Kinh Doanh Spa Thư Giãn Là Gì? Kinh Nghiệm Kinh Doanh Lãi Cao

Kinh doanh spa thư giãn là một trong những xu hướng hot những năm gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt do mô hình này cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tinh thần của tất cả mọi người. Vậy cụ thể loại hình kinh doanh này là gì, hướng đến đối tượng khách hàng nào? Bạn đọc quan tâm hãy tìm hiểu về vấn đề này cùng một số kinh nghiệm kinh doanh thu về lợi nhuận cao trong bài viết dưới đây.

Kinh doanh spa thư giãn là gì? Đối tượng khách hàng mục tiêu

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, tinh thần của con người đang ngày càng được chú trọng. Giờ đây, spa không phải dành riêng cho những người giàu vì bất kỳ đối tượng nào, có thu nhập trung bình đến khá đều có thể đặt chân đến. Do số lượng khách hàng lớn, nhu cầu đa dạng nên có rất nhiều tiệm spa với các mô hình khác nhau lần lượt ra đời, trong đó nổi bật những năm gần đây là kinh doanh spa thư giãn.

Kinh doanh spa thư giãn là loại hình cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp cho khách hàng, hướng đến mục tiêu giúp khách hàng có phút giây thư giãn, thoải mái nhất. Các dịch vụ này sẽ kích thích tất cả các giác quan như xúc giác, khứu giác, cảm giác, thính giác, thị giác, vị giác, qua đó dễ dàng thoát khỏi những áp lực, căng thẳng, lo lắng trong công việc và cuộc sống.

Kinh doanh spa thư giãn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp
Kinh doanh spa thư giãn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp

Khi đến đây, khách hàng sẽ được massage, xông hơi, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, ngâm thảo dược để loại bỏ hết những độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời cân bằng thể trạng và cảm xúc.

Nhờ không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng cùng sự tác động ngoại lực từ nhân viên, máy móc thiết bị tại spa, khách hàng sẽ nhanh chóng được tái tạo năng lượng, tinh thần, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp, có thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Đối với mô hình kinh doanh spa thư giãn, yếu tố quan trọng hàng đầu là không gian, cách bày trí, sắp xếp hình ảnh, âm thanh, mùi hương bên trong spa. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ, thái độ và kỹ năng của nhân viên cũng trực tiếp ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách và sự thành công của cửa tiệm.

Tìm hiểu thêm: Cơ Hội Khi Kinh Doanh Spa Cho Bà Bầu Và Bí Quyết Dễ Thành Công

Hiện nay các dịch vụ tại spa, đặc biệt là spa thư giãn không quá đắt, do đó bất cứ ai cũng có thể ghé để tìm cho mình phút giây thoải mái nhất. Khi đó tập khách hàng mà mô hình kinh doanh này hướng đến đó là:

  • Đối tượng cần không gian yên tĩnh, riêng tư để xả stress, loại bỏ căng thẳng, áp lực.
  • Người có đầu óc căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.
  • Những người thường xuyên mệt mỏi, đau nhức toàn cơ thể.
  • Người cần được tái tạo năng lượng, lấy lại tinh thần thoải mái.
  • Những đối tượng muốn cải thiện sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là da, tóc và móng của mình.

Các dịch vụ phổ biến khi kinh doanh spa thư giãn

Kinh doanh spa thư giãn hướng đến việc giúp khách hàng thư giãn, thoải mái, ổn định tinh thần, thể lực và chăm sóc nhan sắc. Loại hình này thuộc mô hình Day spa, sẽ có dịch vụ tương đối khác với Clinic Spa, Medical Spa,….

Đến với tiệm spa thư giãn, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cơ bản và nâng cao, tùy thuộc nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân.

Kinh doanh spa thư giãn hướng đến việc giúp khách hàng thư giãn, thoải mái
Kinh doanh spa thư giãn hướng đến việc giúp khách hàng thư giãn, thoải mái

Dịch vụ cơ bản tại tiệm spa thư giãn

Đối với mô hình spa thư giãn, chắc chắn tại cửa tiệm nào cũng sẽ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ cơ bản, phổ biến như sau:

  • Chăm sóc da mặt: Bao gồm các hoạt động như massage, đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết, nặn mụn, dưỡng ẩm, truyền dưỡng chất, xông hơi mặt nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đẩy lùi mụn và mang đến cho khách hàng làn da mềm mịn, tươi trẻ.
  • Chăm sóc body: Dịch vụ massage, tẩy tế bào chết toàn thân, xông hơi toàn thân, đắp mặt nạ toàn thân,…
  • Dịch vụ khác: Tại spa thư giãn còn cung cấp các dịch vụ khác như ngâm chân thảo dược, ngâm bồn tắm thảo dược,….

