Câu hỏi thường gặp

Phần mềm quản trị WeUp ERP là gì?
Phần mềm quản trị WeUp ERP hay hệ thống WeUp ERP là một giải pháp công nghệ All - in - one tích hợp nhiều module tính năng quản trị trong một nền tảng duy nhất. WeUp ERP giúp tự động hóa từ A đến Z tất cả các hoạt động liên quan đến việc quản lý của doanh nghiệp như: quản lý kế toán - tài chính, quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất, quản lý quan hệ khách hàng,... WeUp ERP tạo nên một hệ thống dữ liệu tự động và xuyên suốt giữa các bộ phận, phòng ban tạo nên một hệ sinh thái quản trị hợp nhất. Đây là được xem là giải pháp sẽ thay thế toàn bộ các phần mềm quản lý rời rạc và nhỏ lẻ tại các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả quản trị. Chưa dừng lại ở đó, phần mềm quản trị WeUp ERP cũng là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số nhanh chóng, khởi đầu từ việc thống nhất dữ liệu, chuẩn hóa quy trình làm việc và số hóa thông tin. Phần mềm quản trị WeUp ERP bao gồm 8 module chức năng giúp quản lý hiệu quả và toàn diện hoạt động của doanh nghiệp:
  • Module quản lý bán hàng
  • Module quản lý quan hệ khách hàng CRM
  • Module quản lý nhân sự HRM
  • Module quản lý chi phí
  • Module quản lý mua sắm
  • Module quản lý sản xuất
  • Module quản lý dự án - công việc
  • Module quản lý kho vận
Bên cạnh đó, hệ thống quản trị WeUp ERP cũng tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ việc quản trị tổng thể doanh nghiệp, bao gồm:
  • Công cụ quản lý danh bạ liên hệ
  • Công cụ hỗ trợ thảo luận
  • Công cụ hỗ trợ ghi chú cá nhân
  • Công cụ thống kê và phân tích dữ liệu Dashboard
  • Công cụ quản lý mạng xã hội
  • Công cụ tiếp thị Email marketing
Hệ thống WeUp ERP có được bảo trì thường xuyên không? Chúng tôi có phải trả phí cho WeUp không?
Quá trình triển khai hệ thống phần mềm WeUp ERP chưa dừng lại ở việc cài đặt thành công phần mềm cho khách hàng. WeUp còn đảm bảo việc thực hiện quy trình bảo hành cho khách hàng sau khi hệ thống đưa vào vận hành. Phần mềm của WeUp sẽ được bảo hành miễn phí trong 18 tháng, bao gồm các hoạt động phân tích, sửa chữa, khắc phục, hướng dẫn,.. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các gói bảo trì phần mềm trong thời gian tiếp theo. Chi phí cho các gói bảo trì sẽ phụ thuộc vào phần mềm khách hàng lựa chọn, cũng như những sự cố phát sinh của phần mềm sau khi hết thời hạn bảo hành. WeUp cung cấp đa dạng các gói bảo trì khác nhau cho khách hàng, như gói bảo trì theo năm, gói bảo trì theo tháng, gói bảo trì cho từng sự cố phát sinh. Khi nhận được thông báo của khách hàng về sự cố phát sinh trên hệ thống, WeUp sẽ thực hiện việc khắc phục và giải quyết sự cố như sau:
  • Đưa kỹ sư công nghệ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi phát sinh trên phần mềm.
  • Khắc phục thông qua điện thoại, email hoặc các chương trình truy cập trực tuyến nhằm hướng dẫn cho nhân viên trực tiếp sử dụng phần mềm cách khắc phục và giải quyết sự cố.
  • Đối với các sự cố liên quan như: Virus, hỏng phần cứng,... tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, WeUp sẽ tiến hành cài đặt lại phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.
Khi muốn mở rộng kinh doanh hay muốn thay đổi nhu cầu quản trị, chúng tôi có thể nâng cấp hoặc thay đổi module trong phần mềm WeUp ERP không?
Là một phần mềm được thiết kế dựa trên cấu trúc mã nguồn mở, hệ thống WeUp ERP cho phép dễ dàng tùy chỉnh, nâng cấp và mở rộng thêm các tính năng. Điều này đồng nghĩa với việc khi doanh nghiệp mở rộng quy mô hay thay đổi nhu cầu quản trị, WeUp sẽ hỗ trợ nâng cấp thêm những tính năng mới cũng như bổ sung các phân hệ module đáp ứng doanh nghiệp. WeUp hỗ trợ nâng cấp và mở rộng phát triển tính năng theo cả chiều rộng và chiều sâu, bao gồm các tính năng mới đáp ứng nâng cao hiệu suất của nghiệp vụ và bổ sung các module tính năng đáp ứng việc mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp. Các bước tiến hành của WeUp khi nâng cấp và mở rộng phần mềm cho khách hàng như sau:
