So Sánh Các Phần Mềm CRM Đang Được Review Nhiều Nhất

Hiện nay, các doanh nghiệp thường lựa chọn phần mềm để hỗ trợ trong hoạt động kinh doanh. Một trong những phần mềm hữu ích, mang lại nhiều tính năng trong việc chăm sóc, quản lý thông tin, tiếp thị và báo cáo doanh thu của nhân viên là phần mềm CRM. Trên thị trường đang xuất hiện khá nhiều giải pháp khiến doanh nghiệp rất khó trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng so sánh các phần mềm CRM để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

So sánh các phần mềm CRM nổi bật trên thị trường

Hiện nay có khá nhiều giải pháp quản lý doanh nghiệp, khách hàng ra đời khiến nhà quản lý không biết dùng phần mềm nào là phù hợp. Hãy cùng Weup Group so sánh các phần mềm CRM để dễ dàng chọn được sản phẩm phù hơp với quy mô, cách thức hoạt động của công ty.

So sánh các phần mềm crm
So sánh các phần mềm crm giúp chọn được giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp

1. Phần mềm CloudPro CRM tốt nhất hiện nay

Đây là phần mềm do OnlineCRM phát triển và được đánh giá cao bởi nó mang tới giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. CloudPro CRM được hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Điển hình là các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn VinGroup, Apollo, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, Mobifone, hệ thống giáo dục FPT Edu, ngân hàng Techcombank…

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm, CloudPro CRM tự tin là phần mềm mang đến giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp nhằm cải thiện doanh thu, phát triển bền vững. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Hỗ trợ đầy đủ cho doanh nghiệp với quy trình nghiệp vụ trong công tác bán hàng bao gồm: Trước – trong và sau khi bán hàng.
  • Đưa ra các phương án hỗ trợ kinh doanh cực kỳ phù hợp dựa trên thực tế doanh thu bán hàng.
  • Giao diện phần mềm cực kỳ đơn giản, dễ dàng thao tác sử dụng và thân thiện với người dùng, nhất là các doanh nghiệp Việt.
  • Liên kết các chi nhánh trong cùng hệ thống và ngoài hệ thống nhằm mang tới giải pháp kinh doanh hiệu quả.
  • Vì là phần mềm được nhiều doanh nghiệp nước ngoài và Việt Nam sử dụng nên CloudPro CRM hỗ trợ cả 2 loại hình ngôn ngữ: Tiếng Việt – Tiếng Anh.
  • Kết nối trên nhiều thiết bị từ Android, iOS để người dùng có thể truy cập và kiểm soát mọi lúc, mọi nơi.
  • Có tính năng tạo báo cáo một cách tự động giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí tổng hợp báo cáo gửi lên quản lý cấp trên. Nhờ vậy, việc đánh giá KPI của nhân viên, điều chỉnh chiến lược kinh doanh, tiếp thị cũng trở nên dễ dàng, chính xác hơn.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng, thực hiện công tác đào tạo và chuyển giao, hỗ trợ quy trình vận hành hệ thống bán hàng… nhằm giảm thiểu chi phí.
  • Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp nhờ tính năng tùy biến linh hoạt các tính năng. Người dùng hoàn toàn có thể cài đặt tính năng cơ bản hoặc chuyên sâu dựa trên mục đích sử dụng.

Với những tính năng hữu ích mà CloudPro CRM mang đến, doanh nghiệp sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Phần mềm CloudPro CRM khi so sánh với các phần mềm CRM khác được đánh giá vượt trội hơn hẳn, xứng đáng là lựa chọn của người dùng hiện nay.

