Phần mềm WeUp ERP For Healthcare là gì? Tại sao doanh nghiệp bạn nên lựa chọn?

Làm sao để tìm kiếm một phần mềm quản trị phù hợp giữa vô vàn những sự lựa chọn trên thị trường? Băn khoăn này của các doanh nghiệp đã được WeUp trả lời với giải pháp mới nhất mang tên ERP For Healthcare – Phần mềm chuyên biệt đầu tiên trong lĩnh vực y tế sức khỏe. Cùng khám phá những ưu điểm nổi trội trên phần mềm WeUp ERP For Healthcare trong bài viết dưới đây!

giới thiệu phần mềm ERP For Healthcare

Phần mềm WeUp ERP For Healthcare là gì ?

Phần mềm quản trị ERP hiểu một cách đơn giản là một mô hình công nghệ All – in – one, được tích hợp nhiều ứng dụng đa dạng thành một module phần mềm duy nhất. ERP cho phép doanh nghiệp của bạn quản lý một cách tự động các dữ liệu tài nguyên từ bán hàng, nhân sự, quan hệ khách hàng, đến kế toán, tài chính,…

ERP For Healthcare là phần mềm quản trị được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư từ Weup Group – đơn vị công nghệ tiên phong trong lĩnh vực y tế – sức khỏe. Phần mềm này được kế thừa và phát triển dựa trên những thành tựu của đàn anh Odoo – một phần mềm ERP cho phép tùy chỉnh nhiều tính năng đa dạng. ERP For Healthcare là một mềm quản trị chuyên biệt với những tính năng đa dạng, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế – sức khỏe – thẩm mỹ. 

Phần mềm WeUp For Healthcare mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn ?

Theo chuyên trang nghiên cứu Allied Market Research, các doanh nghiệp khi áp dụng hệ thống phần mềm ERP nói chung có tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) hàng năm lên đến  7.9%. Là một phần mềm được kế thừa từ những ưu điểm của phần mềm ERP cũ, ERP For Healthcare được dự báo sẽ giúp các doanh nghiệp đột phá doanh thu của mình lên gấp 2 đến 3 lần. Vậy ERP For Healthcare thực sự mang lại những gì cho các doanh nghiệp?

Lợi ích phần mềm ERP For Healthcare
ERP For Healthcare mang lại những gì cho doanh nghiệp?
  • Tích hợp dữ liệu thống nhất vào cùng một hệ thống: Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế sức khỏe như: Phòng khám, bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ, spa,… ERP For Healthcare là giải pháp phù hợp nhất. Tất cả các dữ liệu về hồ sơ khách hàng, đơn hàng, kế toán, nhân sự, vật tư,… đều được liên kết thống nhất với nhau, giảm thiểu tối đa sự sai sót so với ghi chép sổ sách. 
  • Khả năng trích xuất và báo cáo tự động: Phần mềm này cho phép việc trích xuất dữ liệu và báo cáo thông tin được thực hiện một cách tự động, giúp tiết kiệm phần lớn thời gian trong hoạt động quản lý. Cùng với đó, hệ thống báo cáo tự động được mô tả vô cùng trực quan giúp các nhà quản trị dễ dàng tổng hợp dữ liệu và đưa ra được những quyết định nhanh và chính xác nhất.
  • Dễ dàng quản lý với tích hợp Notification: ERP For Health giúp các doanh nghiệp quản lý một cách hiệu quả hoạt động thông qua hệ thống thông báo, cảnh báo, nhắc nhở. Điều này cho phép các bác sĩ, nhân viên chăm sóc chủ động trong các quy trình làm việc, hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót đơn hàng hay hồ sơ khách hàng.
  • Giảm thiểu chi phí vận hành doanh nghiệp: Với phần mềm quản trị toàn diện của WeUp, các doanh nghiệp có thể giảm đáng kể chi phí vận hành doanh nghiệp. Thông qua phần mềm ERP For Healthcare, thời gian thực hiện các công việc như quản lý nhân sự được rút ngắn do được tích hợp dữ liệu về chấm công, nghỉ phép, lương thưởng,… 
  • Phần mềm ERP For Healthcare cũng giúp kiểm soát hàng tồn kho, giảm bớt vấn đề thất thoát hàng hóa, giám sát chi phí hàng tồn kho, giúp nhân rộng quy trình và cung cấp cho các nhà quản lý cơ sở ý tưởng thiết thực về cách vận hành kho hiệu quả.

WeUp ERP For Healthcare có những ưu điểm vượt trội gì so với các phần mềm khác?