  • Đưa đội ngũ BA, Kỹ sư, chuyên gia công nghệ đến trao đổi và nắm bắt nhu cầu bổ sung tính năng phần mềm của khách hàng.
  • Tiến hành phân tích các yêu cầu nhằm thiết kế cơ sở dữ liệu và giao diện trên phần mềm mới.
  • Thực hiện việc đàm phán và trao đổi về hợp đồng nâng cấp, mở rộng phần mềm với khách hàng.
  • Tiến hành chỉnh sửa và nâng cấp phần mềm, bao gồm hoạt động: hiệu chỉnh cơ sở dữ liệu, lập trình thiết kế màn hình cập nhật dữ liệu, thiết lập báo cáo, hiển thị tìm kiếm dữ liệu,...
  • Giám sát và kiểm tra các tính năng, module được bổ sung vào phần mềm.
  • Cái đặt và chỉnh sửa những chi tiết liên quan trên phần mềm trực tiếp tại văn phòng khách hàng.
  • Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng cách sử dụng tính năng mới bổ sung trên phần mềm.
  • Bảo hành phần mềm được nâng cấp và mở rộng.
Phần mềm của WeUp có gì khác so với các giải pháp khác trên thị trường?
Điểm khác biệt lớn nhất của các phần mềm đến từ WeUp là được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu cụ thể cũng như đặc thù lĩnh vực của từng doanh nghiệp. Nhờ đó, các giải pháp phần mềm của WeUp giải quyết hiệu quả những nghiệp vụ riêng biệt của từng doanh nghiệp. Đối với mỗi dự án triển khai phần mềm phần mềm, WeUp sẽ tiến hành khảo sát kỹ lưỡng thực trạng hoạt động, vận hành của doanh nghiệp, sau đó đưa ra các tư vấn về giải pháp phần mềm. Đồng thời thiết kế phần mềm dành riêng cho doanh nghiệp, tích hợp những tính năng đã được hiệu chỉnh phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp đó. Với điểm khác biệt này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn những module tính năng thực sự phù hợp với doanh nghiệp của mình mà không phải sử dụng đồng thời tất cả các tính năng mặc định như trên các phần mềm khác. Cùng lúc được sử dụng module tính năng thực sự cần thiết, bổ sung thêm những tính năng đặc thù chuyên môn mà vẫn tiết kiệm được chi phí chính là ưu điểm từ các giải pháp phần mềm WeUp.
Vấn đề bảo mật dữ liệu trên WeUp ERP có được đảm bảo không?
Bảo mật dữ liệu là một trong những vấn đề nhiều doanh nghiệp đặt ra khi quyết định triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp WeUp ERP. Là một đơn vị uy tín đã cung cấp và triển khai nhiều sản phẩm công nghệ cho hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước, các doanh nghiệp hoàn toàn không cần lo lắng về việc thông tin bảo mật của doanh nghiệp bị tiết lộ ra ngoài trong quá trình triển khai phần mềm. WeUp bảo mật các dữ liệu thông tin của các doanh nghiệp trên hệ thống WeUp ERP bằng nhiều biện pháp bảo vệ như:
  • Công nghệ lưu trữ điện toán đám mây với các máy chủ cơ sở dữ liệu vận hành ở chế độ Replication nhằm hạn chế rủi ro mất dữ liệu khi xảy ra sự cố phần cứng.
  • Bảo vệ bằng khóa vật lý bằng cách khóa khu vực máy chủ và kiểm soát chặt chẽ khu vực ra vào chứa máy chủ lưu trữ dữ liệu của bạn.
  • Bảo vệ bằng khóa điện tử: Sử dụng biện pháp bảo vệ như tường lửa, mã hóa dữ liệu trên đường truyền internet bằng lớp bảo mật SSL.
  • Bảo vệ bằng hệ thống quản lý và quy trình bảo mật: Chúng tôi áp dụng các quy tắc truy cập dữ liệu đối với từng nhân viên giám sát và vận hành nhằm đạt kết quả bảo mật cao nhất cho thông tin của bạn.
Phần mềm WeUp ERP phù hợp với doanh nghiệp nào?