Xem thêm

CloudPro CRM vượt trội hơn hẳn khi so sánh các phần mềm CRM
CloudPro CRM vượt trội hơn hẳn khi so sánh các phần mềm CRM

2. Phần mềm NMS

Nhắc đến phần mềm CRM chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay không thể bỏ qua phần mềm NMS. Nhờ tính năng mà NMS mang lại, doanh nghiệp có thể chủ động trong các khâu lưu trữ thông tin liên hệ, phân khúc khách hàng và tương tác hiệu quả. Đồng thời, giải pháp cũng giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng doanh thu cho công ty.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM NMS hỗ trợ cài đặt và sử dụng trực tiếp trên điện thoại thông minh nên rất thuận lợi cho người dùng, hiệu quả cao trong việc chăm sóc khách hàng, lên chiến dịch bán hàng thông qua điện thoại. Việc sử dụng phần mềm NMS cũng giúp tối ưu hóa chi phí để vận hành kênh quản lý. Bằng việc lựa chọn phần mềm uy tín, người dùng sẽ được chăm sóc và hỗ trợ chu đáo.

So sánh các phần mềm crm
Phần mềm CRM NMS tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng

3. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Insightly CRM

Khi so sánh các phần mềm CRM không thể bỏ qua giải pháp Insightly. Đây là phần mềm lý tưởng dành cho những doanh nghiệp nhỏ hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Bắt đầu hoạt động từ năm 2009, cho đến nay Insightly đã có hơn 350.000 khách hàng là doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới.

Phần mềm Insightly CRM miễn phí hỗ trợ tới 3 user và các phiên bản nâng cấp hơn cũng có chi phí khá hợp lý. Bên cạnh chi phí vận hành thấp, Insightly CRM còn hỗ trợ đa kênh từ Gmail, Google… nhằm hỗ trợ chăm sóc khách hàng và tương tác tốt nhất. Người dùng cũng có thể cài đặt phần mềm trên iOS và Android để tiếp cận mọi lúc, mọi nơi.

So sánh các phần mềm crm
Insightly CRM có phiên bản miễn phí và trả phí khi có nhu cầu nâng cấp

4. Phần mềm CRM Apptivo nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp

Nhắc đến phần mềm Apptivo CRM phải nói về chi phí cài đặt phần mềm vô cùng hợp lý. Đây cũng là ưu điểm khiến phần mềm này trở nên nổi bật hơn so với các phần mềm CRM khác trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khi so sánh các phần mềm CRM với Apptivo phải kể đến thiết kế giao diện vô cùng thân thiện, gần gũi và dễ dàng sử dụng.

Với những doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu làm quen với phần mềm CRM thì việc sử dụng Apptivo sẽ giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Nói đến khả năng tùy biến và tính năng quản lý, chăm sóc khách hàng thì phần mềm Apptivo được người dùng đánh giá khá cao.

Phần mềm CRM Apptivo phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ vì ngân sách hợp lý, dễ dàng sử dụng. Người dùng cũng có thể tự điều chỉnh giao diện sau khi cài đặt phần mềm Apptivo.

Giải pháp có chi phí mềm, chức năng đầy đủ hỗ trợ doanh nghiệp
Giải pháp có chi phí mềm, chức năng đầy đủ hỗ trợ doanh nghiệp

5. Phần mềm Zoho

Zoho CRM là phần mềm miễn phí cao cấp dành cho các doanh nghiệp do Zoho Crop cung cấp. Được thành lập từ năm 2005, chỉ một năm sau, Zoho Crop đã cho ra mắt phần mềm Zoho CRM trên nền tảng web.

Bản Zoho Freemium có thể dùng cho 3 User, khi muốn nâng cấp thêm, người dùng cần phải trả phí từ $12 – $35 người/tháng tùy vào bản nâng cấp. Zoho CRM phân thành bản tiêu chuẩn, bản chuyên nghiệp và phiên bản cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Phần mềm Zoho cũng hỗ trợ người sử dụng tùy biến tính năng theo nhu cầu và mục đích kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, lưu trữ và bảo mật thông tin, Zoho cũng kết nối người dùng với các mạng xã hội khác.

Zoho Crop giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả
Zoho Crop giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả

6. Phần mềm Creatio CRM

Phần mềm Creatio CRM trước có tên khác là bpm’online. Đây là phần mềm tổng hợp hiệu quả từ CRM và BPM nhằm mang đến giải pháp thông minh về tiếp thị bán hàng, quản lý dịch vụ tự động cho doanh nghiệp.