Xem thêm: Chi Tiết Mở Spa Cần Bao Nhiêu Vốn Và Mẹo Tiết Kiệm Chi Phí

Dịch vụ nâng cao tại spa thư giãn

Không chỉ cung cấp dịch vụ cơ bản, khi kinh doanh spa thư giãn, rất nhiều tiệm còn đầu tư các dịch vụ nâng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Một số spa hiện nay phát triển theo mô hình kết hợp như spa và khách sạn, spa trong resort, mô hình spa thư giãn và spa làm đẹp.

Khi cung cấp dịch vụ spa nâng cao, bạn sẽ cần sử dụng đến một số kỹ thuật đặc biệt, sử dụng tay, chân, kết hợp các dụng cụ đi kèm, thường là đá cuội, thanh tre, nến, túi thảo dược, khăn, tinh dầu,…. Yêu cầu của liệu pháp này là giúp khách hàng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giữ nước, giữ ẩm để thoải mái, thư giãn và cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, massage thư giãn còn kết hợp cùng hình thức bấm huyệt, giúp lưu thông khí huyết, ổn định tinh thần, cải thiện sức khỏe cho khách hàng. Qua đó, khách sẽ dễ dàng loại bỏ được những căng thẳng, mệt mỏi, áp lực, stress để thoải mái, thư giãn hơn.

Hiện nay, tại các spa thư giãn có nhiều phương pháp massage với nhiều phong cách như:

  • Massage theo phong cách Nhật Bản, có kết hợp bấm huyệt.
  • Massage theo phong cách Thụy Điển với tinh dầu.
  • Massage đá nóng thư giãn được ưa chuộng tại Việt Nam.
  • Massage phong cách Thái Lan với kỹ thuật bẻ khớp.
Massage đá nóng thư giãn được ưa chuộng tại Việt Nam
Massage đá nóng thư giãn được ưa chuộng tại Việt Nam

Kinh nghiệm kinh doanh spa thư giãn mang về lợi nhuận cao

Rất nhiều người khi kinh doanh spa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tìm hiểu rõ xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh nên đã thu được mức lợi nhuận cao và đạt được thành công. Để kinh doanh spa thư giãn hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm được đúc kết dưới đây:

Đầu tư khóa học spa

Là một người chủ hoặc quản lý spa, bạn sẽ chịu trách nhiệm rất nhiều công việc cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động kinh doanh. Do đó những kiến thức và kỹ năng chuyên môn là yếu tố quan trọng nhất. Bên cạnh hình thức tự học hỏi, tìm tòi thông qua sách vở, internet, bạn nên đầu tư vào khóa học đào tạo chuyên nghiệp.

Mặc dù chi phí cho các khóa học này không hề nhỏ, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, trang bị được nhiều kỹ năng để xử lý tốt mọi tình huống, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất đến khách hàng và đảm bảo tiệm spa hoạt động ổn định.

Thường xuyên cập nhật xu hướng spa trên thị trường

Thị trường luôn luôn thay đổi, bên cạnh đó thị hướng khách hàng cũng khác nhau ở từng thời điểm nhất định. Nếu bạn không phân tích và nắm rõ xu hướng sẽ khó có thể cạnh tranh được với đối thủ và thu hút khách hàng.

Đặc biệt trong ngành spa chủ yếu là làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, do đó vấn đề cập nhật xu hướng càng quan trọng. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nhu cầu khách hàng để cung cấp các dịch vụ phù hợp, mang đến trải nghiệm tốt cùng sự hài lòng nhất. Khi đó bạn có thể thu được lợi nhuận từ kinh doanh spa massage.