Câu trả lời là bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng phần mềm quản trị WeUp ERP. Đối với các doanh nghiệp lớn, phần mềm WeUp ERP giúp tối ưu hóa quy trình quản trị, đồng bộ và thống nhất dữ liệu giữa các phòng ban, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, vận hành. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, WeUp ERP còn mang lại lợi ích hơn vậy, khi nó giúp tự động và chuẩn hóa quy trình làm việc, đây chính là nền tảng để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phục vụ nhu cầu mở rộng trong tương lai. Phần mềm quản trị doanh nghiệp WeUp ERP có thể giải quyết bài toán mọi bài toán quản trị còn tồn đọng ở mọi doanh nghiệp. Nếu các doanh nghiệp bắt đầu xuất hiện những vấn đề sau đây, đó chính là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc doanh nghiệp của bạn nên đưa vào triển khai phần mềm WeUp ERP:
  • Doanh nghiệp của bạn đang cùng lúc sử dụng nhiều phần mềm quản lý riêng lẻ cồng kềnh nhưng lại tỏ ra kém hiệu quả. Chỉ với duy nhất một phần mềm WeUp ERP, các doanh nghiệp đã có thể tiết kiệm và thay thế toàn bộ tính năng của những phần mềm quản lý riêng lẻ.
  • Doanh nghiệp của bạn thường xuyên sai sót trong việc nhập và xuất các dữ liệu như việc chênh lệch và sai sót hàng hóa trong kho, nhầm lẫn các hóa đơn hay thông tin khách hàng dẫn đến việc khách hàng phàn nàn về chất lượng và dịch vụ,...
  • Khi doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô và bắt đầu phát sinh những vấn đề về gia tăng khối lượng công việc, giao dịch cần xử lý,... Để có thể vận hành doanh nghiệp quy mô  lớn, các nhà quản trị cần cho mình phần mềm WeUp ERP để rút ngắn thời gian thực hiện các công việc và đạt hiệu quả quản lý cao.
  • Các doanh nghiệp bắt đầu hướng doanh nghiệp của mình theo mô hình chuyển đổi số, phần mềm WeUp ERP lúc này chính là công cụ khởi tạo quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn.
  • Các doanh nghiệp mong muốn gia tăng lợi thế cạnh tranh nhờ phần mềm quản trị WeUp ERP cho phép phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Nếu có phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng phần mềm, tôi sẽ phải xử lý như thế nào?
Việc phát sinh những sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm là điều không tránh khỏi, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì WeUp có một đội ngũ hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề liên quan đến việc sử dụng phần mềm cho khách hàng. Nếu phát sinh những sự cố liên quan đến phần mềm, vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 08 2245 8899 hoặc Email: contact@weupgroup.vn để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng. Thông thường, yêu cầu của khách hàng sẽ được xử lý trong vòng 6 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin. Bên cạnh đó, định kỳ hàng quý hoặc tháng, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của WeUp sẽ tiến hành thực hiện các nghiệp vụ khảo sát khách hàng, nhằm ghi nhận các ý kiến, đề xuất,... Sau đó, các thông tin sẽ được phân loại và chuyển tới các bộ phận chuyên môn xử lý các yêu cầu của khách hàng. Quy trình này được tiến hành như sau:
  • Liên lạc với khách hàng bằng nhiều nền tảng: điện thoại, viết email, chat,...
  • Ghi nhận các thông tin cần thiết, phân loại và chuyển giao cho bộ phận chuyên môn xử lý.
  • Xác nhận với các bộ phận và hẹn khách hàng thời gian hoàn thành công việc.
  • Kiểm tra tiến độ công việc đã hẹn với khách hàng.
  • Xác nhận hoàn thành công việc đã xử lý với khách hàng.
Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm WeUp ERP là gì?
Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp WeUp ERP mang lại nhiều lợi ích cho việc quản trị vận hành của doanh nghiệp, có thể kể đến như:

Nâng cao hiệu quả xử lý các nghiệp vụ

  • WeUp ERP là hệ thống quản trị được thiết kế chuyên biệt cho từng doanh nghiệp, tích hợp những module tính năng đặc thù với nghiệp vụ doanh nghiệp, ngành nghề. Chính vì vậy, khi đưa vào triển khai, hệ thống này là công cụ hữu hiệu giúp nâng cao hiệu quả xử lý nghiệp vụ của doanh nghiệp. Đồng thời phần mềm hỗ trợ tự động hóa việc thực hiện nhiều nghiệp vụ, quy trình, qua đó đơn giản hóa việc xử lý các nghiệp vụ công việc cho nhân sự.
  • Bên cạnh đó, phần mềm có thiết kế mở, linh động nên dễ dàng mở rộng và thiết kế tính năng mới theo nhu cầu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể được cập nhật và thêm mới nhiều module tính năng đáp ứng việc xử lý chuyên sâu các nghiệp vụ sản xuất, bán hàng, nhân sự, kho vận,... theo đúng đặc điểm ngành nghề, lĩnh vực của doanh nghiệp.

Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp

  • Phần mềm WeUp ERP giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu hóa hiệu suất làm việc nhờ sự liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc.
  • Giảm bớt lượng nhân sự trong việc thực hiện và quản lý, qua đó tiết kiệm chi phí quản lý.
  • Quản trị tất cả hoạt động doanh nghiệp trong một hệ thống phần mềm duy nhất, từ quản lý kế toán, bán hàng, nhân sự, kho vận,... Qua đó cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Tăng doanh thu và lợi nhuận

  • Phần mềm tích hợp hệ thống thông báo, cảnh báo về các chỉ tiêu tài chính, dòng tiền giúp doanh nghiệp luôn chủ động và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động vận hành. Ví dụ như hệ thống cảnh báo công nợ đến hạn, cảnh báo hàng hóa quá hạn lưu kho,...
  • Bên cạnh đó, WeUp ERP cũng hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả nhờ việc liên kết với module chăm sóc khách hàng CRM và các công cụ Marketing khác, nhờ đó doanh nghiệp không bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và gia tăng được doanh thu bán hàng của mình.
Quy trình triển khai phần mềm WeUp ERP thường kéo dài trong bao lâu?
Thời gian triển khai phần mềm WeUp ERP đối với từng doanh nghiệp là hoàn toàn khác nhau. Với nền tảng là một phần mềm ERP viết theo yêu cầu, thời gian triển khai phần mềm WeUp ERP phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tính chất và đặc thù doanh nghiệp; Quy mô doanh nghiệp; Số lượng module yêu cầu trên phần mềm; Các tính năng yêu cầu; Quy trình đào tạo và hướng dẫn doanh nghiệp. Thông thường, các dự án triển khai phần mềm WeUp ERP trung bình thường kéo dài từ 5 - 6 tháng kể từ thời điểm thống nhất triển khai đến khi phần mềm được Go- live ( vận hành chính thức). Quy trình triển khai phần mềm WeUp ERP bao gồm những bước sau:

Bước 1: Khảo sát và tư vấn giải pháp phần mềm

  • Nhận hồ sơ và tìm hiểu thông tin đã trao đổi với khách hàng
  • Khảo sát thực trạng doanh nghiệp
  • Tư vấn và đưa ra các giải pháp phần mềm nhằm đem đến hiệu quả cho khách hàng
  • Căn cứ vào thông tin và hồ sơ khảo sát, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ WeUp tiến hành phân tích và nghiên cứu phương án triển khai
  • Thống nhất với khách hàng về thời gian cài đặt phần mềm

Bước 2: Chỉnh sửa và cài đặt phần mềm

  • Lập phương án thiết kế và chỉnh sửa phần mềm
  • Tiến hành sửa đổi cài đặt phần mềm như: cấu trúc dữ liệu, chương trình phần mềm, tính năng nghiệp vụ,...
  • Cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính của khách hàng

Bước 3: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm

  • Thực hiện cung cấp và bàn giao tài liệu đào tạo sử dụng phần mềm
  • Giới thiệu về giao diện phần mềm, các thao tác sử dụng

Bước 4: Hỗ trợ việc sử dụng phần mềm

  • Hỗ trợ chuyển đổi các dữ liệu từ phần mềm cũ sang phần mềm mới
  • Chuyên gia WeUp hỗ trợ việc sử dụng phần mềm trong thời gian triển khai
  • Hình thức hỗ trợ: Qua điện thoại, các thao tác hỗ trợ trực tuyến, hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng khách hàng,...

Bước 5: Nghiệm thu tổng thể phần mềm

  • Nghiệm thu là bước cuối cùng của quy trình chuyển giao phần mềm cho khách hàng, bao gồm chuyển giao tài liệu, biên bản nghiệm thu,...
Quản lý doanh nghiệp bằng phần mềm ERP của WeUp có ưu điểm gì so với việc sử dụng phương pháp truyền thống?
Sử dụng phần mềm ERP của WeUp được xem là giải pháp lý tưởng để doanh nghiệp thay thế hoàn toàn phương pháp quản lý truyền thống trước đây nhờ vào những lợi ích như: 
  • Quản lý nhanh chóng, dễ dàng, chính xác hơn quản lý truyền thống (dễ sai sót số liệu, không đồng bộ được số liệu…)
  • Tiết kiệm thời gian quản lý giám sát và kiểm tra
  • Tiết kiệm chi phí quản lý vì tích hợp nhiều tính năng giúp quản lý toàn diện và chuyên sâu mọi hoạt động tại doanh nghiệp như quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho, quản lý bán hàng,…
  • Dữ liệu lưu trên server riêng nên không lo dữ liệu bị mất khi máy tính hoặc các thiết bị truy cập khác gặp sự cố, nhiễm virus hay mất mát.
  • Mọi vấn đề hỗ trợ được xử lý nhanh hơn và tốt hơn vì có thể quản lý và hỗ trợ từ xa, không cần chờ đợi hỗ trợ kỹ thuật xuống trực tiếp.
 
