Cam kết của WeUp

Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, WeUp thực hiện một số cam kết đối với khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của WeUp như sau: 

1. Cam kết về chất lượng phục vụ khách hàng

  • WeUp cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng hành cùng khách hàng lâu dài trước, trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm. 
  • Cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu khách hàng.
  • Cam kết xây dựng cải tiến chất lượng đi đôi với việc áp dụng công nghệ mới vào đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

2. Cam kết về tiêu chuẩn thực hiện quy trình cung cấp phần mềm

WeUp cam kết tiêu chuẩn thực hiện quy trình cung cấp phần mềm cho khách hàng 5 bước sau:

Bước 1: Khảo sát và tư vấn giải pháp phần mềm 

  • Nhận hồ sơ và tìm hiểu thông tin đã trao đổi với khách hàng
  • Khảo sát thực trạng doanh nghiệp
  • Tư vấn và đưa ra các giải pháp phần mềm nhằm đem đến hiệu quả cho khách hàng
  • Căn cứ vào thông tin và hồ sơ khảo sát, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ WeUp tiến hành phân tích và nghiên cứu phương án triển khai 
  • Thống nhất với khách hàng về thời gian cài đặt phần mềm

Bước 2: Chỉnh sửa và cài đặt phần mềm

  • Lập phương án thiết kế và chỉnh sửa phần mềm
  • Tiến hành sửa đổi cài đặt phần mềm như: cấu trúc dữ liệu, chương trình phần mềm, tính năng nghiệp vụ,…
  • Cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính của khách hàng

Bước 3: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm

  • Thực hiện cung cấp và bàn giao tài liệu đào tạo sử dụng phần mềm
  • Giới thiệu về giao diện phần mềm, các thao tác sử dụng

Bước 4: Hỗ trợ việc sử dụng phần mềm

  • Hỗ trợ chuyển đổi các dữ liệu từ phần mềm cũ sang phần mềm mới
  • Chuyên gia WeUp hỗ trợ việc sử dụng phần mềm trong thời gian triển khai
  • Hình thức hỗ trợ: Qua điện thoại, các thao tác hỗ trợ trực tuyến, hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng khách hàng,…

Bước 5: Nghiệm thu tổng thể phần mềm

  • Nghiệm thu là bước cuối cùng của quy trình chuyển giao phần mềm cho khách hàng, bao gồm chuyển giao tài liệu, biên bản nghiệm thu,…

3. WeUp cam kết bảo hành sản phẩm, dịch vụ

Về nội dung bảo hành sản phẩm

  • Các sản phẩm phần mềm WeUp sẽ được bảo hành miễn phí trong … tháng ( có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau thời hạn bảo hành miễn phí, chúng tôi sẽ cung cấp gói bảo trì phần mềm cho khách hàng. 
  • Trong thời hạn bảo hành, nếu có bất kỳ lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm hay các thay đổi về chế độ, chính sách của Nhà nước,… WeUp sẽ hỗ trợ cập nhật và điều chỉnh miễn phí mà khách hàng không bị phát sinh thêm khoản phí nào.

Về phương thức bảo hành

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, WeUp sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:

  • Đối với các trường hợp phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, WeUp sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khắc phục sự cố bằng phần mềm hỗ trợ quản lý từ xa, hoặc Email phản hồi. 
  • Đối với trường hợp không khắc phục lỗi phát sinh từ xa, WeUp có trách nhiệm điều hành người hỗ trợ trực tiếp khách hàng khắc phục lỗi phần mềm. 
  • Đối với các sự cố phát sinh khác như: Virus, sự cố về ổ cứng,… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, WeUp sẽ tiến hành cài đặt lại phần mềm cho khách hàng. Đối với các yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ được WeUp hỗ trợ xử lý ngay trong ngày. 

4. Cam kết về bảo vệ thông tin khách hàng

Mục đích thu thập thông tin khách hàng

Khách hàng để lại thông tin liên quan đến số điện thoại hay email trên hệ thống Wesite WeUp với mục đích liên hệ cung cấp các giải pháp phần mềm. WeUp không thu thập các dữ liệu liên quan của khách hàng cho mục đích khác.

Phạm vi và thời gian lưu trữ thông tin

WeUp thực hiện việc thu thông tin khách hàng trong thời gian khách hàng liên hệ và làm việc về việc cung cấp và sử dụng phần mềm. Chỉ có những người trực tiếp sử dụng thông tin cho mục đích cung cấp giải pháp phần mềm của WeUp mới được tiếp cận với nguồn thông tin khách hàng. 

Chỉnh sửa thông tin trên Website

Mọi chỉnh sửa liên quan đến thông tin trên Website của WeUp phải do WeUp điều chỉnh. Khi khách hàng muốn thay đổi thông tin cần liên hệ WeUp qua các kênh hotline, tin nhắn, email,…

Mọi thắc mắc liên quan của khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 08 2245 8899 để được giải đáp chi tiết!

HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Phát triển & Hạnh phúc bền vững!