Tham khảo: Đào Tạo Quản Lý Spa Gồm Những Gì? Lợi Ích Nhận Được Khi Tham Gia

Bạn cần thường xuyên cập nhật xu hướng spa trên thị trường
Bạn cần thường xuyên cập nhật xu hướng spa trên thị trường

Chọn một số dịch vụ trọng điểm

Tại các spa thư giãn sẽ có rất nhiều dịch vụ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn kinh doanh spa quy mô lớn, có đủ khả năng để cung cấp tất cả dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, khi đó số lượng khách hàng sẽ tăng lên vì họ có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng được thỏa mãn nhu cầu.

Tuy nhiên trong trường hợp spa nhỏ, vốn ít, nhân lực và máy móc thiết bị không nhiều, việc đầu tư nhiều dịch vụ sẽ làm tốn nhiều chi phí, trong khi không đảm bảo chất lượng, khiến khách hàng không hài lòng và mất khách là vấn đề dễ dàng xảy ra.

Cũng bởi vậy, bạn nên phân tích thị trường và khảo sát nhu cầu của khách hàng mục tiêu ở khu vực xung quanh địa điểm sẽ mở tiệm spa, khi đó sẽ có thể lựa chọn và tập trung vào một số dịch vụ trọng điểm nhất.

Dự trù nguồn vốn

Khi bắt đầu kinh doanh spa, chắc chắn số tiền bạn cần bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Nếu là mô hình spa thư giãn, số vốn ban đầu sẽ thấp hơn so với Clinic Spa, Hotel Spa, tuy nhiên vẫn dao động từ 300 – 500 triệu đồng với spa mini.

Việc dự trù vốn cần được xác định ngay từ những bước đầu tiên, bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho những khoản cần đầu tư như:

  • Chi phí thuê địa điểm: Mỗi địa điểm, mặt bằng khác nhau sẽ có giá thuê không giống nhau. Nếu bạn mở tiệm ở trung tâm, đông người qua lại, tại các con đường lớn, ngõ rộng, chắc chắn chi phí sẽ cần nhiều. Ngược lại giá thuê mặt bằng sẽ rẻ hơn khi đặt ở ngõ nhỏ, diện tích trung bình và không quá đông đúc.
  • Chi phí mua máy móc, thiết bị: Máy móc và thiết bị cũng tốn khoản không nhỏ khi bạn mở tiệm spa. Tùy vào quy mô và các dịch vụ bạn cung cấp để quyết định số lượng thiết bị cần mua và chi phí cụ thể.
  • Mua mỹ phẩm, dược liệu: Mô hình spa thư giãn chắc chắn sẽ cần đến các loại mỹ phẩm, dược liệu trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt phải ưu tiên sản phẩm chất lượng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho khách, khi đó chi phí đầu tư cũng không rẻ.
Mô hình spa thư giãn chắc chắn sẽ cần đến các loại mỹ phẩm, dược liệu
Mô hình spa thư giãn chắc chắn sẽ cần đến các loại mỹ phẩm, dược liệu
  • Tiền thuê nhân viên: Nếu bạn mở tiệm spa nhỏ, có ít nhân viên, tiền dùng để trả lương thưởng cũng thấp hơn nhiều so với các tiệm spa lớn, nhiều nhân sự.
  • Tiền trang trí cửa tiệm: Do mô hình kinh doanh spa thư giãn cần chú trọng đến không gian bên trong spa, do đó chi phí dùng để trang trí cửa tiệm sẽ tốn một khoản không nhỏ trong danh sách những khoản cần đầu tư của bạn.

Ngoài những khoản phí cố định nêu trên, bạn nên chuẩn bị cho mình tài chính dự trù để dùng khi spa có vấn đề phát sinh hoặc quá trình kinh doanh ban đầu trì trệ, chưa có lãi để bù đắp vốn ban đầu.

Có thể bạn quan tâm: Chiến Lược Khác Biệt Hóa: Ưu Nhược Điểm Và 4 Chiến Lược Phổ Biến

Chú ý đến việc thiết kế, trang trí tiệm spa

Như đã nói, đối với mô hình kinh doanh spa thư giãn, không gian, cách bày trí bên trong cửa tiệm có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Nếu dịch vụ của bạn ổn, nhân viên nhiệt tình nhưng cách trang trí spa không đẹp, thậm chí gây khó chịu cũng vô tình làm mất đi lượng khách đáng kể cho cửa tiệm của bạn.