Phần mềm ERP của WeUp có thể đáp ứng những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào?
Sản phẩm phần mềm ERP của WeUp được xây dựng dựa trên góc độ quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết bài toán quản trị chuyên biệt cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp số, WeUp có năng lực cung cấp các giải pháp ERP đặc thù cho tất cả các lĩnh vực, ngành nghề như:  
  • Y tế sức khỏe
  • Thẩm mỹ
  • Sản xuất
  • Thương mại
  • Bán lẻ
  • F&B
  • Du lịch - khách sạn,...
  Trong đó, WeUp hiện đang được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp ERP cho doanh nghiệp Y tế – Sức khỏe - Thẩm mỹ, nổi bật nhất là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp dành cho các bệnh viện, phòng khám, Spa, Thẩm mỹ viện,...  
Quy trình đăng ký sử dụng phần mềm của WeUp như thế nào?
Bước 1: Khách hàng đăng ký nhận tư vấn tại trang https://weupgroup.vn/lien-he/ với đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, nội dung tư vấn,... Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của WeUp Group sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng gói phần mềm quản lý phù hợp nhất theo đúng nhu cầu và số lượng chi nhánh của doanh nghiệp. Bước 3: WeUp Group sẽ tạo tài khoản demo để khách hàng dùng thử, trải nghiệm các tính năng có trong phần mềm. Bước 4: Ký kết hợp đồng triển khai phần mềm quản lý ERP của WeUp Group Nếu doanh nghiệp có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của tại: Hotline: 0822458899 Email Support: contact@weupgroup.vn 
Phần mềm ERP của WeUp có dễ sử dụng không?
Phần mềm ERP của WeUp được thiết kế với giao diện (UI) đơn giản dễ thao tác, dựa trên trải nghiệm của người dùng nên rất thuận tiện và phù hợp cho các doanh nghiệp sử dụng. Nhằm hướng tới sự đơn giản, hiệu quả cho người sử dụng nên các tính năng trên phần mềm cũng được thiết kế theo giao diện trực quan. Đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp ngay cả khi không có kiến thức về công nghệ vẫn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm.  Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của WeUp Group luôn luôn thường trực, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong quá trình sử dụng: Số hotline: 0822458899 Email hỗ trợ: contact@weupgroup.vn
Khi sử dụng phần mềm WeUp ERP, dữ liệu của tôi sẽ được lưu trữ ở đâu?
Khi sử dụng phần mềm WeUp ERP, mọi dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ thống nhất trên nền tảng điện toán đám mây, với các máy chủ cơ sở dữ liệu vận hành ở chế độ riêng tư để loại bỏ hoàn toàn tình trạng mất dữ liệu khi có sự cố xảy ra ở phần cứng. Phần mềm WeUp ERP được thiết kế dựa trên nền tảng ERP điện toán đám mây, chính vì vậy tính bảo mật dữ liệu trên phần mềm này đạt hiệu quả vượt trội.  Nhiều doanh nghiệp lo ngại khi dữ liệu của mình được lưu trữ trên điện toán đám mây. Trên thực tế, việc lưu trữ dữ liệu ERP đám mây có mức độ bảo mật không hề thua kém, thậm chí còn ở mức cao hơn so với ERP thiết lập tại chỗ (On - Premises ERP). Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có một lỗ hổng nào đến từ việc lưu trữ dữ liệu ERP đám mây. Điều này đến từ việc các nhà cung cấp như WeUp sẽ chịu trách nhiệm chính trong hoạt động bảo mật dữ liệu ERP điện toán đám mây. Và luôn có một đội ngũ chuyên gia bảo mật toàn thời gian về những dữ liệu này. Trong khi đó, với các doanh nghiệp lựa chọn triển khai ERP tại chỗ, trách nhiệm bảo mật dữ liệu sẽ thuộc về đội ngũ công nghệ thông tin của chính doanh nghiệp đó. Do đó năng lực bảo mật dữ liệu khó có thể đảm bảo 100% dẫn đến nhiều sự cố xảy ra, vì vậy nhiều doanh nghiệp còn lo ngại vấn đề bảo mật dữ liệu khi triển khai các phần mềm ERP. 
Phần mềm ERP của WeUp có giới hạn User người dùng không? Tôi có thể mua thêm tài khoản User người dùng trong quá trình sử dụng không?