Phần mềm Creatio CRM phù hợp cho cả doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn nên là ưu điểm khá nổi bật khi so sánh với các phần mềm CRM hiện nay trên thị trường. Người dùng chỉ cần thao tác tất cả các tính năng thông qua một nền tảng CRM duy nhất. Điều này không chỉ giúp việc quản lý dễ dàng mà còn đảm bảo tính an toàn của dữ liệu, tránh thất thoát, rò rỉ thông tin khách hàng cho đối thủ cạnh tranh.

Hiên tại, phần mềm Creatio CRM đã phân bố rộng khắp tại 110 quốc gia trên thế giới với khách hàng là nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn. Phần mềm cũng cung cấp nhiều gói ứng dụng chuyên biệt hoặc tích hợp trong một gói tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khi chọn các phần mềm CRM cần lưu ý điều gì?

Khi tìm hiểu và chọn lựa giải pháp CRM cho doanh nghiệp của mình, bạn cần lưu ý:

  • Hãy chọn phần mềm CRM phù hợp với quy mô, cách thức hoạt động của doanh nghiệp.
  • Dù chọn phần mềm CRM Việt Nam hay nước ngoài thì cũng nên ưu tiên những nhà cung cấp uy tín.
  • Bạn có thể chọn phần mềm ERP miễn phí hoặc trả phí để sử dụng, tuy nhiên nên nhớ giải pháp miễn phí sẽ thường bị giới hạn nhiều tính năng.
  • Có thể tham khảo kinh nghiệp từ những người đã sử dụng để chọn được phần mềm tốt nhất, phù hợp nhất.
  • Ngay khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn sửa lỗi, bảo hành.

Thông tin hữu ích

Liên hệ ngay đến nhà cung cấp nếu phần mềm bị lỗi
Liên hệ ngay đến nhà cung cấp nếu phần mềm bị lỗi

Trên đây là thông tin so sánh các phần mềm CRM đang được review nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tùy vào chi phí, mục đích sử dụng mà mỗi doanh nghiệp lại lựa chọn cho mình phần mềm CRM riêng. Có thể nói, phần mềm CRM là giải pháp hoàn hảo giúp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực cho các doanh nghiệp đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

So Sánh 3 Giải Pháp Phần Mềm ERP Được Sử Dụng Nhiều Nhất

So Sánh 3 Giải Pháp Phần Mềm ERP Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giải pháp phần mềm ERP, trong đó phổ biến nhất là phần mềm ERP đóng gói, ERP…
Top 4 Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất Ngành Gỗ Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất Ngành Gỗ Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Quản lý sản xuất gỗ là một trong những công việc không hề đơn giản, có nhiều yêu cầu do số lượng nguyên vật liệu…
Top 14 Phần Mềm Quản Lý Lương Tốt Nhất Hiện Nay

Danh Sách 14 Phần Mềm Quản Lý Lương Tốt Nhất

Xây dựng bảng lương và tính lương là việc làm không thể thiếu của một cơ quan, doanh nghiệp. Để công việc này diễn ra…
8 Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Sơn Được Tin Dùng Nhất

8 Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Sơn Được Tin Dùng Nhất

Việc quản lý chuỗi cửa hàng sơn là vấn đề vô cùng phức tạp, nhất là khi số lượng hàng hóa quá nhiều. Do đó…
Tìm Hiểu Về Phần Mềm Quản Lý Kho Sap Trong Doanh Nghiệp

Tìm Hiểu Về Phần Mềm Quản Lý Kho Sap Trong Doanh Nghiệp

Ngày nay, rất nhiều ứng dụng công nghệ đã được đưa vào nhằm hỗ trợ quản lý doanh nghiệp. Trong đó phải kể đến phần…
Top 5 Phần Mềm Quản Lý Đại Lý Tốt Nhất Không Nên Bỏ Qua

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Đại Lý Tốt Nhất Không Nên Bỏ Qua

Đối với một doanh nghiệp, đại lý là mắt xích quan trọng giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và thúc đẩy dòng hàng…