Không có nhiều nhà cung cấp phát triển phần mềm chuyên biệt theo đặc thù ngành, đặc biệt là lĩnh vực y tế – sức khỏe. Là một phần mềm quản trị chuyên biệt đầu tiên cho các doanh nghiệp y tế sức khỏe, ERP For sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các phần mềm còn lại trên thị trường như:

  • Tính năng riêng biệt cho lĩnh vực y tế – sức khỏe: Phần mềm ERP For Healthcare được thiết kế dựa trên những đặc điểm của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này. Qua nghiên cứu và triển khai, phần mềm đã được tích hợp nhiều tính năng dành riêng cho các doanh nghiệp y tế sức khỏe như: đặt lịch hẹn, theo dõi sức khỏe, thông báo nhắc nhở, bệnh án điện tử,…
Ưu điểm nổi bật của ERP For Healthcare
WeUp ERP For Healthcare sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
  • Linh hoạt trong phát triển và mở rộng tính năng: Bên cạnh những tính năng cơ bản của một hệ thống ERP như: quản trị quan hệ khách hàng CRM, quản trị kho POS, quản trị bán hàng,… Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tùy chỉnh những tính năng mới để phù hợp với đặc điểm riêng biệt của lĩnh vực mình kinh doanh. Với ưu điểm kế thừa từ đàn anh Odoo, phần mềm của Weup là một phần mềm mở, cho phép người dùng tùy chỉnh vô hạn kho ứng dụng với đa dạng tính năng khác nhau.
  • Dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác: Không có nhiều phần mềm ERP trên thị trường có thể cho phép người dùng làm điều này. Tuy nhiên với ERP For Healthcare, người dùng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm của bên thứ 3 để tạo ra quy trình riêng. Đặc biệt là tích hợp với các công cụ Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng như Facebook, Zalo,… 

3 Lý do doanh nghiệp của bạn chọn phần mềm ERP của WeUp mà không phải của đơn vị nào khác 

Với tâm huyết thiết kế và phát triển một phần mềm quản trị toàn diện, ERP For Healthcare hứa hẹn là giải pháp công nghệ hàng đầu cho các doanh nghiệp Y tế – sức khỏe. Cùng điểm danh 3 lý do để ERP của WeUp xứng đáng là phần mềm được doanh nghiệp của bạn ưu tiên lựa chọn !

  • ERP For Healthcare là phần mềm quản trị chuyên biệt đầu tiên trong lĩnh vực y tế – sức khỏe: Dạo quanh thị trường công nghệ, Phần mềm ERP không phải là sản phẩm mới, tuy nhiên ERP chuyên biệt cho từng lĩnh vực lại là sản phẩm hiếm có khó tìm. Đội ngũ WeUp đã đào sâu vào quy trình quản lý của các doanh nghiệp Y dược để hiểu những khó khăn gặp phải trong cách vận hành quy trình của họ. Bởi vậy ERP For Healthcare được thiết kế với những tính năng riêng biệt cho doanh nghiệp Y dược, giúp giải quyết tận gốc những khó khăn, trăn trở mà các doanh nghiệp gặp phải.
  • Hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng phần mềm ERP For Healthcare: We up tự hào đã đem đến giải pháp cho hàng nghìn doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe như: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Tập đoàn y Dược Vietmec, Phòng khám Đa khoa Favina, Công ty Cổ phần Hệ thống bệnh viện gia đình Việt Nam, Bệnh viện Thuốc dân tộc,… Chúng tôi đã nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, điều này là minh chứng rõ nét nhất cho thành công của ERP For Healthcare.

Khách hàng sử dụng ERP For HealthcareBệnh viện Thuốc Dân Tộc – một trong những đơn vị triển khai ERP For Healthcare

  • Chính sách hỗ trợ và hậu mãi lâu dài: WeUp cam kết đồng hành cùng các khách hàng của mình trước và sau quá trình sử dụng sản phẩm. Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật  hỗ trợ 24/24 giải đáp mọi thắc mắc và các yêu cầu phát sinh về sản phẩm. Bên cạnh đó, WeUp còn sẵn sàng nâng cấp và mở rộng tính năng sản phẩm khi doanh nghiệp có nhu cầu. Với nền tảng là một ERP, khách hàng hoàn toàn có thể được nâng cấp và tùy chỉnh những tính năng mới để phù hợp với lĩnh vực của mình. 

ERP For Healthcare là giải pháp toàn diện nhất giúp quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả và dễ dàng. Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 08 2245 8899 để được hỗ trợ và giải đáp thêm những băn khoăn nhé ! 

HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!