Với ưu điểm là một nền tảng công nghệ mạnh mẽ, cho phép mở rộng và tùy chỉnh linh hoạt, phần mềm ERP của WeUp không giới hạn số lượng user người dùng truy cập.  Nếu có nhu cầu gia tăng số lượng user người dùng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể mua thêm tài khoản người dùng và phân quyền cho các tài khoản đó. 
Phần mềm ERP của WeUp có hỗ trợ quản lý cùng lúc nhiều cơ sở/ chi nhánh không?
Nhờ nền tảng quản lý tập trung và đồng hóa dữ liệu trên 1 hệ thống duy nhất, phần mềm ERP của WeUp sẽ hỗ trợ quản lý tập trung cùng lúc nhiều cơ sở/ chi nhánh trong hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm được mọi vấn đề liên quan đến doanh thu hay hiệu suất kinh doanh của các cơ sở/ chi nhánh trong hệ thống. Đồng thời với ưu điểm là hệ thống quản lý đa kênh, đa nền tảng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể dùng 1 tài khoản để quản lý thông tin chung hoặc riêng của từng chi nhánh. Hệ thống sẽ đưa ra được các báo cáo doanh thu, lợi nhuận,... của từng chi nhánh cũng như của toàn hệ thống, giúp chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh. Ưu điểm này của phần mềm ERP WeUp cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động quản lý điều chuyển nội bộ hàng hóa giữa các kho tại các cơ sở khác nhau. 
Phần mềm ERP của WeUp hỗ trợ phân quyền người dùng như thế nào?
Doanh nghiệp là người nắm giữ tài khoản quản trị, do vậy chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể phân quyền sử dụng cho các tài khoản người dùng khác theo chức năng nhiệm vụ, cấp bậc. Và chỉ có những thành viên được cấp quyền truy cập mới có thể truy cập dữ liệu của doanh nghiệp.  Với thiết kế thông minh và linh động tại mục quản lý người dùng , doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn một nhân viên nào đó để phân quyền cho họ có chức năng gì trong hệ thống. Hệ thống hỗ trợ những quyền mặc định với một số nhóm người dùng như: nhân viên bán hàng, nhân viên kho, quản lý chi nhánh. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chọn tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân cho từng nhân viên.
Tôi có thể dùng thử phần mềm ERP của WeUp không?
Hoàn toàn có thể, WeUp cho phép doanh nghiệp dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm ERP của WeUp trong vòng 7 NGÀY. Doanh nghiệp có nhu cầu sẽ được WeUp sẽ cấp 1 tài khoản demo sử dụng phần mềm ERP cho doanh nghiệp để trải nghiệm các tính năng trên phần mềm. Để có thể đăng ký dùng thử phần mềm, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0822458899 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng WeUp Group tư vấn hướng dẫn đăng ký dùng thử phần mềm WeUp ERP For Healthcare một cách nhanh nhất. 
Khi sử dụng phần mềm ERP của WeUp, thông tin khách hàng của tôi có được bảo mật không?
Chính sách ký kết hợp đồng giữa WeUp và doanh nghiệp đã bao gồm bảo mật thông tin khách hàng của các chủ doanh nghiệp. Phần mềm ERP của WeUp cũng được ứng dụng công nghệ tiên tiến mã hóa đường truyền dữ liệu theo chuẩn SSL/TLS giữa máy chủ và thiết bị, đảm bảo an toàn và bảo mật cho doanh nghiệp.
Phần mềm ERP của WeUp có hỗ trợ quản lý doanh nghiệp từ xa không?
Đây là một trong những ưu điểm của phần mềm ERP WeUp nhờ khả năng tích hợp trên đa kênh, đa nền tảng. Quản lý hoặc chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý toàn bộ mọi hoạt động vận hành và kinh doanh từ xa trên nhiều loại thiết bị khác nhau như: Tablet, PC, Laptop, Smartphone,...
Giao diện Website do WeUp thiết kế có thể tương thích trên những thiết bị nào?