Bạn cần xác định được phong cách spa muốn hướng đến, từ đó lựa chọn màu sắc, ánh sáng, âm thanh, mùi hương phù hợp. Đặc biệt nên ưu tiên phong cách nhẹ nhàng, du dương để khách hàng có được sự thư giãn và phút giây thoải mái nhất.

Đồng thời, cần chú ý đến cách bày trí, sắp xếp trang thiết bị máy móc, dụng cụ trong cửa tiệm, đảm bảo có sự ngăn nắp, gọn gàng, tránh tình trạng bừa bộn ảnh hưởng đến quá trình thực hiện dịch vụ cho khách cũng như làm tốn nhiều không gian, diện tích.

Vấn đề trang trí spa cũng đòi hỏi kinh nghiệm, do đó nếu không thực sự am hiểu chuyên môn, bạn nên thuê đội ngũ thiết kế và thi công bên ngoài để đảm bảo đáp ứng đúng mong muốn và giúp cho tiệm spa của bạn bắt mắt hơn.

Cần chú ý đến việc thiết kế, trang trí tiệm spa
Cần chú ý đến việc thiết kế, trang trí tiệm spa

Đầu tư máy móc, thiết bị, dược mỹ phẩm

Máy móc thiết bị, mỹ phẩm, dược liệu là những thứ không thể thiếu đối với bất kỳ mô hình kinh doanh spa nào. Chúng hỗ trợ cho quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của họ.

Do đó bạn nên nghiên cứu, tìm hiểu về dịch vụ mình sẽ cung cấp để lựa chọn mua trang thiết bị, dược mỹ phẩm phù hợp. Đồng thời điều quan trọng đó là phải tìm được nhà cung cấp uy tín, đảm bảo mua hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ bền cao để không tốn chi phí sửa chữa, bảo hành hoặc không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đang cung cấp.

Hướng dẫn nhân viên spa nâng cao tay nghề

Yêu cầu đối với nhân viên, chuyên viên tại các spa đó là có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đã từng có thời gian làm việc tại các tiệm spa, thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, nhân viên spa cần có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp và ham học hỏi. Bạn cần dựa vào những yêu cầu này để tuyển chọn được cho mình đội ngũ nhân sự phù hợp nhất.

Ngoài ra, hãy chú ý đến vấn đề đào tạo, hướng dẫn nhân viên thường xuyên trong suốt quá trình làm việc, giúp họ nâng cao tay nghề, kinh nghiệm khi thực hiện liệu trình cho khách và xử lý các vấn đề phát sinh. Chỉ có như vậy, tiệm spa của bạn mới đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, khiến họ hài lòng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tham khảo: Quy Trình Bán Hàng 8 + 2 Chi Tiết, Hiệu Quả Không Nên Bỏ Qua

Hướng dẫn nhân viên spa nâng cao tay nghề
Hướng dẫn nhân viên spa nâng cao tay nghề

Chiến lược marketing cho spa

Chiến lược marketing cần được chú trọng trong suốt quá trình kinh doanh spa vì đây sẽ là công cụ để bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu và tiếp cận được số lượng lớn tập khách hàng mục tiêu.

Bạn có thể tham khảo các hình thức khuyến mãi, giảm giá nhân các sự kiện đặc biệt để kích thích sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc tăng độ nhận diện trên facebook, website cũng là hình thức không nên bỏ qua, lúc này cần thường xuyên đăng bài tin tức, hình ảnh, video liên quan đến spa và các dịch vụ mà bạn cung cấp.

Tùy vào ngân sách, mục tiêu và tập khách hàng muốn hướng đến, bạn nên cân nhắc các hình thức và tổ chức hoạt động marketing phù hợp.

Kinh doanh Spa hiệu quả với phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare

Bạn đang tìm kiếm phần mềm kinh doanh Spa thư giãn hiệu quả? Bạn mong muốn đột phá doanh thu cho cơ sở của mình dễ dàng chỉ bằng một giải pháp duy nhất? Phần mềm quản lý Spa WeUp ERP For Healthcare chính là câu trả lời dành cho Spa của bạn!

WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý tổng thể Spa được nghiên cứu và phát triển bởi WeUp Group – đơn vị cung cấp phần mềm hàng đầu cho lĩnh vực Y tế – Thẩm mỹ. Ra đời sau quá trình nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng tại hơn 100+ cơ sở làm đẹp, phần mềm WeUp ERP For Healthcare đã chuẩn hóa được nhiều tính năng thông minh giúp quản lý toàn diện và chuyên sâu Spa.

Phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare

Dựa trên nền tảng công nghệ mở thông minh, WeUp ERP For Healthcare có thể được hiệu chỉnh linh hoạt các module tính năng sao cho phù hợp nhất với từng loại hình Spa. WeUp ERP For Healthcare có thể đáp ứng các quy trình quản lý tại nhiều loại hình Spa, Thẩm mỹ viện như: Spa trị liệu, Spa thư giãn, Spa nghỉ dưỡng, thẩm mỹ viện, các Viện da liễu,… Chính vì vậy đây sẽ là giải pháp hàng đầu hỗ trợ việc quản lý hiệu quả mô hình kinh doanh Spa thư giãn.

Những lợi thế ưu việt của phần mềm quản lý Spa WeUp ERP For Healthcare mà bạn không thể bỏ qua như:

Quản lý lịch hẹn

WeUp ERP For Healthcare sẽ giúp quản lý tất cả lịch hẹn của khách hàng một cách rõ ràng, khoa học, bao gồm đầy đủ thông tin chi tiết như: thông tin khách hàng, dịch vụ sử dụng, lịch trị liệu, nhân viên nhận lịch,… Việc quản lý khoa học lịch hẹn trên phần mềm giúp các cơ sở chủ động sắp xếp lịch chăm sóc, phân bổ bác sĩ trị liệu, kỹ thuật viên chăm sóc hợp lý, khách hàng đến với Spa, Thẩm mỹ viện có thể nhanh chóng được thực hiện liệu trình mà không phải chờ đợi như trước.

Quản lý chăm sóc khách hàng

WeUp ERP For Healthcare lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng, dễ dàng tìm kiếm và phân theo từng nhóm để chăm sóc. Nhờ vậy, nhân viên chăm sóc và kỹ thuật viên có thể dễ dàng theo dõi sát sao được tình trạng và liệu trình sử dụng dịch vụ của từng khách hàng, thuận tiện cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng cả trước và sau trị liệu, hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót, bỏ rơi khách hàng.

Quản lý liệu trình & thẻ trị liệu

Phần mềm quản lý Spa WeUp ERP For Healthcare cho phép tạo thẻ trị liệu trình dễ dàng, quy định số lần sử dụng dịch vụ, tần suất các lần chăm sóc bằng thẻ liệu trình; quản lý chi tiết từng liệu trình của khách hàng, tự động giảm số buổi điều trị sau mỗi lần khách hàng thực hiện chăm sóc. Đồng thời tự động nhắc lịch hẹn cho khách hàng khi đến thời gian thực hiện liệu trình.

Quản lý voucher & chương trình khuyến mãi

Phần mềm giúp quản lý chi tiết thông tin khách hàng được áp dụng chiết khấu: số tiền đã chi tiêu, điểm tích lũy, hạng khách hàng,… Qua đó, các cơ sở làm đẹp có thể dễ dàng thực hiện mức khuyến mãi cho khách hàng đủ điểm tích lũy như: giảm giá trên hóa đơn, giảm giá trên dịch vụ,… WeUp ERP For Healthcare cũng đồng thời giúp các cơ sở dễ dàng triển khai cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi như: giờ vàng, ngày vàng, ưu đãi cho khách VIP, tặng điểm tích lũy,… thông qua các công cụ liên kết như: SMS, Email Marketing, Zalo ZNS, App Notification,…

Quản lý nhân sự

WeUp ERP For Healthcare cho phép theo dõi kiểm tra lịch làm việc của nhân viên dễ dàng trên phần mềm, các Spa, Thẩm mỹ viện có thể sắp xếp và chân chia ca làm việc của nhân viên hợp lý, hạn chế tối đa tình trạng chồng chéo, trùng lặp công việc. Qua đó, việc thực hiện quản lý chấm công và tính lương hoa hồng cũng trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Quản lý thu chi

Phần mềm giúp quản lý thu chi theo từng tuần, quý, năm giúp quản lý dòng tiền chặt chẽ và hiệu quả, dễ dàng xem lịch sử giao dịch giúp đối soát và điều chỉnh dễ dàng. Đồng thời nhờ việc lưu trữ và thống kê số liệu trên phần mềm, các Spa, Thẩm mỹ viện có thể theo dõi báo cáo doanh thu, lợi nhuận bất cứ lúc nào thông qua hệ thống các bảng biểu, biểu đồ báo cáo trực quan.

