Tổng kết Ngày văn hóa Tháng 2: Cuộc “rong ruổi” thú vị xung quanh vòng đua Hồ Tây
Ngày 25/02 vùa qua, WeUp Group đã tổ chức thành công Ngày văn hóa Tháng 2 với nhiều hoạt động thú vị xung quanh giải đạp xe Hồ Tây mang tên WeUp’s Tour De France. Chương trình đã để lại nhiều dấu ấn ý nghĩa trong hành trình xây dựng văn hóa độc đáo tại WeUp.
Đã trở thành thông lệ mỗi tháng, chương trình Ngày văn hóa là món ăn tinh thần không thể thiếu tại WeUp Group nhằm gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Tiếp nối thành công của chuỗi hoạt động Ngày văn hóa WeUp, chương trình Ngày văn hóa Tháng 2 đã được tiếp tục với ý tưởng hoàn toàn mới lạ, thu hút sự tham gia của đông đảo các thành viên WeUp.
Lấy ý tưởng từ giải đua xe đạp hấp dẫn nhất hành tinh, Giải đạp xe “không chuyên” WeUp’s Tour De France đã trở thành chủ đề chính trong Ngày văn hóa WeUp Tháng 2. Giải đạp xe dành cho các cua – rơ WeUp đã được tổ chức thành công vào thứ 7 ngày 25/02 vừa qua.
Các vận động viên WeUp đã đượcthử sức chinh phục cung đường 17 km Hồ Tây với 2 chặng nghỉ chính: Thung lũng hoa Hồ Tây và Chùa Trấn Quốc. Chặng đua có tổng lộ trình dài 17km từ số 1 Trích Sài, Tây Hồ tới đích đến truyền thống là Cafe KOOPee, Nguyễn Đình Thi. Hành trình qua những địa danh, cung đường nổi tiếng nhất Hồ Tây đã chứng kiến màn đua tranh quyết liệt trước vạch đích.
Với tính chất giải trí, không đặt nặng vấn đề tốc độ, Giải đạp xe WeUp’s Tour De France chủ yếu tạo ra sân chơi để các thành viên được thử sức với bộ môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đồng thời đây cũng được xem là giải đấu để các vận động viên nạp đầy bản lĩnh, sức khỏe và tinh thần gắn kết nhằm giải tỏa những áp lực và bộn bề công việc sau 1 tuần làm việc căng thẳng.
Tuy không có chiếc “Áo vàng” nào được trao cho người về đích đầu tiên, tuy nhiên tất cả các vận động viên đều tỏ ra vô cùng thích thú và hài lòng với giải đua xe đạp có 102 tại WeUp này!
Sau những giây phút được thử sức và làm quen với bộ môn đạp xe, các thành viên WeUp đã có dịp ngồi lại và nhâm nhi những tách cafe bên Hồ, thư giãn và giải tỏa những áp lực nhằm chuẩn bị cho một tuần làm việc mới đầy hứng khởi.
Chương trình Ngày văn hóa WeUp Tháng 2 đã để lại nhiều dấu ấn ý nghĩa trong hành trình xây dựng và phát triển văn hóa WeUp. Với chủ đề ý nghĩa và thiết thực, hy vọng các thành viên đã có cho mình những bài học giá trị cho bản thân trong việc rèn luyện sức khỏe và tinh thần chiến đấu. Được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các thành viên, Ngày văn hóa WeUp hứa hẹn sẽ tiếp tục với những chủ đề ý nghĩa hơn nữa.
Để tìm hiểu thêm về các hoạt động văn hóa thú vị tại WeUp, bạn có thể truy cập trực tiếp Fanpage WeUp Career: https://www.facebook.com/WeUpCareers