Tất cả các giao diện Website được thiết kế bởi WeUp đều được thiết kế dựa trên tùy biến Responsive Design, cho khả năng tương tích và tối ưu với mọi thiết bị như: PC. máy tính bảng, Smartphone,... Điều này đồng nghĩa với việc cho dù khách hàng của bạn có truy cập Website bằng bất cứ thiết bị nào, giao diện website cũng đều được hiển thị một cách đẹp mắt và chuyên nghiệp. Các hình ảnh, bài viết, bố cục được sắp xếp cân đối, theo trình tự khi xem trên máy tính hay trên tablet, điện thoại cũng đều tương tự nhau.  Ngoài ra, giao diện Responsive cũng được Google đánh giá cao nhờ tính năng cải thiện SEO: Bạn chỉ cần tối ưu hóa một Website thì những giá trị về link, PageRank từ Google Search và Google Mobile Search sẽ đều được quy về thành một.
Quy trình thiết kế Website của WeUp như thế nào? Tôi cần cung cấp những thông tin gì để WeUp tiến hành thiết kế Website?
Khi lựa chọn giải pháp thiết kế Website từ WeUp, chúng tôi sẽ đem đến một quy trình hoàn chỉnh và chuyên nghiệp, bao gồm các bước sau:
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thiết kế Website từ doanh nghiệp
  • Bước 2: Nghiên cứu và đánh giá doanh nghiệp để đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu thiết kế Website
  • Bước 3: Thiết kế giao diện trang chủ Website cho doanh nghiệp
  • Bước 4: Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và tiến hành tùy chỉnh bổ sung, hoàn thiện
  • Bước 5: Tiến hành thiết kế các trang con
  • Bước 6: Lập trình và thiết kế giao diện theo hiển thị Responsive
  • Bước 7: Chạy thử 
  • Bước 8: Lập trình và thiết kế các chức năng theo yêu cầu doanh nghiệp
  • Bước 9: Thực hiện bàn giao Website và nghiệm thu
  • Bước 10: Bảo trì Website cho doanh nghiệp.
Để WeUp có thể tiến hành thiết kế Website, doanh nghiệp cần gửi thông tin như: Logo công ty; hình ảnh sản phẩm, hoạt động, các thông tin bài viết giới thiệu doanh nghiệp, đối tác, các thông tin khác mà khách hàng muốn đưa lên Website,... Lưu ý rằng, Logo nên để dưới dạng file Corel, Photoshop, JPG,... Hình ảnh cần đảm bảo to, rõ nét, chất lượng cao. Các thông tin cần đảm bảo càng chi tiết càng tốt để WeUp lên ý tưởng thiết kế giao diện và chức năng Website theo đúng đặc thù ngành nghề và lĩnh vực của doanh nghiệp. 
Các Website do WeUp thiết kế đáp ứng những tiêu chuẩn nào?
Nền tảng Website do WeUp thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn ổn định, an toàn và dễ dàng mở rộng. Giao diện Website được triển khai trên các nền tảng công nghệ cao như: LAMP, HTML5, CSS3, cho tốc độ truy cập cao với băng thông không giới hạn. Nhờ đó, Website của doanh nghiệp sẽ cho phép trải nghiệm của người dùng nhanh và ổn định hơn. Đồng thời WeUp cũng cung cấp miễn phí Hosting, và SSL giúp bảo mật website tốt hơn, là cơ sở tạo dựng uy tín cho Website doanh nghiệp.  Bên cạnh đó, WeUp tiến hành thiết kế các nền tảng Website cho doanh nghiệp với cấu trúc web chuẩn SEO và thân thiện với hầu hết các các công cụ tìm kiếm. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh và tối ưu dễ dàng các yếu tố SEO như: Url, tiêu đề, thẻ mô tả, Alt hình ảnh,... để đem lại hiệu quả tìm kiếm trên Google, tăng lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Một trong những ưu điểm của nền tảng Website do WeUp cung cấp là việc có thể dễ dàng mở rộng thêm nhiều tính năng. WeUp cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống với hàng trăm ứng dụng kinh doanh hiệu quả, sẵn sàng kết nối nếu doanh nghiệp có nhu cầu. Đặc biệt, tất cả các Website đều được tích hợp nền tảng quảng cáo đa kênh, đây cũng chính là một ưu điểm giúp các doanh nghiệp triển khai các giải pháp Marketing hiệu quả. 
Mobile App do WeUp thiết kế hỗ trợ chạy trên hệ điều hành nào? Có những ưu điểm nổi bật gì?
Tất cả các Mobile app do WeUp thiết kế đều được hỗ trợ chạy trên 2 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là IOS và Android. Đồng thời, ứng dụng di động được cung cấp bởi WeUp sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

