sổ liên lạc điện tử, quản lý hoạt động thể chất, khẩu phần ăn cho từng trẻ. Ưu điểm của Mona eLMS là xây dựng trên nền tảng web, có thể cài đặt trên mọi thiết bị điện tử để dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Tính năng ưu việt của phần mềm Mona eLMS:

  • Quản lý, tính toán hàm lượng dinh dưỡng và khẩu phần ăn cho học sinh.
  • Thống kê, lưu trữ thông tin liên quan đến việc học, vui chơi, hoạt động thể chất, khám sức khỏe của từng trẻ.
  • Kết nối phụ huynh với nhà trường thông qua việc tạo ra môi trường tương tác linh hoạt, đa chiều.
  • Hỗ trợ các bậc cha mẹ theo dõi tình hình con em của mình thông qua sổ liên lạc điện tử.
Phần mềm quản lý trường mầm non Mona eLMS được tin dùng
Phần mềm quản lý trường mầm non Mona eLMS được tin dùng

Phần mềm BimBon

BimBon được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý trường mẫu giáo chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu hiện nay, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý. Đồng thời, thông qua phần mềm, nhà trường có thể dễ dàng đưa ra được các chính sách quản lý phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.

Tính năng nổi bật của phần mềm BimBon:

  • Phần mềm BimBon tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, hỗ trợ điều chỉnh theo đặc điểm của từng trường.
  • BimBon có tính năng hỗ trợ tính lương, giờ làm thêm cho giáo viên, cập nhật danh mục lớp học và chương trình học nhanh chóng.
  • Giúp quản lý học sinh nhờ việc lưu trữ toàn bộ thông tin, dữ liệu liên quan đến học sinh, đồng thời lập kế hoạch vui chơi, giảng dạy phù hợp với các bạn nhỏ.
  • Nhà trường có thể quản lý tất cả giáo viên thông qua thông tin, dữ liệu được lưu trữ và cập nhật liên tục, đồng thời phần mềm còn kết nối thiết bị chấm công để tính công cho nhân viên một cách chính xác.

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Quizizz Đơn Giản, Dễ Hiểu

Phần mềm GoKids

GoKids được nghiên cứu và phát triển từ năm 2013, cho đến hiện đại được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Phần mềm này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, sắp xếp các tính năng phù hợp để người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác. Với đa dạng các tính năng thông minh, GoKids mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Tính năng nổi bật của GoKids:

  • Hỗ trợ quản lý hoạt động thu chi của từng lớp và toàn trường.
  • Quản lý hiệu quả doanh thu, học phí của trường.
  • Tạo sự kết nối, môi trường trao đổi cho phụ huynh và giáo viên để các bậc cha mẹ dễ dàng nắm bắt tình hình học tập của con em mình.
  • Giúp nhà trường lên kế hoạch và chương trình học tập phù hợp, hiệu quả nhất.
Phần mềm GoKids giúp quản lý mầm non hiệu quả
Phần mềm GoKids giúp quản lý mầm non hiệu quả

Phần mềm quản lý mầm non Edmodo

Thêm một phần mềm quản lý trường mầm non chất lượng và được đón nhận hàng đầu hiện nay đó là Edmodo. Ngay từ khi ra đời, giải pháp này đã được đón nhận nhiệt tình và đánh giá cao bởi cả nhà trường và các bậc phụ huynh bởi giao diện đơn giản, dễ sử dụng, trong khi chi phí sử dụng phải chăng và mang đến hiệu quả cao.

Ưu điểm nổi bật của Edmodo:

  • Phần mềm giúp quản lý thông tin và danh sách tất cả học sinh và dữ liệu về phụ huynh để thuận tiện khi trao đổi, liên lạc.
  • Hỗ trợ lập phiếu và quản lý, thống kê toàn bộ hoạt động thu chi của nhà trường.
  • Khả năng tùy biến linh hoạt và cho phép tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
  • Tạo môi trường thông minh để nhà trường và phụ huynh dễ dàng trao đổi, nắm bắt tình hình học tập.

Phần mềm Ikidz

Ikidz là cái tên cuối cùng trong danh sách giải pháp quản lý trường mẫu giáo thông minh và chất lượng hàng đầu hiện nay. Phần mềm giúp mọi hoạt động của nhà trường trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí hơn. Do được xây dựng, phát triển theo mô hình SaaS nền tảng web nên Ikidz tương tự như một web trực tuyến có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet.

Phần mềm quản lý mầm non Ikidz
Phần mềm quản lý mầm non Ikidz

Tính năng nổi bật của phần mềm Ikidz:

  • Giúp giáo viên và nhà trường cập nhật nhanh chóng tình hình học tập của học sinh và báo cáo hàng ngày.
  • Thống kê chi tiết tình trạng sức khỏe, thể lực, quá trình học tập, vui chơi của con trẻ.
  • Lưu trữ, quản lý toàn bộ thông tin của nhà trường trên một hệ thống, đảm bảo tính bảo mật cao. 
  • Hỗ trợ người dùng sử dụng mượt mà trên cả máy tính, điện thoại ở mọi thời điểm.

Trên đây là thông tin chi tiết về 11 phần mềm quản lý mầm non chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng thông qua danh sách này, bạn đọc đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho tổ chức của mình, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. 

HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!