Quản lý kho hàng sản phẩm

WeUp ERP For Healthcare giúp đơn giản hóa quy trình quản lý kho hàng từ nhập – xuất – theo dõi tồn kho đến hoạt động kiểm kê, giúp nâng cao hiệu quả quản lý và hạn chế những thất thoát hàng hóa. Tất cả thông tin kho hàng, sản phẩm hay vật tư đều được đồng bộ trên hệ thống phần mềm, giúp quá trình quản lý diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm và chính xác. 

Quản lý báo cáo

WeUp ERP For Healthcare cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ với hơn 50+ loại báo cáo quản trị chuyên sâu như: báo cáo doanh thu, báo cáo thu chi, báo cáo kho hàng, báo cáo công nợ,… dưới nhiều dạng hiển thị trực quan sinh động như: biểu đồ, danh sách, kanban, số liệu,… Nhờ vậy các chủ Spa, Thẩm mỹ viện có thể dễ dàng theo dõi nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh tại cơ sở của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Quản lý Spa dễ dàng và hiệu quả với phần mềm quản lý Spa WeUp ERP For Healthcare. Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí 7 ngày dùng thử phần mềm!

Phần mềm quản lý Spa WeUp ERP For Healthcare

Nếu đang có ý định mở tiệm spa vừa ít tốn kém, vừa thu về lợi nhuận cao, kinh doanh spa thư giãn là gợi ý hoàn hảo bạn có thể tham khảo. Để đảm bảo kinh doanh thuận lợi, tránh những rủi ro dẫn đến thua lỗ, bạn nên tìm hiểu kỹ về mô hình này, xác định cụ thể tập khách hàng mục tiêu và có kế hoạch chi tiết cùng sự chuẩn bị tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LGSP Là Gì? Tìm Hiểu Chức Năng Và Các Thành Phần Chính

LGSP Là Gì? Tìm Hiểu Chức Năng Và Các Thành Phần Chính

Xây dựng chính phủ điện tử hiện nay đang được quan tâm bởi nhiều bộ phận, ban, ngành, tuy nhiên đây không phải công việc…
Chi phí quản lý doanh nghiệp và những thông tin cần biết

Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp Và Những Thông Tin Cần Biết

Chi phí quản lý doanh nghiệp có tác động rất lớn đến toàn bộ quá trình hoạt động của tổ chức kinh doanh. Song, có…
Servant Leadership là gì

Servant Leadership Là Gì? Kỹ Năng Này Có Lợi Ích Gì Trong Quản Lý?

Servant Leadership là thuật ngữ đang được nhắc đến nhiều thời gian gần đây. Nó như một khái niệm thể hiện phẩm chất, trình độ…
Khai Trương Quán Cafe: Bước Thực Hiện Và Mẹo Marketing Hiệu Quả

Khai Trương Quán Cafe: Bước Thực Hiện Và Mẹo Marketing Hiệu Quả

Khi muốn bắt đầu kinh doanh một cửa hàng, quán nào đó, người ta thường chú ý đến việc khai trương. Đây là hoạt động…
Service Level Agreement Là Gì? Phân Loại Và Theo Dõi Ra Sao?

Service Level Agreement Là Gì? Phân Loại Và Theo Dõi Ra Sao?

Service Level Agreement hay SLA là chỉ số đánh giá công việc ngày càng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Việc hiểu…
Kick Off Là Gì? Trình Tự Tổ Chức Chương Trình Kick Off Thành Công

Kick Off Là Gì? Trình Tự Tổ Chức Chương Trình Kick Off Thành Công

Kick off trong kinh doanh được coi là yếu tố quan trọng để quản trị con người, đồng thời thiết lập quan hệ tốt với…