Mã nguồn hiện đại, công nghệ cao

  • Nền tảng công nghệ và ngôn ngữ lập trình hiện đại
  • Sử dụng máy chủ dữ liệu nội bộ, tốc độ load app nhanh chóng
  • Mobile app chạy mượt mà trên cả 2 nền tảng IOS và Android

Tối ưu trải nghiệm người dùng

  • Thấu hiểu hành vi người dùng hiện nay
  • Thiết kế App Mobile với UX/UI mượt mà, sáng tạo, thân thiện
  • Thiết kế App Mobile phù hợp với nhiều lĩnh vực 
  • Hỗ trợ phương thức đăng nhập an toàn
  • Hỗ trợ nhận diện bằng giọng nói

Bảo mật dữ liệu cao

  • Bảo mật tính năng, thông tin và dữ liệu người dùng
  • Vận hành bởi các chuyên gia lập trình kinh nghiệm
  • Dữ liệu được sao lưu hàng tuần
Ứng dụng di động Mobile App do WeUp thiết kế có hỗ trợ phương thức đăng nhập an toàn không?
Các ứng dụng di động được thiết kế bởi WeUp đều hỗ trợ việc đăng nhập bằng các phương thức đăng nhập an toàn trên cả các thiết bị chạy IOS và Android. Bạn có thể đăng nhập nhanh chóng và an toàn bằng Touch ID trên thiết bị iOS hoặc sử dụng phương thức đăng nhập bằng vân tay trên thiết bị Android. Bạn có thể thiết lập Touch ID hoặc đăng nhập bằng vân tay bằng cách chọn Đăng nhập nhanh từ menu Cài đặt.
Nếu hóa đơn bị sai ngày thì tôi phải xử lý như thế nào?
Đối với trường hợp hóa đơn bị sai thông tin ngày, bạn sẽ thực hiện các thao tác trong module tính năng Lên hóa đơn trên phần mềm WeUp ERP.   Các hóa đơn khi ở trạng thái “đã vào sổ”, tức là đã thực hiện ghi nhận doanh thu cho hóa đơn đó, bạn có thể điều chỉnh thông tin ngày bằng cách:
  • Click chuột vào “ đưa về dự thảo”
  • Tiếp tục Click vào “bản nháp chỉnh sửa”
  • Sửa các thông tin trong mục ngày
  • Ấn xác nhận để hoàn tất thao tác
Khi đơn hàng của tôi đã xác nhận nhưng muốn sửa lại thì cần thao tác như thế nào?
Để thực hiện sửa các thông tin trên đơn hàng đã xác nhận, bạn thực hiện thao tác sửa trong module tính năng Bán hàng.  Đối với trường hợp đơn hàng đã xác nhận nhưng chưa xuất đi, bạn vào mục “ trạng thái đơn hàng”, sau đó Click vào “hủy đơn xác nhận”, sau đó chuyển về trạng thái báo giá, thực hiện thao tác sửa và nhấn xác nhận. Đối với việc xử lý đơn hàng đã xác nhận trong trạng thái phiếu xuất kho đã xuất, nếu muốn hủy đơn xác nhận cần thực hiện thao tác hủy trong phần xác nhận đơn hàng trước, sau đó thực hiện lại các bước như trên. 
Nếu tôi nhầm hình thức thanh toán thì phải xử lý như thế nào?
Để thực hiện ghi nhận lại hình thức thanh toán, bạn thực hiện các thao tác trong module tính năng Lên hóa đơn. 
  • Click vào chữ “i” để hiển thị thông tin ghi nhận thanh toán
  • Tiếp tục click vào “chưa đối soát” thì hóa đơn sẽ được đưa về trạng thái chưa thanh toán
  • Sau đó thực hiện chọn lại hình thức thanh toán 
  • Click “tạo thanh toán” để kết thúc thao tác sửa hình thức thanh toán
Tại sao tôi đã xác nhận đơn mua hàng nhưng tồn kho vẫn chưa cập nhật?
Đối với trường hợp đã xác nhận đơn mua hàng nhưng tồn kho chưa cập nhật đến từ việc nhân sự thực hiện thao tác bị sai, ví dụ như click sửa trực tiếp các thông tin đơn hàng,... Để thực hiện đúng thao tác xác nhận đơn mua hàng, bạn cần thực hiện trên module tính năng bán hàng, xử lý các thao tác thủ công ở phần phiếu xuất. 
Tôi có thể hẹn trước lịch sản xuất của sản phẩm được không?
Với phần mềm WeUp ERP, bạn hoàn toàn có thể hẹn trước lịch sản xuất sản phẩm trong module tính năng Sản xuất. 
  • Bạn click vào mục “tạo lịch sản xuất”
  • Tiến hành nhập các thông tin như: chọn sản phẩm, chọn ngày, định mức nguyên liệu, số lượng,... 
  • Nhấn xác nhận để hoàn tất thao tác tạo lịch sản xuất. 
Tôi có thể tìm thấy những data đã đánh dấu thất bại ở đâu?
Để thực hiện các thao tác liên quan đến theo dõi và tìm kiếm data khách hàng bạn có thể thực hiện trong module tính năng CRM trên phần mềm. Tất cả các data đầu vào đều sẽ được phân loại theo chất lượng data trong module này. Đối với các data không có khả năng chuyển đổi sẽ được đánh dấu thất bại.  Để có thể theo dõi lại các data này, bạn click vào bộ lọc, sau đó chọn data thất bại. Bên cạnh đó, hệ thống cũng hỗ trợ bạn thực hiện thao tác lọc theo lý do thất bại như: Data có chi phí đắt, Data Spam, Data không đủ tồn kho,...  
Phần mềm ERP có hỗ trợ tính năng luân chuyển sản phẩm giữa các kho hàng không?
Hoàn toàn có thể, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý hoạt động luân chuyển sản phẩm của giữa nhiều chi nhánh và kho hàng khác nhau trên module quản lý kho hàng. 
Tôi có thể chỉnh sửa lại các hàng hóa trong hóa đơn đã bán không?
Các giao dịch đã diễn ra như việc xuất hóa đơn thì sẽ không được sửa lại, doanh nghiệp sẽ làm một thao tác như hủy hóa đơn cũ và lập hóa đơn mới, để đảm bảo việc kinh doanh đi theo một quy trình minh bạch, rõ ràng qua việc quy rõ trách nhiệm cho những người dùng trong hệ thống.
Hệ thống có hỗ trợ tính VAT khi tạo hóa đơn cho khách hàng không?
Trên thực tế, khi các cửa hàng nhập hàng từ các nhà cung cấp, số hàng hóa đó đã bao gồm VAT. Tuy nhiên phần mềm hoàn toàn có thể hỗ trợ việc thêm ghi chú vào trong mẫu in, từ đó giúp quý khách biết được họ phải chịu bao nhiêu % VAT.
Với hàng trả, tôi có phải làm thêm bước nhập kho hàng hóa đó một lần nữa không?
Phần mềm ERP của WeUp là hệ thống quản lý rất thông minh, với những món hàng khách hàng đổi trả, hệ thống sẽ tự động nhập lại món hàng đó vào kho mà không cần khách hàng thao tác.
HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!